OBAMA TƯ VẤN CHO VIỆT CỘNG THOÁT XÁC NHƯNG DÂN VIỆT NAM SẼ ĐỐT XÁC VIỆT CỘNG

OBAMA TƯ VẤN CHO VIỆT CỘNG THOÁT XÁC NHƯNG DÂN VIỆT NAM SẼ ĐỐT XÁC VIỆT CỘNG

Thực ra, dù cộng sản Việt Nam luôn xem Mỹ là "đế quốc, kẻ thù" nhưng trong sâu thẳm tâm hồn của chúng đều có tiềm ẩn xu hướng "đu dây" với Mỹ. Tức chúng sẽ "quay trục" qua Mỹ khi thành trì cộng sản rung lắc, sắp sụp đổ.

Tui nói cộng sản Việt Nam "quay trục" qua Mỹ hoàn tất khác biệt với cách nói của lũ tuyên giáo mà điển hình là tuyên giáo Trần Đình Thu. Bởi vì khái niệm "quay trục" qua Mỹ của cộng sản Việt Nam là hoang tưởng vì tuyên giáo Trần Đình Thu cho rằng đó là việc Việt cộng muốn Việt Nam tự do, đa đảng, thoát quỹ đạo của Tàu cộng,...

Riêng tui, tui nói Việt cộng "quay trục" qua Mỹ phút lâm chung hoàn toàn không như tuyên giáo nói mà mục đích của Việt cộng là "làm dữ ắt lo xa". Cụ thể:

- Lần đầu tiên, khi Hán tặc hồ chí minh cầm đầu đám "đầu trâu, mặt ngựa" mang tên Việt Minh cướp thành công chánh quyền của Thủ tướng Quốc gia Việt Nam Trần Trọng Kim thì Hán tặc hồ chí minh đã gởi 8 bức thơ và điện tín cho tổng thống Mỹ Truman để hy vọng ông Truman công nhận Việt Minh là chánh quyền hợp pháp. Tuy nhiên ông Truman không công nhận Việt Minh theo đề nghị của Hán tặc hồ chí minh vì theo học thuyết Truman, lãnh đạo phong trào giải phóng dân tộc phải là người không đi theo cộng sản. Lần "quay trục" thứ nhứt của Hán tặc hồ chí minh hòng qua mặt Mỹ đã bị thất bại.

Lần thứ hai, vào năm 1989, khi Đông Âu và Liên Sô sôi sục phong trào ly khai, đòi Tự do và Tàu cộng đã ra tay đàn áp dã man dân mình tại vụ thảm sát Thiên An Môn thì Việt cộng cũng rúng động, bấn loạn. Lúc này, chóp bu Việt cộng có 2 luồng quan điểm:

- Quan điểm thứ nhứt còn gọi là Phương án A: Việt cộng sẽ đu càng qua Mỹ nhờ sự môi giới, tác động tới chánh phủ Mỹ của lực lượng Việt cộng nằm vùng là lũ "ăn cơm quốc gia thờ ma cộng sản".

- Quan điểm thứ hai còn gọi là phương án B: Chóp bu Việt cộng sẽ bay đi qua Tàu cộng để nguyện "cùng chung vận mịnh" nhờ sự môi giới, tác động tới Tàu cộng của lực lượng "xác Việt hồn Tàu".

Ở quan điểm thứ nhứt - phương án A, muốn quay trục qua Mỹ thì phải đa nguyên, đa đảng, tổng tuyển cử tự do, thiết lập chế định Tam quyền phân lập,... Điều này không được bộ chánh trị Việt cộng và đa số đảng viên cộng sản Việt Nam chấp nhận vì như vậy sẽ đi ngược với với quyết tâm "còn đảng còn mình". Theo Mỹ thì mất đảng, mất đảng thì mất tất cả.

Ở quan điểm thứ hai - Phương án B, muốn làm kiếp nô tài cho Tàu cộng thì phải thể hiện lòng trung thành cho Tàu cộng thấy. Thử thách lòng trung thành của Việt cộng do Tàu cộng đặt ra đó là các yêu sách của Tàu cộng tại Mật ước Thành Đô mà tên cộng nô Nguyễn Văn Linh đã cùng tay chân, bộ hạ kéo qua Thành Đô để ký vào Mật ước vào năm 1990.

Ký vào Mật ước Thành Đô, Việt cộng đã giữ được đảng bất chấp hiểm họa mất nước đã dần dần hiện ra. Nhưng thói đời "họa vô đơn chí, phước bất trùng lai". Hai mươi chín năm trước, vào năm 1990, trước thực tế Liên Sô, Đông Âu sụp đổ là không thể đảo ngược nên Việt cộng đã cam tâm làm nô lệ cho Tàu cộng để "giữ đảng, giữ mình" đó là mật ước Thành Đô năm 1990 để rồi một năm sau đó, vào năm 1991 Liên Sô chính thức biến thành khỏi địa cầu.

Đúng ba mươi năm sau, kịch bản tương tự như mật ước Thành Đô năm 1990 sẽ được tái hiện nhưng lần này đối tác của Việt cộng không phải là Tàu cộng mà là dân chủ thổ tả Mỹ mà Obama là kẻ mai mối, dẫn đường để giúp Việt cộng "thoát xác" trong lúc Tàu cộng bước vào giai đoạn tan nát bởi búa thép Donald Trump.

Chuyến đi Sài Gòn âm thầm của Obama vừa rồi để gặp Nguyễn Thiện Nhân thực chất là chuyến đi với tư cách mai mối cho một dự trù mật ước mới thay thế mật ước Thành Đô để Việt cộng thoát xác hậu Tàu cộng bị chia 5, xẻ 7. Thực ra, Obama gặp Nguyễn Thiện Nhân lần này là để kích hoạt lại Phương án A có từ năm 1989 đó là "Việt cộng sẽ đu càng qua Mỹ nhờ sự môi giới, tác động tới chánh phủ Mỹ của lực lượng Việt cộng nằm vùng là lũ "ăn cơm quốc gia thờ ma cộng sản".

Vì vậy, không khỏi ngạc nhiên khi Tàu cộng xâm lược Bãi Tứ Chính, đại biểu quốc hội Việt cộng bấm nút thông qua quy chế cấp visa đặc biệt cho người nước ngoài tại các khu kinh tế đặc biệt trên biển,... là điều kiện thuận lợi để các tổ chức tự nhận là "đấu tranh dân chủ, lật đổ cộng sản" như Việt Tân, Hội anh em dân chủ,... tổ chức, kêu gọi nhân dân Việt Nam hành động như Hong Kong. Nhưng không, họ hoàn toàn im bặt, họ chỉ tập trung vào việc đòi mơn quyền, vinh danh cho nhau thứ gọi là giải thưởng nhơn quyền,...

Tại sao ư ? Tại vì Việt Tân và các tổ chức, cá nhơn hô hào đấu tranh dân chủ hiện nay thực chất là "cánh tay nối dài" của Việt cộng trong nhiệm vụ "giữ đảng từ xa từ khi đảng chưa nguy". Tại vì hiện nay Việt cộng đang tính đường "ve sầu thoát xác" với sự hỗ trợ của dân chủ thổ tả Mỹ. Đây cũng là lý do mà như chúng ta đã thấy hầu hết những kẻ có dây mơ, rễ má tới cái gọi là "dân chủ, nhơn quyền" đều tỏ ra cuồng Obama, cuồng dân chủ nhưng lại căm thù ông Trump, chởi Trump như hát.

Dù cho Obama có tư vấn, dân chủ thổ tả Mỹ có ủng hộ thì Việt cộng sẽ không có cơ hội để "thay màu da cho xác chết", bởi vì thời nay là thời của ông Trump, ông đã dõng dạc tuyên bố sẽ xóa sổ cnxh quái thai thì sẽ không còn cơ hội để Việt cộng biến hình, đổi màu như cộng sản Nga hậu Liên Sô sụp đổ. 

Muốn quay trục qua Mỹ thì phải dẹp bỏ hoàn toàn đảng cộng sản, phải đa nguyên, đa đảng, tam quyền phân lập,... Muốn làm được những điều này để đủ điều kiện được quay trục qua Mỹ thì Việt cộng phải thể hiện thiện chí cho chánh quyền Donald Trump được thấy là phải kiện Tàu cộng ra tòa PCA và thắng kiện. Muốn thắng kiện Tàu cộng thì phải phục hoạt Hiệp định Ba Lê 1973. Vì mục đích cuối cùng của Hiệp định Ba Lê 1973 là tổng tuyển cử tự do. 

Tổng tuyển cử tự do là nền tảng tạo nên một thể chế đa nguyên, đa đảng, tam quyền phân lập,... Nhưng Việt cộng không dám tự nguyện làm điều này vì tổng tuyển cử tự do có khác gì thay thế phương thức giết chết Việt cộng bằng cẩu đầu đao sang hình thức giết chết Việt cộng bằng cách ban cho nó chén độc dược. Chắc chắn khi ông Trump còn làm tổng thống Mỹ thì Việt cộng sẽ không bao giờ thực hiện được cái gọi là quay cần qua Mỹ trong quỷ kế kim thiền thoát xác, tắc kè đổi màu./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN