TẬN CÙNG ĐỐN MẠT CỦA LOÀI DƠI CHUỘT Hoàng Duy Hùng

TẬN CÙNG ĐỐN MẠT CỦA LOÀI DƠI CHUỘT Hoàng Duy Hùng 

Lẽ ra tao không thèm đếm xỉa tới mày nữa thằng DƠI CHUỘT Ngụy Hoàng Duy Hùng kia. Tuy nhiên tao thấy xót thương cho hương hồn của cha mày, đau lòng cho mẹ mày khi đã đẻ ra loài DƠI CHUỘT như mày, xấu hổ thay cho Nước Mỹ đã cưu mang mày nên tao lên tiếng một lần nữa để thay lời tuyên án tử hình vắng mặt dành cho mày trên tòa án lương tâm lẫn tòa án cuộc đời. 

Mày mò về Hà Nội ăn Giáng Sinh, mày được thằng cộng nô Vũ Hoàng Lân phở Bolsa tò vò phỏng vấn. Mày nói rằng chưa bao giờ Việt Nam có một không khí thanh bình đến như vậy khi mày tiếp xúc với một số người ở bờ hồ Trả Gươm, đảng viên cộng sản có, phó thường dân cũng có.

Một công dân Mỹ, một luật sư Mỹ như mày mà nói ngu hơn bà bán cá ở chợ Cầu Muối. Thanh bình là gì chắc mày phải biết vì mày có ăn, có học mà. Thanh bình không có nghĩa là không có chiến tranh, bom đạn mày có biết không? Mày nói thanh bình khi chỉ tiếp xúc với những người có của ăn của để thì đúng là không có gì để cãi nhưng đó chỉ là loại thấy cây không thấy rừng, loại đi dưới phố giữa trưa hè nóng rát bị con nít đứng trên lầu đái ướt đầu vội chạy về nhà hô hoán trời mưa.

Thanh bình như mày nói thì tao nói cho mày biết thời Pháp thuộc cũng thanh bình lắm đa, thanh bình gấp ba, gấp bảy thời cộng sản hôm nay đó mày. Nhưng tại sao thời Pháp thuộc lại không có thanh bình ? Tại vì dưới sự đô hộ của thực dân Pháp thì dù cho ai cũng có cơm ngon, áo đẹp, ai cũng được học hành,... thì cũng không có chỗ cho hai chữ thanh bình có mặt. Bởi vì sống mà không có Tự Do thì có khác gì đã chết.

Mày chỉ gặp vài người, thăm vài nhà, đi vài nơi rồi mày phán Việt Nam thời cộng sản thật thanh bình, đáng sống. Đáng sống thì tại sao dòng họ, bà con mày bên này không đùm túm về Hà Nội mà sống đi ? Thanh bình, đáng sống thì tại sao hàng đống người Việt Nam thời cộng sản phải đi làm cu li, ở đợ, làm thuê, làm mướn từ Lào cho tới các nước bên Châu Phi ? Đáng sống tại sao phải bỏ nước đi chui qua Anh Quốc để chết cóng trong xe lạnh ? Đáng sống sao con cháu cán ngố phải tìm cách ra nước ngoài, đi quá giang tàu bay của chủ tịch quốc hội rồi trốn luôn không về ?...?

Tại sao mày không đi tiếp xúc với dân nghèo, với dân oan mất đất,... để hỏi họ xem Việt Nam thời cộng sản có thanh bình, đáng sống như cái mỏ chó mày sủa hay không? Chửi mày tao thấy hơi tiếc lời, vì vậy không cần chửi nhiều cho mất nhơn tâm của tao. 

Tao thay mặt cha mày để dạy lại cho mày khái niệm về hai chữ thái bình theo phong cách của người quân tử mà cụ Nguyễn Công Trứ đã lột tả trong bài "Hàn nho phong vị phú" là:

Ngày ba bữa, vỗ bụng rau bịch bịch, người quân tử ăn chẳng cầu no,
Đêm năm canh, an giấc ngáy kho kho, đời thái bình cửa thường bỏ ngỏ.

Mày có biết Việt Nam thời cộng sản là một xã hội trộm cướp không ? Mày có thấy đám quan chức cộng sản vì miếng nhục mà chúng nó ăn không từ thứ gì của dân để rồi khi bị lộ phải khóc rưng rức như cá sấu đớp mồi không ? Mày có thấy chỗ nào ở Việt Nam cửa bỏ ngỏ không ? Và mày có dám vác mặt tới gặp các chức sắc công giáo ở giáo xứ Thái Hà mà điển hình là cha Kiệt để nghe cha nói về sự thật về hai chữ thanh bình thời cộng sản cai trị hay không? 

Người không muốn làm lại thích đi làm loài súc vật con cháu của súc vật hồ chí minh. Loại như mày sống chỉ chật đất và nếu mày có cúi đầu táp cứt Việt cộng để ca ngợi Việt cộng thì số phận của mày cũng như tụi Nam cộng thôi thằng súc vật Hoàng Duy Hùng, mày cũng bị Việt cộng vắt chanh bỏ vỏ như con gái của tên phản bội Nguyễn Cao Kỳ mà thôi. Ngu lắm con ạ.

À, mày có đi gặp bà con ở Hà nội để hỏi họ về cảm giác uống nước bẩn Sông Đà, hít không khí đậm đặc vì ô nhiễm chưa ? Đi đi rồi sủa tiếp thằng súc vật Hoàng Duy Hùng./.

Tran Hung.

Nhận xét

Nặc danh đã nói…
Hay quá ông TH ơi ! HDH cần có những tiếng nói nhắc nhở để quay về với cộng đồng VNCH, vị thế của người Việt tỵ nạn.
HDH là một người có ăn học, cũng là một người có tiếng nói, có trọng lượng trong cộng đồng, chỉ tiếc là HDH đang đi vào con đường tà, ông TH nên viết nhiều về HDH để báo động cho HDH, con đường tà HDH đi không phải là con đường chánh đạo, VNCH và VNCS không thể hòa hợp được vì nó trái với ý thức hệ quá sâu đậm.
VNCH và VNCS như nước với dầu , có thể quậy đều trộn lẫn khi có một nhu cầu cần thiết cho một đại sự gì đó , nhưng đến khi để lắng thì dầu sẽ trở về dầu và nước sẽ trở về nước vì bản chất của nó là như vậy.

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN