OBAMA GẶP NGUYỄN THIỆN NHÂN ĐỂ GIÚP VIỆT CỘNG "THAY MÀU DA CHO XÁC CHẾT"

OBAMA GẶP NGUYỄN THIỆN NHÂN ĐỂ GIÚP VIỆT CỘNG "THAY MÀU DA CHO XÁC CHẾT"

Nguyễn Thiện Nhân, một bụi "cỏ đuôi chó" mà cả Tàu cộng và các chánh trị gia Mỹ thân thiện với Tàu cộng đã nuôi dưỡng theo sách lược "nuôi quân ba năm dụng chỉ một giờ". Khi Tàu cộng mạnh, Nguyễn Thiện Nhân sẽ là ngòi nổ giúp Tàu cộng công phá vào gốc rễ của Việt Nam thông qua chánh sách phá hoại nền văn hóa - y tế - giáo dục của Việt Nam. 

Khi Tàu cộng suy yếu, Nguyễn Thiện Nhân sẽ là công cụ để Tàu cộng và giới chánh trị gia Mỹ thân thiện với Tàu cộng sử dụng để "đổi màu da cho xác chết Việt cộng" nhằm đưa thể chế chánh trị của Việt Nam đi theo đường lối của nước Nga hậu Liên Sô nhưng do đảng Dân chủ Mỹ thân Tàu cộng mở đường, điều khiển.

Tuổi thơ của Nguyễn Thiện Nhân được Tàu cộng nhồi nhét lý tưởng thông qua thân phận là lưu học sinh của Trường Văn hóa quân đội Nguyễn Văn Trỗi ở Quế Lâm, Quảng Tây, Tàu cộng. 

Năm 1972, với tư cách là một sỹ quan của quân đội cộng sản Bắc Việt, Nguyễn Thiện Nhân được cử đi du học đại học và làm nghiên cứu sinh tại Đại học Kỹ thuật Magdeburg thuộc Đông Đức cộng sản. Tới năm 1976, Nguyễn Thiện Nhân được phong quân hàm Thiếu úy.

Năm 1980, Nguyễn Thiện Nhân kết nạp vào đảng cộng sản Việt Nam và được thăng hàm Trung úy. Hai năm sau, vào năm 1982 được thăng hàm Thượng úy, giai đoạn từ năm 1980 - 1983 Nguyễn Thiện Nhân làm nghiên cứu viên tại Viện Vũ khí có điều khiển thuộc Viện Kỹ thuật Quân sự thuộc Bộ quốc phòng, nay là Viện Tên lửa thuộc Viện Khoa học và Công nghệ Quân sự.

Tháng 3/1983, Nguyễn Thiện Nhân xuất ngũ, làm giảng viên tại Trường Đại học Bách khoa Sài Gòn. Đến năm 1985 là ủy viên ban thường vụ thành đoàn, Trưởng ban Khoa học Kỹ thuật thành đoàn, phó bí thơ thành đoàn. Tháng 4/1985 đến tháng 7/1988 Nguyễn Thiện Nhân là ủy viên ban thường vụ thành đoàn, Trưởng ban Khoa học -Kỹ thuật rồi phó bí thư thành đoàn thành phố hcm.

Năm 1988, Nguyễn Thiện Nhân được điều động trở lại Đông Đức làm việc trong Đại sứ quán Việt Nam với vai trò tùy viên giáo dục; rồi theo học về kinh tế thị trường tại Đại học Kỹ thuật Magdeburg. Năm 1991, sau khi bức tường Tây Bá Linh sụp đổ, Nguyễn Thiện Nhân về lại Việt Nam,tiếp tục giảng dạy tại Trường Đại học Bách khoa Sài Gòn với cương vị Phó Chủ nhiệm Bộ môn Quản lý Công nghiệp.

Năm 1993, Nguyễn Thiện Nhân qua Mỹ du học chương trình Thạc sĩ Quản trị Công cộng tại Viện Đại học Oregon, theo chương trình học bổng Fulbright; khóa đào tạo Chuyên gia Thẩm định Dự án Đầu tư tại Viện Đại học Harvard. Từ năm 1995 đến năm 2012, Nguyễn Thiện Nhân đã học 4 khóa đào tạo khác nhau tại Đại học Harvard.

Năm 1995, Nguyễn Thiện Nhân trở về Việt Nam làm giảng viên, chủ nhiệm Khoa Quản lý Công nghiệp, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Bách khoa Sài Gòn. Năm 1996 được phong học hàm phó giáo sư ngành Kinh tế. Năm 1997 được bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Sở Khoa học, Công nghệ và Môi trường và được bầu làm Đại biểu Quốc hội Khóa X.

Từ 1999 - 2006 là Đại biểu hội đồng nhân dân Sài Gòn khóa VI, Phó Chủ tịch, Phó Chủ tịch Thường trực UBND. Từ tháng 5/2001-6/2006 là uy viên ban thường vụ thành ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND, Ủy viên Hội đồng Chánh sách khoa học và Công nghệ quốc gia. Tại Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ X của đảng, Nguyễn Thiện Nhân được bầu vào ban chấp hành trung ương đảng.

Ngày 28/6/2006 Nguyễn Thiện Nhân giữ chức Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo trong chánh phủ của sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng. Tháng 5/2007, Nguyễn Thiện Nhân kiêm luôn chức Phó Thủ tướng. Ngày 05/9/2013, Nguyễn Thiện Nhân giữ chức chủ tịch ủy ban trung ương mặt trận tổ quốc. Sau khi Đinh La Thăng bị cách chức, ngày 23/5/2017, Nguyễn Thiện Nhân được giữ chức bí thơ thành hồ cho tới nay.

Điểm qua lý lịch của Nguyễn Thiện Nhân, cá nhơn nhận định Nguyễn Thiện Nhân hội đủ các phẩm chất của một kẻ giúp cho Việt cộng "đổi màu da cho xác chết", hay nói trắng ra thì Nguyễn Thiện Nhân là hiện thân của một con Tắc Kè chúa, khi Tàu cộng mạnh thì Nguyễn Thiện Nhân âm thầm phá hoại gốc rễ của bản sắc người Việt Nam để giúp Tàu cộng đẩy nhanh tiến trình Hán hóa tộc Việt, khi Tàu cộng suy yếu thì Nguyễn Thiện Nhân sẽ là cầu nối giúp Việt cộng "thoát xác" theo kiểu Nước Nga hậu cộng sản nhưng theo chỉ định của đảng Dân chủ Mỹ theo chiều hướng cnxh cách tân.

Hán tặc hồ chí minh đã nói "vì lợi ích trăm năm trồng người" mà Nguyễn Thiện Nhân chính là con người được cộng sản nuôi trồng bằng phân bón đa vi lượng hỗn hợp giữa cnxh đặc sắc cộng sản và cnxh cách tân kiểu Mỹ do đảng Dân chủ khởi xướng và đang quảng bá sâu rộng ngay trên nước Mỹ hiện nay. 

Theo tâm lý học, tuổi thơ là một trang giấy trắng, nếu ta đặt bút vẽ lên nó thế nào thì ký ức đó sẽ không hề xóa nhòa theo thời gian. Nguyễn Thiện Nhân cũng vậy, tuổi thơ của hắn đã in đậm những nét vẽ của Tàu cộng, trưởng thành lại được cộng sản Đông Đức đồ cho đậm thêm trước khi được đưa qua Mỹ đào tạo bằng chương hồi học bổng Fulbright.

Fulbright là ai ? Xin thưa, Fulbright là người của Quốc tế cộng sản. Ông ta từng là Thượng nghị sỹ của đảng Dân chủ, là một trong những hột nhơn trong phong trào phản đối chiến tranh ở Việt Nam. Fulbright được nổi tiếng nhờ phản đối những dính líu của Mỹ tới chiến tranh Việt Nam. Fulbright là người cổ súy, trung thành với chủ nghĩa đa phương. Nếu như Bill Clinton, Hillary, Obama luôn coi cú đêm Kissinger là "người thầy mẫu mực"  thì Fulbright cũng được Bill Clinton, Hillary, Obama tuyên dương là "một người cố vấn dày dạn kinh nghiệm". 

Hẳn quý vị còn nhớ, trong chuyến công du của Obama tới Việt Nam ăn bún chả bình dân, uống trà đá vỉa hè ở Hà Nội rồi vào Sài Gòn thăm Chùa Ngọc Hoàng do người Tàu xây dựng vào ngày 24/5/2016 thì ngày 25/5/2016, ngoại trưởng John Kerry đã trao quyết định thành lập Đại học Fulbright tại Sài Gòn với việc cựu thượng nghị sĩ Mỹ Bob Kerrey giữ cương vị chủ tịch hội đồng quản trị của trường. 

Bob Kerrey là ai ? Xin thưa ông ta là đảng viên của đảng Dân chủ, người ta biết tới Bob Kerrey qua những tranh cãi có hay không về cái gọi là thảm sát ở Thạnh Phong, Bến Tre năm 1969 và người ta sẽ thấy rất kỳ ở chỗ là vào năm 2001, khi vụ thảm sát được công bố ra công chúng thì Bob Kerrey đã phải bạch hóa và trả lời phỏng vấn về vụ việc, sau đó có xin lỗi nhưng không từ bỏ Huy chương Sao Đồng vì coi vụ việc là chuyện không may xảy ra. 

Dưới giác độ của cá nhơn, hành vi của Bob Kerrey ở Thạnh Phong cũng như hành vi "vô kỷ cương trong quân ngũ" của Thượng nghị sỹ John McCain đã góp phần tạo cớ để lực lượng phản chiến ở Mỹ gián tiếp giúp sức cho khối cộng sản giành chiến thắng trước Mỹ và Đồng minh ở Đông Dương vì phong trào phản chiến đã gây sức ép lên chánh quyền Nixon phải rút quân khỏi Đông Dương bằng Hiệp định Ba Lê 1973 để sau đó Lưỡng viện Mỹ do phe Dân chủ kiểm soát đã bức tử Việt Nam Cộng Hòa bằng việc cắt viện trợ cho Việt Nam Cộng Hòa.

Fulbright là nơi giúp cho Nguyễn Thiện Nhân, Cao Đức Phát,... được du học ở Mỹ. Nguyễn Thiện Nhân học ở Mỹ nhưng không có để vận dụng sở học vào việc phát triển tích cực cho xã hội Việt Nam mà lại phá nát nền giáo dục của Việt Nam để giúp Tàu cộng đẩy nhanh tiến trình Hán hóa tộc Việt. Học bổng Fulbright là di sản của đảng Dân chủ Mỹ. Bill Clinton, Obama, Hillary Clinton, John Kerry đều có thái độ thân cộng rõ ràng khi Bill Clinton chủ xướng bình thường hóa quan hệ với Tàu cộng, Việt cộng, Obama thì thực thi chính sách "ngoại giao khẩn khoản" với Tàu cộng và Obama đã tiên phong dở bỏ lịnh bán vũ khí sát thương cho Việt cộng,... Khi Hillary Clinton làm ngoại trưởng, mụ ta đã gởi ý định bán Biển Đông và Đài Loan cho Tàu cộng lên Obama mà vụ rò rỉ email của WikiLeaks có nói tới điều này.

Khi Hillary Clinton được truyền thông Mỹ khẳng định sẽ thắng áp đảo tỷ phú Donald Trump trước ngày bầu cử chính thức năm 2016 thì Đinh Thế Huynh đã được Tập Cận Bình triệu kiến sau đó tức tốc bay qua Mỹ gặp ngoại trưởng John Kerry để bàn về Biển Đông. Tuy nhiên, khi ông Trump thắng cử trước Hillary Clinton thì chính sách xoay trục Châu Á - Thái Bình Dương của Obama bị ông Trump thay thế bằng chiến lược Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương thì Đinh Thế Huynh và Trần Đại Quang đã bị đầu độc để rồi Đinh Thế Huynh mất tích cho tới nay còn Trần Đại Quang thì không thể thoát chết lần thứ hai sau khi tên Vương Nghị qua Sài Gòn trao thánh lịnh buộc Việt cộng phải hợp tác với Tàu cộng khai thác chung Biển Đông.

Gần đây, Sài Gòn nơi Nguyễn Thiện Nhân làm bí thơ liên tục tiếp đón quan chức của Tàu cộng, các đại diện của đảng cộng sản các nước như đảng cộng sản Pháp chẳng hạn và ngay trong lúc dầu sôi lửa bỏng này thì Obama lại âm thầm bay qua Sài Gòn gặp Nguyễn Thiện Nhân dù trong lịch trình chỉ có vợ của Obama qua Việt Nam mà thôi.

Obama gặp Nguyễn Thiện Nhân trong lúc này để làm gì ngoài việc GIÚP VIỆT CỘNG "THAY MÀU DA CHO XÁC CHẾT". Rồi đây những con em của Việt cộng được qua Mỹ du học sẽ hòa cùng Nguyễn Thiện Nhân để thực kế ve sầu thoát xác mà những kẻ đó từng là đoàn viên, là học trò do Nguyễn Thiện Nhân đào tạo khi hắn làm bí thơ đoàn thanh niên tp hcm và thầy dạy học ở Đại học Bách Khoa, nơi Trần Huỳnh Duy Thức đã học ở khoa công nghệ thông tin còn Lê Công Định, Phạm Chí Dũng chắc chắn là đoàn viên ưu tú của bí thơ đoàn Nguyễn Thiện Nhân.

Những con NHỘNG ĐỎ sẽ ồ ạt xé kén sau khi Obama gặp Nguyễn Thiện Nhân. Chúng sẽ lập ra các "công đoàn độc lập" trá hình để giúp Việt cộng đổi màu da cho xác chết khi đảng anh em, bạn vàng của chúng là Tàu cộng đang ngấp nghé bờ vực diệt vong bởi quyết tâm xóa sổ cnxh quái thai của Donald Trump./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN