DẤU HIỆU GIAN ĐẢNG CỦA HÁN NÔ NGUYỄN PHÚ TRỌNG BỂ TRẬN QUA LỜI THÚ NHẬN CỦA TUYÊN GIÁO Ả Trần Đình Thu

DẤU HIỆU GIAN ĐẢNG CỦA HÁN NÔ NGUYỄN PHÚ TRỌNG BỂ TRẬN QUA LỜI THÚ NHẬN CỦA TUYÊN GIÁO Ả Trần Đình Thu

Trước sức ép ngày một tăng mạnh từ phía tổng thống Donald Trump lên Tàu cộng, ngay trong lúc này cá nhơn tự tin rằng Tàu cộng đã chánh thức lao nhanh trên cung đường sụp đổ dù cho Tập Cận Bình có ngoan cố đáp trả hay ngoan ngoãn phủ phục trước đòn roi của tổng thống Donald Trump.

Đầu tàu là Tàu cộng đang lao nhanh trên cung đường sụp đổ thì những toa được nó kéo theo là Việt cộng, Cam cộng,... cũng sẽ bị kéo theo xuống hố cả nùi. Nhưng nếu ngược lại 44 năm về trước thì chắc chắn Việt cộng sẽ "quyết tử - vệ đảng" như lời của tội đồ hồ chí minh là "dù phải đốt sạch dải Trường Sơn cũng cướp bằng được Việt Nam", nghĩa là cộng sản sẽ quyết tử để đảng sinh. Bởi vì thời đó, cộng sản vừa mới được sanh ra trong nghèo đói và chiến tranh, những kẻ đi theo cộng sản là loại cùng đinh, bần cố nông, không có gì để mất nên chúng sẵn sàng thí mạng cùi.

Nhưng sau hơn 44 năm cướp bóc, ve vét, túi tham của cộng sản đã khẳm, từ thân phận cùng đinh, bần cố nông giờ cộng sản trở thành những tên trọc phú đỏ, tư sản đỏ mà tiền của chúng cướp được là nhờ "bòn khố rách sắm dù, sơn kiệu. Hút máu dân làm rượu làm trà". Chúng đang sống đời vương giả, ở biệt phủ, đi siêu xe, con cái ăn học ở nước ngoài,... nên chúng rất quý mạng sống nhưng đồng thời cũng rất sợ bị dân nổi can qua lật đổ, tiêu diệt.

Hiện nay Việt cộng nói riêng và khối cnxh quái thai nói chung đang trong tâm thế vừa sợ bị lật đổ, tiêu diệt, vừa tham sanh húy tử, vì vậy nó sẽ có hai sự lựa chọn tùy vào xu thế thời đại:

1. Xu thế mềm bóp, rắn đập:

Xu thế này tạm hiểu là khi nhân dân bùng lên phản kháng nhưng các cường quốc tự do, dân chủ như Mỹ, Châu Âu,... lại có thái độ mềm dẻo với khối cộng sản thì cộng sản sẽ ra tăng bóp nát những phản kháng ở quy mô lẻ tẻ và sẽ nghiền nát những phản kháng ở quy mô rộng lớn mà điển hình là Tàu cộng với cuộc thảm sát Thiên An Môn năm 1989.

2. Xu thế "mềm nắn, rắn buông" để thực kế "ve sầu thoát xác, tắc kè đổi màu":

Xu thế này chính là xu thế hiện tại khi Nước Mỹ có một tổng thống bản lãnh, toàn tài và toàn tâm xóa sổ độc tài, xóa sổ cnxh quái thai là tổng thống Donald Trump khả kính mà bằng chứng cụ thể chính là Hong Kong. 

Chúng ta hãy hình dung, nếu như tổng thống thứ 45 của Nước Mỹ không phải là ông Trump mà là bà Hillary Clinton hoặc một người nào đó có não trạng bịnh hoạn, thái độ ươn hèn như Obama thì đoan chắc sẽ không có chuyện Hong Kong biểu tình dữ dội, liên tục và quyết liệt để Quốc Hội Mỹ phải ban hành hai Đạo Luật bảo vệ Hong Kong, cũng sẽ không có chuyện Quốc Hội Mỹ sớm thông qua dự luật về người Duy Ngô Nhĩ,... Bởi vì tất cả sẽ là vô nghĩa khi người đứng đầu nhánh hành pháp Mỹ luôn có đối sách "ngoại giao khẩn khoản" với Tàu cộng và khối cnxh quái thai.

Chỉ có tổng thống Donald Trump mới là động lực tạo nguồn cảm hứng cho Hong Kong và cũng là chỗ dựa vững chắc về mặt tinh thần cho người dân Hong Kong khi họ nghe ông Trump đứng giữa Đại Hội đồng Liên Hợp dõng dạc kêu gọi cộng đồng quốc tế chung tay xóa sổ cnxh quái thai, khi họ thấy ông Trump quyết đánh bấy nhầy nền kinh tế của Tàu cộng như ông đã tuyên bố sẽ áp dụng Đạo luật Quyền lực Kinh tế Khẩn cấp Quốc tế trong cuộc chiến thương mại với Tàu cộng để đánh chuỗi cung ứng của Tàu cộng vỡ tan như trứng, hay như ông vừa đánh tiếng yêu cầu Nhà băng Quốc tế - World Bank - WB ngưng cho Tàu cộng vay tiền,... và vừa rồi ông đã đánh tiếng rằng "'Hong Kong rất quan trọng đối với nỗ lực của Mỹ để bảo đảm một thỏa thuận thương mại với Tàu cộng".

Tất cả những thái độ, hành động trên của ông Trump là liều thuốc chống sợ hãi giúp Hong Kong tự tin giáp chiến với cường quyền mà không sợ xảy ra thảm sát như Thiên An Môn bởi vì dân Hong Kong họ thừa hiểu Tàu cộng đang ở trong tâm thế "vừa sợ bị lật đổ, tiêu diệt, vừa tham sanh húy tử", dân Hong Kong biết rõ Tàu cộng sẽ không dại dột tới mức đánh đổi cả quyền cai trị trên toàn cõi Trung Hoa lục địa chỉ để lấy mỗi Hong Kong. Bởi vì nếu Tập Cận Bình manh động xua hơn 1 triệu quân tàn sát Hong Kong thì chắc chắn Tàu cộng sẽ chấm hết trong tích tắc, điều mà ông Trump sẽ làm khi Tập Cận Bình phớt lờ cảnh báo của ông.

Không dám tàn sát Hong Kong là một thất bại tinh thần to lớn của Tàu cộng, nối tiếp thất bại này là thất bại tiếp theo cũng to lớn như thất bại tại Hong Kong đó là Quốc Hội Mỹ đã thông qua Dự luật về Tân Cương và còn hơn 150 dự luật khác sẵn sàng được Mỹ tung ra để trừng trị Tàu cộng nếu nó ngoan cố, manh động. Phần thị bị phía Mỹ đánh nhưng không cho la bằng cây gậy nhơn quyền, phần thì đông sang, xuân tới mà hơn 1,4 tỷ cái miệng ăn đang thiếu tàu hũ, thịt heo buộc lòng Tàu cộng phải vừa "miệng hô trả đũa, tay cầm thau hứng đậu nành, thịt heo Mỹ" hệt như lũ Việt cộng miệng chửi đế quốc Mỹ nhưng lại yêu đô la Mỹ, mê hàng Mỹ và hút máu dân để cho con qua Mỹ. 

Việc Tàu cộng dỡ bỏ thuế quan với đậu nành, thịt heo Mỹ là một thất bại to lớn với Tàu cộng và khối cnxh quái thai nhưng là thắng lợi vẻ vang của tổng thống Donald Trump, của nông dân Mỹ. Bởi vì nông dân Mỹ bán được nông sản để lấy tiền, ông Trump đã bảo vệ được nông dân Mỹ và trên hết là ông Trump đã làm cho dân Tàu cộng thấy rõ tinh thần mã thượng của. người Mỹ, người Mỹ không lợi dụng thời cơ để làm khó dân Tàu cộng, giả sử ngược lại thì chắc chắn Tàu cộng sẽ không bán hàng cho Mỹ để giải cứu người dân Mỹ mà vừa rồi việc Tàu cộng hăm dọa sẽ cắt nguồn xuất cảng đất hiếm để trả thù Mỹ là một minh chứng.

Ngoài ra, việc Tàu cộng phải cay đắng dỡ bỏ thuế quan của đậu nành, thịt heo Mỹ đã làm cho các chư hầu của Tàu cộng mà cụ thể là Việt cộng cảm thấy bấn loạn, âu lo bởi vì thằng đàn anh Tàu cộng luôn tuyên bố sẽ trả đũa tới cùng với Mỹ nhưng nay đã bội ước, nhượng bộ Mỹ thì với thân phận chùm gởi, đu dây thì Việt cộng sẽ ra sao nếu dân Việt Nam nổi dậy như Hong Kong, nếu Mỹ đánh thuế lên Việt Nam,... ? 

Tổng hòa mọi biến chuyển đi tới khẳng định Việt cộng đang như gà què bị mắc dây thun, nếu dân Việt Nam bùng lên như dân Hong Kong thì Việt cộng tính sao đây? Mạnh tay đàn áp ư ? Thử đi sẽ thấy thê thảm ngay vì Mỹ sẽ ra hàng loạt Đạo Luật để bảo vệ người dân Việt Nam như bảo vệ Hong Kong, Tân Cương ngay. Lúc này, chỉ riêng cái đám cậu ấm cô chiêu của Việt cộng đang đu càng ở Mỹ sẽ bị tống cổ về xứ sở thiên đường xả nghĩa, tụi nó sẽ quay qua chửi cha, mắng mẹ, chửi cái đảng tà quyền cộng sản cho mà coi. 

Nhưng nếu Việt cộng không mạnh tay đàn áp phong trào phản cộng đang bùng lên thì Việt cộng sẽ bị lật đổ, tiêu diệt là cái chắc. Điều này Việt cộng không bao giờ chấp nhận vì chúng nó đã quyết tâm "còn đảng, còn mình", với bề dày tội ác mà Việt cộng đã gây ra cho dân tộc này, tui đoan chắc khi cộng sản bị lật đổ thì những kẻ theo cộng sản gây nợ máu cho dân tộc sẽ chết không có chỗ chôn thây. 

Đàn áp cũng không xong, buông tay cũng chết thảm, vậy là Việt cộng chọn giải pháp "ve sầu thoát xác, tắc kè đổi màu". Giải pháp này hiện đang được Việt cộng thực thi mạnh mẽ thông qua những tên tuyên giáo, dư luận viên, thông qua các "cầu nối mật thiết" với Việt cộng như Việt Tân, Tập hợp dân chủ đa nguyên của cộng nô Nguyễn Gia Kiểng, Hội anh em dân chủ,... và các cá nhơn là những con NHỘNG ĐỎ, những tên Việt cộng nằm vùng như NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Điếu Cày Nguyễn Văn Hải, luật sư Lê Công Định, Nguyễn Văn Đài,... để khi Việt cộng đẻ ra các hội đoàn thì những thành phần này sẽ là thủ lãnh và các tổ chức, hội nhúm, cá nhơn đấu tranh dân chủ cuội sẽ là "đối trọng cạnh tranh lành mạnh" với Việt cộng theo mô thức nước Nga hậu cộng sản.

Trở lại tiêu đề bài viết DẤU HIỆU GIAN ĐẢNG CỦA HÁN NÔ NGUYỄN PHÚ TRỌNG BỂ TRẬN QUA LỜI THÚ NHẬN CỦA TUYÊN GIÁO Ả Trần Đình Thu, sở dĩ tui đặt tên này cho bài viết vì tui thấy thượng tầng Việt cộng đang rục rịch "tự diễn biến" để làm màu qua những phát ngôn "giả ngu" của chóp bu Việt cộng, còn ở hạ tầng Việt cộng thì tuyên giáo Ả Trần Đình Thu, kẻ luôn ca tụng súc vật hồ chí minh, đội bô cho Hán nô Nguyễn Phú Trọng nhưng bị tui dí quá và nay thấy chủ tướng đang rục rịch "tụi diễn biến" nên tuyên giáo Ả Trần Đình Thu phân bua rằng "em không phải là dư luận viên đâu", em chỉ muốn đa nguyên, đa đảng nhưng dân chủ phải có một quá trình,  không phá bỏ hoàn toàn cái cũ mà phải có chọn lọc,...".

Công nhận cái lưỡi gỗ của thằng tuyên giáo sơ trung Trần Đình này dẻo thiệt, chắc là làm từ gỗ mít thì phải. Bà mẹ nó, nó lộ ra bộ mặt là một thằng dư luận viên ba su qua chữ nghĩa của nó mà tui chụp lại ở dưới đây. Tui hứa là sẽ dạy khôn cho thằng tuyên giáo Ả Trần Đình Thu này và tui đã dạy bài số 1, đang quay qua vạch mặt gian đảng Việt Tân thì nó lại lò cái xạo ke của nó ra tiếp nên tui sẽ ưu tiên dạy tiếp cho nó bài học số 2 trước khi vạch mặt Việt Tân./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN