KHI KẺ GIAN LẠM DỤNG NHÓM CHỮ "NHỤC QUỐC THỂ" ĐỂ ĐỔ LÊN ĐẦU DÂN

KHI KẺ GIAN LẠM DỤNG NHÓM CHỮ "NHỤC QUỐC THỂ" ĐỂ ĐỔ LÊN ĐẦU DÂN 

Quốc thể là gì ? Quốc thể là danh dự, uy tín của một quốc gia hoặc cũng có thể hiểu Quốc thể là chế độ nhà nước của quốc gia. 

Thuật ngữ “quốc thể" thường được dùng để chỉ về danh dự, uy tín của một quốc gia, nhứt là trong quan hệ với các nước khác. Những người đại diện của một quốc gia không được phép làm điều gì có thể làm mất thể diện, danh dự hay làm giảm uy tín của quốc gia đó. 

Thuật ngữ “quốc thể” khi được hiểu là chế độ nhà nước của một quốc gia thì chế độ đó thường được quy định ngay trong Hiến pháp của quốc gia, Theo Hiến pháp năm 1992 của Việt cộng thì nhà nước chxhcn Việt Nam chính là cái quốc thể của Việt Nam.

Những hành vi bị coi là "làm nhục quốc thể" đó là những hành vi xâm hại đến danh dự, uy tín của một quốc gia, gây nguy hại cho độc lập, chủ quyển, toàn vẹn lãnh thổ cho một quốc gia do giai cấp cai trị của quốc gia đó hoặc công dân của quốc gia đó thực hiện như làm gián điệp cho nước ngoài, kêu gọi dùng vũ lực lật đổ chính quyển hợp hiến ở nước mình đó chính là hành vi làm nhục quốc thể, phản bội Tổ quốc và bị trừng trị nghiêm khắc.

Hàng ngày, chúng ta thấy nhiều người chỉ vào các biểu hiện trong xã hội Việt Nam thời cộng sản như "xuất cảng cô dâu Việt Nam qua Đài Loan, Nam Hàn như bán bó rau, con cá. Những thiếu nữ xinh đẹp, chân dài bán thân cho khách làng chơi, đại gia. Hanh vi trộm cắp của người Việt Nam ở nước ngoài gia tăng,..." rồi ồ lên cùng nhau rằng "đó là hành vi làm nhục quốc thể đáng xấu hổ".

Hay như trước chuyện 152 du khách Việt Nam bỏ trốn tại Đài Loan vào năm 2018, tay Lưu Bình Nhưỡng, đại biểu quốc hội Khóa XIV, Phó trưởng Ban Dân nguyện của quốc hội, cho rằng đây là hành vi "làm nhục quốc thể". Và mới đây nhứt, trong chương trình livestream của NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh trước đại án tham nhũng của Mobifone - AVG, NẤM ĐỘC cho rằng "Đại án MobiFone - AVG là nỗi nhục quốc thể của toàn dân Việt Nam".

Hồ đồ, đại hồ đồ và thậm chí là hành vi "chụp mũ dân tộc" của Việt cộng Lưu Bình Nhưỡng và NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh. Trước khi ăn phải biết cách ăn, trước khi mở miệng nói phải biết cách nói. Lưu Bình Nhưỡng, NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh đâu phải là dân vô học, chăn bò chăn trâu quanh năm với bưng biền mà mở miệng nói như phường rừng rú, lục lâm. 

Chính cộng sản Việt Nam đã cướp quyền cai trị của dân Việt Nam, chúng giành lấy quyền đại diện cho Quốc thể của Việt Nam, chính cộng sản Việt Nam là nguyên nhân của mọi nguyên nhân tạo ra, gây ra nỗi quốc nhục, làm phương hại tới quốc thể của Việt Nam chớ không phải là công dân Việt Nam, là các tổ chức đặt dưới quyền cai trị của Việt cộng.

Nói tới vụ 152 du khách Việt Nam trốn lại ở Đài Loan, nếu Lưu Bình Nhưỡng mạnh họng cho rằng đó là hành vi "làm nhục quốc thể" thì tại sao trước vụ quá giang tàu bay của chủ tịch quốc hội ả Nguyễn Thị Kim Ngân rồi trốn lại ở Nam Hàn của một nhúm người, bản thân Lưu Bình Nhưỡng và đám nghị gật dưới trướng của ả Nguyễn Thị Kim Ngân lại ngậm họng, câm mồm không dám ho he lại còn cố tình giảo biện.

Nói tới đại án tham nhũng của MobiFone - AVG, NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh cho rằng "Đại án MobiFone - AVG là nỗi nhục quốc thể của toàn dân Việt Nam", tại sao NẤM ĐỘC lại lôi toàn dân Việt Nam vào đây rồi chụp cho toàn dân Việt Nam cái tội "làm nhục quốc thể" ? Đại án MobiFone - AVG hay bất kỳ đại án tham nhũng nào khác đều là một áp phe đen có sự tham gia của bộ chánh trị - quốc hội - chánh phủ và chóp bu Việt cộng, sân sau của Việt cộng chớ đảng viên quèn cộng sản, thường dân Việt Nam có biết con mẹ gì mà NẤM ĐỘC lại đổ vỏ ốc lên đầu họ trong khi kẻ ăn ốc, kẻ làm nhục quốc thể chính là lũ súc vật con cháu trực hệ của súc vật hồ chí minh kia.

Sống dưới sự cai trị của Việt cộng, người dân Việt Nam không có bất cứ quyền gì ngoài cái quyền im lặng, cam chịu và trách nhiệm nai lưng đóng thuế cho Việt cộng với nghĩa vụ im lặng mà làm. Vậy thì tại sao lại chụp lên đầu người dân của mình cái tội "làm nhục quốc thể" ? 

Mọi hành vi bị coi là "làm nhục quốc thể" của công dân Việt Nam dưới sự cai trị của Việt cộng đều do Việt cộng mà ra, cô bé 16 tuổi ở An Giang phải đi làm massage cho khách để kiếm tiền rồi vung dao tự vệ khi bị khách xù bo, hành hung đó không phải là điều sỉ nhục như tên dâm chủ Hoàng Dũng Bắc Kỳ chó 75 sủa mà đó là bài học cảnh tỉnh cho những kẻ ỷ tiền, ỷ quyền lực và sức mạnh hiếp đáp người cùng đinh, cô thế. 

Thế lực nào làm nhục quốc thể Việt Nam? Xin trả lời đó chính là đảng tà quyền cộng sản Việt Nam. Kẻ nào công nhiên làm nhục quốc thể Việt Nam? Xin nói thẳng đó là chóp bu Việt cộng, là tên Hán nô Nguyễn Phú Trọng với hành vi tiếp trà Tập Cận Bình tại Hà Nội vào tháng 11/2017 rồi chê trà thượng hạng của Việt Nam vẫn thua xa trà hảo hạng của Tàu cộng quốc thì Lưu Bình Nhưỡng ngậm họng, tất cả nhơn sỹ trí thức Việt cộng đều câm họng ? Đó là ả Nguyễn Thị Kim Ngân lợi dụng công cáng ở nước ngoài rồi cho người thân quá giang tàu bay trốn luôn ở Nam Hàn,...

Làm nhục quốc thể Việt Nam chính là đảng tà quyền cộng sản Việt Nam, bởi vì chính cái đảng tà quyền này với sự cai trị tàn bạo, dã man, với sự tham nhũng tột cùng của nó đã sanh ra mọi tệ nạn trong xã hội, xua đẩy người Việt Nam vốn hiền lương, yêu quê hương đất nước bỗng dưng trở thành lưu vong, tha hương, trộm cắp, đỉ điếm, lừa đảo, lưu manh.

Làm nhục quốc thể Việt Nam chính là tên Hán nô Nguyễn Phú Trọng và gian đảng khi để cho một tên ngoại bang mất dạy là tên Chu Bất Phàm của Formosa công khai thách thức toàn dân Việt Nam là "chọn cá hay chọn thép" mà Việt cộng vẫn im re, Hán nô Nguyễn Phú Trọng còn cổ súy, ca ngợi Formosa. Làm nhục quốc thể chính là Hán nô Nguyễn Phú Trọng khi để cho tên giặc già Tàu cộng là tên Phạm Trường Long mạnh họng tuyên bố "Biển Đông là của Tàu quốc từ cổ đại", bị Ả Trần Đại Quang mắng lại nên xô ghế ra về sau đó chỉ đạo cho Hán nô Nguyễn Phú Trọng phải bằng mọi giá hạ sát Ả Trần Đại Quang.

Làm nhục quốc thể chính là lũ con hoang Việt cộng khi thấy Tàu cộng lộng hành ở Biển Đông mà không dám điểm mặt chỉ tên là Tàu cộng mà lòng vòng gọi là người nước lạ, làm nhục quốc thể là hành vi của Việt cộng khi để cho dân Tàu cộng ngang nhiên quảng bá đường lưỡi bò khi qua Việt Nam mà câm họng nói đưa rằng "hãy vì đại cục". 

Việt cộng là thế lực trực tiếp làm nhục quốc thể Việt Nam, những tên Việt cộng nằm vùng như NẤM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, dâm chủ cuội ba xu Hoàng Dũng... và đám rác rưởi ở hải ngoại suốt ngày nói xấu tổng thống Mỹ là những kẻ gián tiếp làm nhục quốc thể, quốc hồn của Việt Nam chớ không phải là toàn dân Việt Nam./.

Tran Hung.

Nhận xét

Đỗ KS đã nói…
Thỳ ra là vậi . cảm ơn .

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

CÁCH VIỆT CỘNG HÚT NỘI LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA VÀ CÁCH PHỤC QUỐC CỦA NGƯỜI DO THÁI MÀ CHÚNG TA CẦN HỌC HỎI VÀ THỰC HÀNH

CHÂN TƯỚNG TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC TẠI ĐẦU NÃO CHỐNG CỘNG WESTMINSTER ĐÃ LỘ RÕ QUA TÊN KINH TÀI HOA NAM Phạm Nhật Vượng