LUẬN TỘI TỔNG THỐNG - CUỘC CHIẾN GIỮA ĐẢNG CỘNG HÒA VÀ KHỐI CNXH QUÁI THAI

LUẬN TỘI TỔNG THỐNG - CUỘC CHIẾN GIỮA ĐẢNG CỘNG HÒA VÀ KHỐI CNXH QUÁI THAI

Ai mong muốn lật đổ tổng thống Donald Trump nhứt ? Chắc chắn đó là phe cánh tả trong đảng Dân chủ mà đám này có xu hướng đưa nước Mỹ đi theo quỹ đạo của cnxh quái thai.

Đứng đầu khối cnxh quái thai đó chính là Tàu cộng. Đảng Dân chủ Mỹ luôn có thái độ hữu hảo với Tàu cộng. Vì vậy cuộc luận tội tổng thống Donald Trump sẽ là sự kết hợp giữa phe cánh tả trong đảng Dân chủ Mỹ với khối cnxh quái thai.

Tuy nhiên, mặc dù đảng Dân chủ Mỹ kiểm soát được Hạ viện, thao túng được lực lượng truyền thông Fake News hùng hậu nhưng họ không kiểm soát được Thượng viện, họ không thể chèo kéo, thao túng được các Thượng nghị sỹ của đảng Cộng hòa.

Thật vậy, trong buổi phỏng vấn của Hannity với Thượng nghị sỹ đảng Cộng hòa Lindsey Graham - Chủ tịch Ủy ban Tư pháp Thượng viện, ông Lindsey Graham cho biết luận tội  Tổng thống Trump là bằng chứng cho thấy một "đám đông" cánh tả đã chiếm lấy Hạ viện.

Ông Graham nói với " Hannity " rằng Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi đã tuyên bố hồi đầu năm nay rằng luận tội nên được suy nghĩ thấu đáo và "lưỡng đảng". Nhưng "Chuyện gì đã xảy ra giữa tháng ba và bây giờ?", ông Gramam hỏi và trả lời "Điều gì đã xảy ra là đám đông đã chiếm ngôi nhà. Đám đông đang điều hành Đảng Dân chủ. Nếu cô ấy (Nancy Pelosy) không di chuyển để luận tội tổng thống này, cô ấy sẽ không trở thành Diễn giả".

Graham nói với người dẫn chương trình Sean Hannity rằng Pelosi đã chọn một cách hiệu quả để bảo vệ vị trí của mình trên lợi ích của đất nước và nói thêm rằng ông hy vọng đảng Dân chủ sẽ trả tiền bầu cử vào năm tới.

Ông nói rằng đảng Dân chủ đang có ý định tiêu diệt Tổng thống Trump và chánh quyền của ông Trump nhưng dự đoán rằng các thủ tục luận tội vội vàng, đảng phái sẽ dẫn tới một bảo đảm cho việc tái đắc cử của ông Trump. Ông Graham nói "Hậu quả chánh trị cho điều này sẽ được cảm nhận trong cuộc bầu cử tiếp theo. Phát đoạn băng này vào đêm bầu cử năm2020. Tui sẽ đưa ra một dự đoán ở đây: luận tội tổng thống này của bà Nancy Pelosi, Adam Schiff, và Jerry Nadler sẽ làm hết sức để Donald Trump tái đắc cử nhờ những thành tựu của ông Trump".

Cũng tại cuộc phỏng vấn này, Hannity hỏi làm thế nào ông Graham tin rằng các Thượng nghị sĩ đảng Cộng hòa ôn hòa sẽ bỏ phiếu trong phiên tòa luận tội, Hannity đã đề cập đến Thượng nghị sỹ Mitt Romney, một người luôn tỏ thái độ chống tổng thống Donald Trump cũng như các Thượng nghị Cộng Hòa khác không ưa ông Trump như Susan Collins và Lisa Murkowski. Ông Graham cho biết ông dự đoán những người Cộng hòa đó, cùng với nhiều người khác, sẽ xem các thủ tục tố tụng của Hạ viện là bất hợp pháp và sai lầm, ông nói:

- Tui nghĩ rằng đảng Cộng hòa sẽ rất miễn cưỡng hợp pháp hóa những gì Hạ viện đã làm.

- Bởi vì nếu bạn quan tâm đến nhiệm kỳ tổng thống với tư cách là một tổ chức, những gì họ đã làm trong Hạ viện thực sự là một mối đe dọa đối với tổng thống.

Qua kết quả bỏ phiếu luận tội tổng thống Donald Trump tại Hạ viện, nhiều người yêu quý ông Trump đang tỏ ra lo lắng cho tương lai của ông Trump vì sợ các Thượng nghị đảng Cộng hòa never Trump sẽ phản thùng ở Thượng viện. Tuy nhiên qua khẳng định của Chủ tịch Ủy ban Tư pháp Thượng viện Graham thì khả năng này rất khó xảy ra.

Như vậy, thay vì những người yêu quý tổng thống Donald Trump đang lo lắng cho tương lai của ông trong những ngày sắp tới thì hãy trút nỗi lo lắng đó qua phía cánh tả trong đảng Dân chủ Mỹ và khối cnxh quái thai. Bởi như chúng ta đã biết phu nhơn của ông Trump đã từng nói nếu ai đó đánh phá ông Trump thì họ nên chuẩn bị tinh thần để nhận những đòn đáp trả khốc liệt gấp nhiều lần từ phía ông Trump. Cái đám rác rưởi của Dân tộc Việt Nam đang chống đối tổng thống Donald Trump cũng phải liệu hồn./.

Tran Hung.

Nhận xét

Oliver Nguyen đã nói…
Theo tôi suy nghĩ là không thể nào xảy ra chuyện Thượng viện truất phế được vì cái cần để cho dân Mỹ nói riêng và thế giới nói chung là ông tội gì? Bằng chứng đâu? Đây là truất phế Tổng thống chớ không phải một anh cán bộ quèn.

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

CÁCH VIỆT CỘNG HÚT NỘI LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA VÀ CÁCH PHỤC QUỐC CỦA NGƯỜI DO THÁI MÀ CHÚNG TA CẦN HỌC HỎI VÀ THỰC HÀNH

CHÂN TƯỚNG TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC TẠI ĐẦU NÃO CHỐNG CỘNG WESTMINSTER ĐÃ LỘ RÕ QUA TÊN KINH TÀI HOA NAM Phạm Nhật Vượng