VẬN NƯỚC ĐÃ ĐẾN RỒI, DÂN TỘC HÀNH ĐỘNG THÔI.

VẬN NƯỚC ĐÃ ĐẾN RỒI, DÂN TỘC HÀNH ĐỘNG THÔI. 

Cộng sản Việt Nam chỉ là "thân chùm gửi", chúng bám vào Trung cộng nhưng lại hút dinh dưỡng để sống từ việc bán rẻ tài nguyên, dâng hiến chủ quyền và hút máu nhân dân. 

Giờ đây, dưới đòn trừng phạt thương mại của Mỹ, nền kinh tế của Trung cộng sẽ đứng trước khả năng sụp đổ là rất cao. Điều này đồng nghĩa với việc Trung cộng sẽ tăng cường xuất khẩu rủi ro ra bên ngoài nhưng lại "lực bất tòng tâm" khi che chở cho lân bang, đồng đảng. 

Điều khả dĩ Trung cộng có thể làm trong lúc này để giúp đỡ cộng sản Việt Nam là sẽ viện binh để cứu nguy cho cộng sản Việt Nam, riêng việc Trung cộng sẽ chi viện kinh tế cho cộng sản Việt Nam trong lúc này là hoàn toàn không có mà ngược lại Trung cộng còn ép cộng sản Việt Nam phải trả nợ khoản viện trợ mà Trung cộng đã giúp đỡ Hồ Quang đánh Pháp, đuổi Mỹ nhằm bù đắp thâm hụt kinh tế trong nước và tăng cường chạy đua vũ trang để làm liều với Mỹ và Đồng minh. 

Điều này sẽ đẩy cộng sản Việt Nam đi vào vết xe đổ của Lê Chiêu Thống khi cầu viện binh của Tôn Sĩ Nghị. Mặc dù dân tộc Việt Nam sẽ phải đối mặt với hùng binh của Trung cộng, đất nước sẽ phải đối diện với can qua bởi hành động "cõng rắn cắn gà nhà, rước voi giày mả tổ" của cộng sản Việt Nam với quyết tâm "thà mất nước quyết không mất đảng". Tuy đứng trước họa xâm lăng nhưng đây chính là phúc cho dân tộc. Một khi cộng sản Việt Nam đã công khai BÁN NƯỚC, Trung cộng lộ mặt là quân cướp nước thì nhân dân Việt Nam sẽ thực sự SÁNG MẮT-SÁNG LÒNG, cộng đồng Quốc tế và đặc biệt Mỹ và Đồng minh sẽ không để cho Trung cộng tái lập phiên bản Crưm ở Đông Nam Á. Đặc biệt, khi kinh tế Trung cộng sụp đổ, kho lương của quân đội Trung cộng sẽ teo tóp và phải trông chờ cộng sản Việt Nam cống nạp, buộc cộng sản Việt Nam phải tăng cường TĂNG THUẾ-TĂNG GIÁ-TĂNG PHÍ... Đây là cơ hội để dân tộc Việt Nam tiêu diệt "thù trong cộng sản-giặc ngoài Trung cộng". Nhân dân Việt Nam hãy noi gương ông cha thực thi chiến lược VƯỜN KHÔNG NHÀ TRỐNG bằng hành động cụ thể:

1. Không đóng thuế; không nộp phí; tầy chay tăng giá, tẩy chay hàng hóa Trung cộng;

2. Trường kỳ biểu tình, đình công, bãi thị, bãi khóa... 

3. Xây dựng phong trào TRỪ GIAN-DIỆT ÁC, tìm diệt những tên Việt gian phản quốc và những tên Hán gian đang ẩn nấp ở Việt Nam. 
... 
Mỹ dùng vũ khí thương mại để hạ gục Trung cộng đó là vận hội của dân tộc Việt Nam vùng lên "diệt cộng-thoát Trung". Vũ khí để dân tộc Việt Nam tiêu diệt "thù trong cộng sản-giặc ngoài Trung cộng" chính là LÒNG DÂN với chiến thuật CHIẾN TRANH NHÂN DÂN. /.

Tran Hung. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

CÁCH VIỆT CỘNG HÚT NỘI LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA VÀ CÁCH PHỤC QUỐC CỦA NGƯỜI DO THÁI MÀ CHÚNG TA CẦN HỌC HỎI VÀ THỰC HÀNH

CHÂN TƯỚNG TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC TẠI ĐẦU NÃO CHỐNG CỘNG WESTMINSTER ĐÃ LỘ RÕ QUA TÊN KINH TÀI HOA NAM Phạm Nhật Vượng