BẰNG CHỨNG SINH ĐỘNG CHỨNG MINH CỘNG SẢN KHÔNG THỂ SỬA CHỮA MÀ PHẢI LẬT ĐỔ RỒI TIÊU DIỆT TẬN GỐC RỄ

BẰNG CHỨNG SINH ĐỘNG CHỨNG MINH CỘNG SẢN KHÔNG THỂ SỬA CHỮA MÀ PHẢI LẬT ĐỔ RỒI TIÊU DIỆT TẬN GỐC RỄ

Rất nhiều nhận định về chủ nghĩa cộng sản nay là cnxh quái thai, nhưng những nhận định đó có thể là xa rời với người Việt Nam và xa rời với bối cảnh lịch sử cho nên người Việt Nam mình từ hải ngoại tới quốc nội vẫn chưa thực sự cảm nhận được sự nguy hại của cncs Tam Vô, cnxh quái thai.

Nay tui có thể đưa ra một nhơn chứng sống để khẳng định lại một lần nữa là "cộng sản không thể sửa chữa mà phải lật đổ, tiêu diệt nó tận gốc rễ". Nhơn vật đó chính là tên DƠI CHUỘT Hoàng Duy Hùng và từ tên ăn cơm quốc gia, ăn bơ sữa, bánh mì Mỹ, hít thở không khí Tự Do của Nước Mỹ, ăn học tại Nước Mỹ này nhưng những gì mà Hoàng Duy Hùng đã hấp thu được vẫn không thể tẩy xóa được bản chất của loài súc vật con cháu của súc vật hồ chí minh.

Hoàng Duy Hùng là dân di cư vào Nam sau Hiệp định Geneva 1954, dân Công giáo, cha là lính Quốc Gia sau này là lính của Quân lực Việt Nam Cộng Hòa. Gia đình Hoàng Duy Hùng đã chạy giặc cộng sản vào ngày Quốc hận 30/4/1975. Được ăn học ở Mỹ, tham nhũng lực lượng DIỆT CỘNG rồi trở về Việt Nam tập hợp lực lượng, dự định đánh bom gây tiếng vang trong ngày Quốc hận 30/4 sau đó bị Việt cộng bỏ tù rồi trả lại Nước Mỹ.

Kể từ đó, Hoàng Duy Hùng đã yêu đảng, yêu súc vật hồ chí minh và Giáng Sinh vừa qua Hoàng Duy Hùng đã về Hà Nội để đón Noel. Không ai cấm Hoàng Duy Hùng về Việt Nam nhưng việc Hoàng Duy Hùng phớt lờ nỗi đau của đồng tiền mình, đạp lên nỗi thống khổ của đồng bào mình dưới sự cai trị tàn bạo của Việt cộng, chà đạp lên nỗi trăn trở, lo âu của đồng bào mình trước dã tâm xâm lược, thôn tính của Tàu cộng và âm mưu bán nước của Việt cộng để mở miệng ngợi ca hệt như Hán nô Nguyễn Phú Trọng là "Tổ Quốc có bao giờ đẹp thế này chăng".

Tui hứa là tui không chửi thằng nghiệt súc Hoàng Duy Hùng này thêm một lần nào nữa vì tui đã chửi nó đúng 3 lần và cả 3 lần tài khoản Facebook của tui đều bị report. Không phải tui sợ Facebook hạn chế quyền truy cập của tui mà tui không chửi nó nữa mà vì nó, thằng Hoàng Duy Hùng là loài súc vật vì miếng ăn mà chà đạp lên nỗi thống khổ, bất hạnh của đồng bào mình, nó là loại rác rưởi mà rác rưởi thì ta nên tránh xa nó ra, nếu không thể tránh xa thì phải bịt mũi bước nhanh qua nó để cách xa nó ra, tránh phải nhìn và hít phải mùi xú uế của nó.

Câu chuyện hôm nay tui muốn nói đó là những kẻ còn lại có tư tưởng tương đồng với súc vật Hoàng Duy Hùng, đó là những kẻ ra rả hô hào ta đây đấu tranh dân chủ nhưng chỉ đấu tranh chống cái xấu, cái ác của cộng sản chớ không phải đấu tranh để lật đổ, tiêu diệt cộng sản. Những kẻ đó là ai ? Đó là đám giả nhơn trí ngủ như gian đảng Việt Tân, như tên cộng nô Nguyễn Gia Kiểng, Ả Trần Kiều Ngọc, NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Phạm Đoan Trang,... 

Lực lượng trên cũng không hề khác biệt gì so với súc vật Hoàng Duy Hùng, bởi vì chúng cũng chỉ là bản sao của súc vật Hoàng Duy Hùng, cũng chỉ là bình hoa trang trí cho Việt cộng, cũng đặc sệt bản chất của loài súc vật quay lưng lại nỗi đau của đồng loại để chăm chút cho bộ da của nó.

Chúng đấu tranh với Việt cộng chỉ với mục đích làm cho Việt cộng thay đổi, chúng đấu tranh với Việt cộng chỉ được đi nước ngoài, chúng đấu tranh với Việt cộng chỉ để được nhận bằng khen từ các tổ chức phi chánh phủ, chúng đấu tranh chỉ để tạo dựng hình tượng cá nhơn và băng đảng.

Giống Rồng thì đẻ ra Rồng. Liu Điu thì đẻ ra dòng Liu Điu. Việt cộng là loài rắn độc, phải đánh nát đầu nó mới cứu mình cứu người, không thể cảm hóa, cải tạo được loài rắn độc mà phải tiệt nọc nó. Là nạn nhơn của Việt cộng nhưng không có chủ trương lật đổ, tiêu diệt Việt cộng thì hoặc là loại bá dơ, hoặc là sự phóng chiếu của Việt cộng mà thôi./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN