PHÙ THỦ NANCY PELOSY HỦY HOẠI ĐẢNG CON LỪA - DONALD TRUMP DỄ DÀNG TÁI ĐẮC CỬ - ĐẢNG CỘNG HÒA SẼ KIỂM SOÁT LƯỠNG VIỆN - CNXH QUÁI THAI SẼ RA TRO

PHÙ THỦ NANCY PELOSY HỦY HOẠI ĐẢNG CON LỪA - DONALD TRUMP DỄ DÀNG TÁI ĐẮC CỬ -  ĐẢNG CỘNG HÒA SẼ KIỂM SOÁT LƯỠNG VIỆN - CNXH QUÁI THAI SẼ RA TRO

Nhiều bạn bè yêu quý ông Trump đã không thể ghìm cơn mửa trước những hành vi "nhầy nhụa" của mụ phù thủy Nancy Pelosy và đám Con Lừa ưa nặng (xin lỗi cộng nô Hoàng Ngọc Diệu ỏ bên Úc gốc Nha Trang vì tao mượm nhóm chữ NHẦY NHỤA của mày mà không hỏi trước).

Bản thân tui cũng vậy, cũng coi mụ Nancy Pelosy là "giặc nội xâm" của Nước Mỹ, tuy nhiên ở một giác độ khác, cái câu nói "ơn kẻ dữ hơn ơn người lành" của người Việt mình rất thâm thúy, rất độc đáo nếu ta áp vào mụ phù thủy Nancy Pelosy để nhìn nhận vấn đề. Bởi vì chính mụ phù thủy Nancy Pelosy và đám Con Lừa ưa nặng đã cố tình phá nát cái chuồng Lừa qua những hành vi NHẦY NHỤA của mụ phù thủy Nancy Pelosy và gian đảng. Thật vậy:

1. Với tư cách chủ tịch Hạ viện do dân Mỹ gián tiếp bầu chọn, thay vì mụ phù thủy Nancy Pelosy nên tập trung vào những vấn đề cốt lõi mà đảng Con Lừa đã hứa hẹn với cử tri Mỹ trong mùa bầu cử giữa kỳ năm 2018 thì mụ phù thủy Nancy Pelosy và đám Con Lừa ưa nặng lại phản bội lời hứa, phản bối niềm tin của những người đã bỏ phiếu cho chúng, không thực hiện lời hứa với cử tri Mỹ mà còn quay lại chống phá Nước Mỹ bằng những hành động cản trở, đánh phá tổng thống Donald Trump, một tổng tư lịnh đang tâm nguyện "Làm cho và giữ lấy" sự vĩ đại của Nước Mỹ.

2. Nancy Pelosy và đám Con Lừa ưa nặng tiếp tục tàn phá Nước Mỹ, tiếp tục "lợi dụng Hiến pháp, lợi dụng chức vụ, quyền hạn" để ăn cắp của công làm của riêng cho đảng phái. Hành vi này được minh chứng qua việc mụ phù thủy Nancy Pelosy và đám Con Lừa ưa nặng tiếp tục đốt tiền của Nước Mỹ khi ngăn chặn các quyết sách của nhánh hành pháp như ngăn chặn tổng thống xây dựng bức tường ngăn chặn tội phạm, trì hoãn, câu giờ, chưa chịu thông qua Quốc Hội Hiệp định USMCA,... Đặc biệt nghiêm trọng đó là mụ phù thủy Nancy Pelosy và đám Con Lừa ưa nặng tiếp tục trò chơi "vu cáo để lật đổ tổng thống" là tiến hành điều tra để hòng lật đổ tổng thống vì nội dung cuộc gọi điện thoại ngày 25/7/2019 giữa tổng thống Trump với tổng thống Zelensky.
...
Đến giờ phút này, sau trò hề rẻ rúng, thô bỉ, trơ trẽn của tên nói láo Adam Schiff khi công diễn điều tra luận tội tổng thống, qua những hình ảnh trên màn hình tivi, cử tri Mỹ đã sáng mắt, sáng lòng, không khó nhận ra hành vi nói láo và vu cáo siêu kinh điển của tên Adam Schiff và đám Con Lừa ưa nặng về cái gọi là hành vi "quid pro quo" của tổng thống Donald Trump.

Khi cử tri Mỹ đã sáng mắt, sáng lòng thì tổng thống Donald Trump và cộng sự của ông cũng như những người CÔNG CHÍNH đang ngày đêm bảo vệ sự vĩ đại của Nước Mỹ bắt đầu tổng tấn công truy quét giặc nội xâm. Vũ khí và phương pháp mà tổng thống Donald Trump dùng để tấn công vào giặc nội xâm rất MÃ THƯỢNG, không mang tính đảng phái, cá nhơn mà là thứ vũ khí để "làm cho và gì lấy" sự vĩ đại của Nước Mỹ, đó là khẩu đại pháo mang tên Hiệp định thương mại USMCA.

Hiệp định USMCA là một Hiệp định tiến bộ thay thế Hiệp định thương mại tự do Bắc Mỹ - NAFTA. Đây là một Hiệp định mà tỷ phú Donald Trump đã kỳ công nghiên cứu và đưa ra hội đồng tham vấn ở Bạch Cung và Đảng Cộng hòa và đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ. Hiệp định USMCA sẽ mang về hàng triệu việc làm cho dân Mỹ, mang về hàng tấn Mỹ kim cho Nước Mỹ nếu nó được thực thi.

Vậy nhưng, vì thói ích kỷ, nhỏ nhen, vì căm ghét Donald Trump, vì nhiễm nặng căn bịnh "loạn trí Trump" nên mụ phù thủy Nancy Pelosy và đám Con Lừa ưa nặng đã bộc lộ rõ bản chất NHẦY NHỤA, hành vi phá hoại khi tìm cách trì hoãn, ngâm tôm USMCA bằng cách đè lên nó cái trò luận tội tổng thống để dìm USMCA xuống dưới đáy hũ giấm ngâm tôm.

Khi màn công diễn điều tra luận tội tổng thống của Adam Schiff và đám Con Lừa ưa nặng bị lộ ra sự yếu kém, vụng về, trơ trẽn, thô bỉ thì cũng là lúc ông Trump và cộng sự kéo khẩu đại pháo mang tên USMCA ra chĩa về phía phù thủy Nancy Pelosy và đám Con Lừa ưa nặng với lời tuyên chiến rằng "giữa uy tín còn sót lại của đảng Dân chủ với việc trì hoãn USMCA tụi bay chọn cái nào?".

Nếu phù thủy Nancy Pelosy và đám Con Lừa ưa nặng tiếp tục trì hoãn USMCA thì chút uy tín còn sót lại kia của đảng Con Lừa sẽ mất sạch trong mặt người Mỹ, điều này sẽ dẫn tới một kết cục cay đắng cho đảng Con Lừa là sẽ mất phiếu bầu ở trường đua chức danh tổng thống và bầu Dân biểu, Thượng nghị sỹ vào kỳ bầu cử năm 2020.

Như vậy, trong khoảng thời gian trước mắt, nếu phù thủy Nancy Pelosy và đám Con Lừa ưa nặng vẫn tiếp tục ngâm tôm Hiệp định USMCA thì tổng thống Donald Trump và Đảng Cộng hòa tuy chưa làm tròn lời hứa trước cử tri không phải do chủ quan mà do khách quan là bị đám Con Lừa ưa nặng phá hoại nhưng đổi lại ông Trump sẽ chiến thắng vang dội ở mùa bầu cử năm 2020 và Đảng Cộng hòa đương nhiên sẽ kiểm soát Lưỡng viện.

Khi ông Trump yên vị ở nhiệm kỳ 2 tổng thống và Đảng Con Voi kiểm soát Quốc Hội Mỹ thì chắc chắn khối cnxh quái thai sẽ bị hủy diệt như tuyên bố của POTUS Donald Trump trước Đại Hội đồng Liên Hợp quốc vào năm 2018. Điều này là chắc chắn bởi vì trong hơn 3 năm qua, mặc dù tổng thống Donald Trump luôn bị đám Con Lừa ưa nặng quấy rầy, cản trở, phá hoại nhưng ông Trump vẫn kiên cường và ngoan cường làm cho Tàu cộng và lũ âm binh nghiêng ngã, rệu rã, thoi thóp thì ở nhiệm kỳ 2 tới đây với việc được Quốc Hội và Tối Cao pháp viện ủng hộ, Voi chúa Donald Trump sẽ không khó dùng cặp ngà uy lực của mình để húc đổ ruột khối cnxh quái thai và đám nội gian trong chánh trường Nước Mỹ đã nhuốm tệ Tàu./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN