LUẬN TỘI TỔNG THỐNG, ĐẢNG DÂN CHỦ DÍNH KẾ HIỂM DONALD TRUMP

LUẬN TỘI TỔNG THỐNG, ĐẢNG DÂN CHỦ DÍNH KẾ HIỂM DONALD TRUMP

Sau nhiều phiên điều tra, điều trần, đưa ra hàng loạt nhơn chứng không tiếp xúc với bằng chứng, cuối cùng, hồ sơ luận tội tổng thống cũng sẽ được thông qua vào thứ Tư ngày mơi để trình lên Thượng viện.

Trước khi Hạ viện bỏ phiếu thông qua thì lãnh đạo đa số Thượng viện là thượng nghị sỹ Cộng Hòa Mitch McConnell đã tuyên bố sẽ bảo vệ ông Trump tới cùng, ngay sau tuyên bố của ông Mitch McConnell thì lãnh đạo thiểu số Thượng viện là thượng nghị sỹ Dân chủ Schumer liền gởi cho ông Mitch McConnell một lá thơ vào hôm Chúa Nhựt vừa rồi với đề nghị Thượng viện phải triệu tập bốn nhơn chứng được gọi trong phiên tòa luận tội là: Mick Mulvaney, Chánh văn phòng Bạch Cung; Robert Blair, cố vấn cấp cao của Mulvaney; John Bolton, cựu cố vấn an ninh quốc gia; và Michael Duffey của Văn phòng Quản lý và Ngân sách chánh quyền liên bang.

Qua đề nghị trên của lãnh đạo thiểu số Thượng viện Schumer đã cho thấy đảng Dân chủ thiếu tự tin trong hồ sơ luận tội tổng thống. Nói cách khác, hồ sơ luận tội tổng thống của đảng Dân chủ chỉ dựa trên sự đơm đặt, dựng chuyện mà diễn viên tham gia vào các vai diễn là những kẻ ghét ông Trump mà đạo diễn là tên nói láo kinh điển Adam Schiff. 

Có thể Adam Schiff là truyền nhơn của Hán tặc hồ chí minh với bản chất dựng chuyện kinh điển khi hóa thân vào nhiều bút danh để đưa ra những câu chuyện huyễn hoặc vừa đánh bóng cho mình vừa triệt hạ đối thủ. Lúc đầu Adam Schiff dựng lên người tố cáo thứ nhứt, sau đó đẻ ra người tố cáo thứ hai và bắt đầu lôi kéo những kẻ thù ghét Ông Trump vào làm nhơn chứng để đồng diễn bản hợp tấu nhạt nhẽo, lạc điệu của y. 

Lấy lý do vì sự an toàn cho người tố giác, Adam Schiff đã ra sức giấu nhẹm thân phận của người tố giác mà thực tế kẻ tố giác chỉ là bóng ma, là chỗ chỉ vào thinh không mà cái hình thiệt tạo ra bóng ma đó chính là tên Adam Schiff. Trò chơi này của Adam Schiff về bản chất nó y chang như kiểu Việt cộng vinh danh Việt Tân là khủng bố nhưng Việt cộng không yêu cầu Nước Mỹ khởi tố Việt Tân và Việt Tân cũng không khởi kiện Việt cộng tội vu cáo, bịa đặt, bôi nhọ uy tín của mình.

Biết được trò "chỉ hình, nói bóng" của Adam Schiff và đảng Dân chủ, một mặt ông Trump và Đảng Cộng hòa tấn công trò bỉ ổi của đảng Dân chủ cho công luận thấy rõ, một mặt ông Trump yêu cầu đảng Dân chủ phải đẩy nhanh tiến trình luận tội tổng thống lên sân tòa Thượng viện để ông ta có dịp nổ tung trò bẩn thỉu của đảng Dân chủ. 

Sẽ có một trận cuồng phong mang tên Donald Trump giáng xuống đầu đảng Dân chủ tại sân tòa Thượng viện bởi những yêu cầu sau của ông Trump và Đảng Cộng hòa theo trình tự:

1. Hãy đưa kẻ tố giác ra đối chất với người bị tố cáo là tổng thống Donald Trump tại sân tòa thượng viện. Nếu đảng Dân chủ quả quyết không đưa kẻ tố cáo với lý do bảo đảm an toàn thì:

2. Phải lôi cha con Joe Biden ra sân tòa Thượng viện với tư cách là người có liên can tới nội dung cuộc điện thoại ngày 25/7/2019 giữa tổng thống Donald Trump với tổng thống Zelensky mà kẻ tố giác cho rằng y đã nghe thấy và nội dung mà y nghe thấy thể hiện hành vi "mặc cả" của ông Trump với ông Zelensky để điều tra đối thủ chánh trị Joe Biden.

Để ngăn trận cuồng phong mang tên Donald Trump tại sân tòa Thượng viện và để vớt vát chút đỉnh hy vọng cuối cùng cho đảng Dân chủ của mình tại sân tòa Thượng viện, lãnh đạo thiểu số Thượng viện Schumer liền gởi thơ cho ông Mitch McConnell với hai mục đích:

1. Dập tắt lửa cháy lan tới cha con Joe Biden cũng là cách cứu Nancy Pelosy và Obama, Hillary Clinton và đám tham nhũng của đảng Dân chủ Mỹ với nội dung: Bất kỳ phiên tòa luận tội Thượng viện nào cũng nên tập trung vào các sự kiện mà Hạ viện trình bày, chứ không phải về các thuyết âm mưu, một chút giao dịch tại Ukraine.

2. Hy vọng vào lòng phản trắc nếu có từ ông John Bolton vì thực tế ông này vừa bị Ông Trump sa thải vì bất đồng.

Rõ ràng Schumer lại tiếp tục chơi ăn gian trước tổng thống Donald Trump, trước đảng Cộng hòa và trước người dân Mỹ. Rõ ràng cha con Joe Biden là nguyên nhân chính trong trò chơi chánh trị bẩn thỉu của đảng Dân chủ là trò mèo vu cáo để luận tội tổng thống. Vậy nhưng Schumer lại ngăn chặn không cho họ ra đứng giữa sân tòa Thượng viện mà lại thò tay khèo thêm 4 nhân chứng nữa trong đó có ông John Bolton. 

Tốt thôi, đảng Dân chủ thích thì đảng Cộng hòa sẽ chìu cho tới lúc phải khâm phục khẩu phục. Muốn 4 nhơn chứng trên ra sân tòa Thượng viện thì đảng Dân chủ hoặc phải đưa 2 kẻ tố giác ra cùng hoặc chí ít cũng phải đưa cha con Joe Biden ra trình diễn, đối chất với ông Trump. 

Thoạt nghe cứ tưởng Schumer thiệt là khôn ngoan khi gởi thơ cho ông Mitch McConnell với những yêu sách kèm theo nhưng không dè lão này cũng chỉ là khôn lỏi nhưng gặp phải cao thủ Donald Trump nên trò khôn lỏi của Schumer sẽ bị ông Trump và đảng Cộng hòa làm gỏi. Muốn 4 nhơn chứng kia ra tòa làm chứng thì phải đưa 2 kẻ tố giác lộ mặt hoặc chí ít là lôi cha con Joe Biden ra tòa. Bằng không thì Thượng viện sẽ căn cứ vào hồ sơ luận tội "tự vẽ, không có tính Lưỡng đảng" để ra phán quyết tổng thống Donald Trump vô tội. 

Đúng là siêu nhơn Trump là bậc thầy trong phép ngộ biến tòng quyền, nhứt dạ sanh bá kế. Phù thủy Nancy Pelosy rụng răng là cái chắc, uy tín của đảng Dân chủ nhét vào hộc tủ sau trò chơi luận tội là không tránh khỏi. Donald Trump sẽ chắc suất ở nhiệm kỳ 2 và đảng Dân chủ phải bồi thường cho ông vì tội danh đánh cắp mất nhiệm kỳ đầu của ông./.

Tran Hung.

Nhận xét

Apple đã nói…
https://www.youtube.com/watch?v=AhOKioaMAXY

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN