ĐÂY CŨNG LÀ MỘT LÝ DO CỘNG SẢN VIỆT NAM RA LUẬT ĐẶC KHU VÀ LUẬT AN NINH MẠNG.

ĐÂY CŨNG LÀ MỘT LÝ DO CỘNG SẢN VIỆT NAM RA LUẬT ĐẶC KHU VÀ LUẬT AN NINH MẠNG. 

Đúng ra, cộng sản sẽ thí điểm một đặc khu và sẽ chưa ra Luật an ninh mạng trong lúc này vì nó không hoàn toàn phù hợp trong bối cảnh Việt Nam cần phải  hội nhập sâu với thế giới. 

Tuy nhiên, vì Kim Jong Un đã tìm mọi cách để thoát khỏi quỹ đạo của Tập Cận Bình vì lý do dân Bắc Hàn đã tụt hậu rất lớn so với thế giới chỉ vì ông nội và cha của Un quyết tâm theo Trung cộng giữ đảng. Nếu Un không bằng mọi cách thoát khỏi sự trói buộc của Trung cộng thì hoặc dân Bắc Hàn sẽ nổi loạn lật đổ, tiêu diệt cộng sản Bắc Hàn,  hoặc 25 triệu dân Bắc Hàn sẽ chết đói quá nửa vì lệnh trứng phạt của Liên Hiệp Quốc. Vì vậy buộc Kim Jong Un phải "giả dại qua ải; ve sầu thoát xác... " để thoát Trung sau khi thử thách lòng kiên định của Trump, trong mắt Un thì Trump mới là người đủ bản lĩnh đảm bảo an toàn cho gia tộc họ Kim và dân tộc Bắc Hàn khi Bắc Hàn chia tay vũ khí hạt nhân bởi Un với Tập cũng giống như hai tên trùm trong đường dây buôn ma túy vậy, nếu Un muốn hoàn lương thì chỉ có con đường chết nếu không có bảo kê tin cậy và Trump mới là người bảo kê tín nhiệm mà Un quyết trao thân, khởi phận để hoàn lương. 

Khi Bắc Hàn đổi hạt nhân lấy kinh tế, chắc chắn Bắc Hàn sẽ giàu lên một cách nhanh chóng như cam kết của Trunp. Điều này sẽ là gáo nước lạnh làm bừng tỉnh các quốc gia độc tài và cộng sản cứ khư khư bám Trung cộng, Nga nô để giữ lấy quyền lực mặc đất nước nghèo mạt, tụt hậu. Nhân dân các nước này sẽ nhìn vào gương của Bắc Hàn mà đồng loạt rời khỏi quỹ đạo của Tập và Putin. Điều này với độc tài và cộng sản là vô cùng "quan ngại", nhất là cộng sản Việt Nam. 

Để ngăn hiệu ứng domino do Bắc Hàn tạo ra, Tập Cận Bình đã chỉ đạo Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng tăng tốc dâng nước Việt cho Tập vì sợ đêm dài lắm mộng. Vì vậy Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng đã vội vã chỉ đạo quốc hội bù nhìn khóa miệng dân Việt bằng luật an ninh mạng để "bán luôn chuồng vịt mà vịt không kêu" đó là bán đất cho Trung cộng thông qua luật đặc khu. 

Khi luật an ninh mạng có hiệu lực thì cộng sản không những chỉ bán ba cái đặc khu mà chúng sẽ bán luôn cái sổ đỏ của dải đất hình chữ S cũng chẳng hề hấn gì vì miệng dân Việt đã bị khóa chặt, lúc này chẳng có thế lực nào ngăn cản được việc Trung cộng thôn tính Việt Nam bởi đây là công việc nội bộ của cộng sản và tất cả đều là "việc đã rồi".

Họa mất nước đã đến rất gần, điều đáng hận mất nước không phải do ngoại bang cướp nước mà mất nước đến từ việc cộng sản Việt Nam bán nước. Đây cũng chính là thông điệp mà Trump chuyển đến cho dân tộc Việt Nam khi ông ta đến dự APEC năm 2017 và ca ngợi Hai Bà Trưng, ý Trump muốn nhắc nhở rằng dân tộc Việt Nam sẽ phải tái lập công cuộc chống Hán hóa lần nữa khi mà cộng sản Việt Nam cam tâm rước voi giày mả tổ, cõng rắn cắn gà nhà. /.

Tran Hung.  

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN