CHỈ CÓ LOẠI LÚ LẪN NHƯ TRỌNG LÚ MỚI "BỎ THỊNH PHÒ SUY", BÁM MÔNG TRUNG CỘNG.

CHỈ CÓ LOẠI LÚ LẪN NHƯ TRỌNG LÚ MỚI "BỎ THỊNH PHÒ SUY", BÁM MÔNG TRUNG CỘNG.

Khi Trump ra tranh cử, tôi đã nhận định ông ta sẽ thắng cử dù báo chí chính thống, các hãng tin nổi tiếng đều đặc cược cho bà Hillary. Sở dĩ tôi tin tưởng vào lão Trump vì nước Mỹ cần có một tổng thống có cá tính, kinh nghiệm thương trường như ông ta để triệt hạ Trung cộng trước khi quá muộn.

Từ khi Trump ra tranh cử cho đến nay, bên cạnh những thành tích ngoạn mục mà ông ta đã mang lại cho nước Mỹ thì cũng không ít sự mất mát, thiệt thòi ngắn hạn cho đồng minh của Mỹ, vì vậy ông ta phải nhận lấy không ít búa rìu của thiên tả, của những kẻ căm ghét ông một cách mù quáng, điên cuồng. Điều này cũng hết sức bình thường bởi trong số những kẻ ghét ông sẽ có không ít những tên là dư luận viên của khối cộng sản, chúng lo sợ Trump sẽ tận diệt mầm mống cộng sản cuối cùng còn sót lại sau khi cái nơi sinh ra loài cộng sản là Liên Xô đã bị tổng thống thứ 40 của Mỹ là Ronald Reagan giải tán cách đây gần 40 năm. Bởi khi Trung cộng sụp đổ thì loài cộng sản xem như bị xóa sạch khỏi địa cầu, vì vậy chúng căm thù lão Trump cũng là lẽ thường tình.

Trở lại chính trường cộng sản Việt Nam, sau khi Liên Xô sụp đổ, ngay lập tức cộng sản Việt Nam đã biết thức thời "bỏ suy phù thịnh", chúng sẵn sàng ôm mông kẻ thù truyền kiếp đã được chúng đưa vào Hiến pháp với quyết tâm "thà mất nước chứ không mất đảng", vậy nên chúng đã nhắm mắt ký vào hiệp ước Thành Đô để mở màn cho công cuộc "cõng rắn cắn gà nhà, rước voi giày mả tổ ". Kể từ đó, chúng phải làm "thân cò" lặng lội giữa hai bờ sông, bên tả ngạn là Bắc Kinh, bên hữu ngạn là Washington mà ta thường gọi là "đu dây".

Thế nhưng giờ đây, khi cái đầu dây phía Bắc Kinh đã vượt sức chịu tải cho phép bởi sức ép quá lớn từ Mỹ, nó sắp bị đứt khi Trump lên làm tổng thống thứ 45 thì Trọng lú lại tức tốc đi Bắc Kinh để ký kết 15 văn kiện bán nước cho Tập vào tháng 01/2017, rồi 10 tháng sau lại ký tiếp 12 văn kiện với Tập khi Tập sang dự APEC 2017. Hành động vội vã của Trọng lú cho thấy hắn ta không có một chút gì gọi là trang tuấn kiệt, bởi hắn ta quá ngu muội, dốt nát, không biết nhìn xa trông rộng, không biết "bỏ suy, phò thịnh".

Thật vậy, SAU KIM JONG UN THÌ ĐẾN LƯỢT PUTIN CŨNG ĐÃ "ĐI ĐÊM" VỚI LÃO TRUMP RỒI. Họ nhận ra Trung cộng đang là con chó ghẻ sắp bị chết nên họ đã tìm cách "tránh khéo" để khỏi bị vạ lây. Vậy mà TRỌNG LÚ LẠI NGU MUỘI từ chối thiện chí của Trump khi Trump thử lòng bằng Hàng không mẫu hạm vào Đà Nẵng, bằng Tuần dương hạm vào Hoàng Sa, bằng đuổi Trung cộng ra khỏi RIMPAC và mời Việt cộng tham gia nhưng đều bị Trọng lú "làm lơ". Đã vậy Trọng lú còn thách thức Trump ra mặt khi hấp tấp ra luật đặc khu, luật an ninh mạng và hỗn xược hơn là đánh đập công dân Mỹ là anh Will Nguyen.

Khi Trung cộng sụp đổ, kẻ "bỏ thịnh phò suy" là Nguyễn Phú Trọng có thoát khỏi thảm cảnh như Sadam Husein, như Gadafi không ? Chắc chắn sẽ thê thảm hơn vạn lần. Đó là cái giá phải trả cho những kẻ phản bội tổ quốc, bán rẻ dân tộc, bỏ thịnh phò suy. /.
Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN