LUẬN TỘI PHÁ SẢN TỪ TRONG BẢN CHẤT, ĐẢNG DÂN CHỦ QUÁ NHẦY NHỤA, LỤA KHỤA

LUẬN TỘI PHÁ SẢN TỪ TRONG BẢN CHẤT, ĐẢNG DÂN CHỦ QUÁ NHẦY NHỤA, LỤA KHỤA

Chánh trường Nước Mỹ từ ngày ông Trump bước vào con đường chánh trị đã dậy sóng làm phát lộ bản chất nhơ nhuốc của đảng Dân chủ cực đoan. Chưa bao giờ người dân Mỹ được chứng kiến bản chất nhầy nhụa của đảng Dân chủ như lúc này.

Khi ông Trump tuyên bố ra tranh cử tổng thống năm 2016 thì tổng thống Obama đã chỉ đạo đặt máy nghe lén ở tòa tháp Trump. Sau đó đảng Dân chủ lại lấy tin từ một cựu tình báo MI6 ghét ông Trump là tay Christopher Steele. Sau đó là các cá nhơn như Strzok, cựu trưởng bộ phận phản gián FBI và người tình Lisa Page, cựu luật sư của FBI,... đã phao tin ông Donald Trump thông đồng với Nga.

Vậy là phe Dân chủ cực đoan điên cuồng lao vào quá trình lật đổ ông Trump, một cuộc săn phù thủy do công tố viên đặc biệt Robert Muller dẫn đầu. Sau 22 tháng điều tra tiêu tốn hàng chục triệu Mỹ kim tiền thuế của dân, thợ săn phù thủy Robert Muller kết thúc điều tra với kết quả chớt quớt nhưng vẫn còn ti tiện khi lấp lửng ám chỉ việc ông Trump cản trở công lý.

Thua me quyết gỡ bài cào, đảng Dân chủ lại lao vào cuộc điều tra luận tội tổng thống Trump với vu cáo của tay nói láo Adam Schiff. Hơn 3 tháng điều tra, điều trần, tới nay thì nó cũng chớt quớt khi tay chủ tịch ủy ban Tư pháp Hạ viện là Jerrold Nadler đang lúng túng trong việc phát hành các điều khoản luận tội tổng thống.

Jerrold Nadler thì viện dẫn điều mà lão gọi là bằng chứng “không thể chối cãi” rằng "Tổng thống Trump đã hành xử một cách không phù hợp nhằm gây sức ép với Ukraine" còn tay nói láo Adam Schiff thì phán rằng quá trình luận tội sẽ “tập trung vào những vấn đề gây mối đe dọa cho đất nước. Tổng thống có liên quan đến quá trình hành xử, theo đó đe dọa tính liêm chính của cuộc bầu cử sắp tới”.

Trong khi đó, phía ông Trump đã công khai bản ghi nhớ nội dung cuộc điện thoại của tổng thống Trump với tổng thống Zelensky và cả Nước Mỹ không đọc thấy chỗ nào có nội dung ông Trump "mặc cả" với ông Zelensky và bản thân ông Zelensky cũng nhiều lần phủ nhận việc ông Trump gây sức ép lên Ukraine để điều tra cha con Joe Biden như miệng của phe Dân chủ. Ngược lại, phe Dân chủ đã tung ra hàng loạt nhơn chứng nhưng tại các cuộc điều trần này, các nhơn chứng điều thừa kế họ "chỉ nghe nói lại, họ nghĩ rằng điều đó sẽ - thì là - cho nên,...".

Lập luận để luận tội tổng thống Trump do phe Dân chủ khởi xướng rõ ràng "đuối như đạp vỏ chuối". Tuy nhiên vì phe Dân chủ quyết tâm lật đổ tổng thống Trump ngay từ khi ông Trump thắng cử trước phù thủy Hillary Clinton nên họ không hề từ bỏ ý định cũng như đã có sẵn những kịch bản cho quyết tâm lật đổ tổng thống của họ. Mặc dù trò săn phù thủy của thợ săn Robert Muller bị phá sản nhưng đảng Dân chủ vẫn gài lại những cây chông để sau này dùng làm vũ khí đâm thủng giò ông Trump.

Vậy là đang lúng túng trong việc phát hành các điều khoản luận tội, phe Dân chủ cực đoan liền hướng mắt vào những cây chông mà thợ săn Robert Muller cài lại trong kết luận điều tra nghi án Nga can thiệp bầu cử năm 2016. Chủ tịch ủy ban Tư pháp Hạ viện Jerrold Nadler liền bóng gió rằng sẽ bổ sung các "bằng chứng" từ báo cáo trước đây của Công tố viên đặc biệt Robert Mueller vào điều khoản luận tội đang được soạn thảo nhằm vào Tổng thống Donald Trump".

Như chúng ta đã biết, ông Trump luôn tuyên bố sẽ "chơi lớn với trò chơi lớn" do phe Dân chủ bày ra. Vì vậy ông Trump đã đọc trước ý nghĩ của đối phương và luôn có đấu pháp để ngăn chặn, phản công lại đối phương. Vì vậy ông Trump đã cùng ông Tổng chưởng lý Bill Barr đã yêu cầu ông Tổng Thanh tra Bộ Tư pháp là ông Michael Horowitz khẩn trương công bố kết quả điều tra về nguồn gốc của cuộc săn phù thủy của thợ săn Robert Muller có liên quan tới FBI mà những nhơn vật như Christopher Steele, Strzok, Lisa Page,... là những kẻ kiếm chuyện. 

Vậy là Tổng Thanh tra Bộ Tư pháp là ông Michael Horowitz đã phải công bố kết quả điều tra nhưng ông này còn thiếu trung thực và có ý bao che khi nói rằng các nhà điều tra của ông không tìm thấy hành vi sai trái có chủ ý hay thiên vị chánh trị xung quanh các nỗ lực khởi động cuộc điều tra năm 2016 đó và tìm kiếm một Đạo luật Giám sát Tình báo Nước ngoài (FISA) gây tranh cãi cao để theo dõi cựu cố vấn chiến dịch của ông Trump là ông Carter trong những tháng đầu của cuộc điều tra. Tuy nhiên, nó đã phát hiện ra rằng "có những lo ngại đáng kể về cách thức các khía cạnh nhứt định của cuộc điều tra được tiến hành và giám sát".

Ái chà, một nửa sự thật dù nó bự cỡ nào cũng không đủ để xem nó là sự thật, trước báo cáo hàng hai của Tổng Thanh tra Bộ Tư pháp là ông Michael Horowitz, ông Bill Barr hiện là Bộ trưởng Bộ Tư pháp liền lên tiếng bác bỏ rằng "Báo cáo của Tổng thanh tra hiện nay cho thấy rõ rằng FBI đã mở một cuộc điều tra xâm lược về một chiến dịch tranh cử tổng thống Mỹ về sự nghi ngờ mỏng nhứt mà theo quan điểm của tui là không đủ để biện minh cho các bước đã thực hiện". 

Hòa cùng phản bác của Tổng chưởng môn Bill Barr, công tố viên cao cấp Durham lên tiếng rằng "Tui có sự tôn trọng tối đa đối với nhiệm vụ của Văn phòng Tổng Thanh tra và công việc toàn diện được đưa vào báo cáo do ông Horowitz và nhơn viên của ông chuẩn bị. Tuy nhiên, cuộc điều tra của chúng tui không giới hạn trong việc phát triển thông tin từ các bộ phận cấu thành của Bộ Tư pháp. Cuộc điều tra của chúng tui đã bao gồm phát triển thông tin từ những người và thực thể khác, cả ở Mỹ và bên ngoài Nước Mỹ".

Nếu Báo cáo của Tổng Thanh tra Bộ Tư pháp là ông Michael Horowitz được xem là cứu cánh để biện minh cho hành vi "thêm mắm giậm muối" của phe Dân chủ tại các điều khoản luận tội tổng thống thì tuyên bố của Tổng chưởng lý Bill Barr và công tố viên cao cấp John Durham là hai quả đấm thép đập nát cái phao cứu sinh cho đảng Dân chủ tại bản dự thảo các điều khoản luận tội tổng thống. 

Vì vậy hiện nay trong nội bộ của đảng Dân chủ đang lục đục, chia rẽ trong vấn đề ban hành các điều khoản luận tội tổng thống. Không ít thành viên của đảng Dân chủ ở Hạ viện cho rằng không nên đưa những cây chông gài lại của thợ săn phù thủy Robert Muller vào trong các điều khoản luận tội kỳ này. Ngặt nỗi nếu không đưa các cây chông kia vào điều khoản luận tội kỳ này thì nồi canh luận tội tổng thống Trump do đầu bếp Dân chủ nấu bày ra sẽ nhạt như nước ốc bươu vàng. 

Vì vậy phe Dân chủ tổ tả liền vớ lấy cây củi mục để tiếp tục biện minh nhằm trì hoãn việc thông qua các điều khoản luận tội tổng thống đó là tay Chủ tịch Ủy ban Tư pháp Hạ viện Jerrold Nadler chơi trò câu giờ khi phán rằng sẽ chờ thêm báo cáo của Ủy ban Tình báo của tay nói láo Adam Schiff liên quan tới chuyến thăm Ukraine trong tuần trước của ông Rudolph Giuliani là luật sư riêng của Tổng thống Trump.

Ối trời ơi! Đám Con Lừa lại bị lão quái kiệt Donald Trump dụ cho táp phải thịt Lừa khi ông Trump giăng bẫy dụ khị bằng việc xúi ông Giuliani đi Ukraine ăn chơi trong lúc đảng Con Lừa túi bụi, tùng bùng để đám Con Lừa tưởng rằng đó là mỡ mà nhào vô húp rồi lại bị phỏng mỏ, dộp lưỡi cho mà coi. Quý vị có nhớ cách đây vài hôm, ông Trump khích tướng đám Con Lừa là "hãy luận tội mau lên để còn lo việc nước" không ? Nếu quý vị nhớ thì đâu khó nhận ra cờ gài của lão quái kiệt Donald Trump. Ông Trump và ông Giuliani đâu có khờ tới mức phải xuất tướng đi Ukraine trong lúc dầu sôi lửa bỏng ngoại trừ đó là một cái bẫy hoàn hảo.

Thôi rồi Lượm ơi ! Cái loại vừa ngu vừa lỳ như đám Con Lừa ưa nặng thì chỉ có thể làm thêm trò cười cho thế gian nếu cố tình cõng túi bông qua sông mà ngỡ là mình ôm phao. Xong rồi đó, trò hề luận tội tổng thống của đảng Con Lừa khởi xướng đã phá sản từ trong bản chất rồi đó. Có chăng chỉ là những tuyên bố, hành động mang tính chất chữa thẹn, chống nhục nữa mà thôi. Ôi cái đảng Dân chủ NHẦY NHỤA, LỤA KHỤA./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

CÁCH VIỆT CỘNG HÚT NỘI LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA VÀ CÁCH PHỤC QUỐC CỦA NGƯỜI DO THÁI MÀ CHÚNG TA CẦN HỌC HỎI VÀ THỰC HÀNH

CHÂN TƯỚNG TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC TẠI ĐẦU NÃO CHỐNG CỘNG WESTMINSTER ĐÃ LỘ RÕ QUA TÊN KINH TÀI HOA NAM Phạm Nhật Vượng