DỰ ĐOÁN VỀ KẾT QUẢ CỦA "LUẬT ĐẶC KHU" KHI HOA NAM NGUYỄN PHÚ TRỌNG "GIẢ DẠI QUA ẢI. LẤY NHU KHẮC CƯƠNG".

DỰ ĐOÁN VỀ KẾT QUẢ CỦA "LUẬT ĐẶC KHU" KHI HOA NAM NGUYỄN PHÚ TRỌNG "GIẢ DẠI QUA ẢI. LẤY NHU KHẮC CƯƠNG".

Sau khi cộng sản Việt Nam "thả thính" thăm dò "dân trí và dân khí Việt", cảm thấy dân Việt đã không cam phận kiếp làm Cừu, cùng với tình hình thế giới đang diễn biến phức tạp, tác động bất lợi đến thành trì cộng sản. Vì vậy cộng sản Việt Nam đã thực thi chiến lược "mềm nắn-rắn buông", vờ chìu theo ý dân để tạm hoãn thông qua dự luật đặc khu. 

Sẽ rất tinh vi đó là Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng sẽ truyền thánh chỉ bằng cách trích lại lời bịp bợm của hồ chí minh rằng "đảng cần phải có kế hoạch thật tốt để phát triển kinh tế và văn hóa, nhằm không ngừng nâng cao đời sống của nhân dân...cái gì thuận lòng dân thì làm, nghịch ý dân thì đừng làm... ". Vì vậy, chúng ta không vội vã, nóng lòng "phát triển kinh tế đất nước mà bỏ qua công tác dân vận, chưa giải thích, phân tích, giác ngộ cho nhân dân thấy rõ tầm quan trọng của các đặc khu cũng như tính "nhất quán" giữa việc phát triển kinh tế gắn liền với chủ quyền đất nước. Điều quan trọng là phải giáo dục tư tưởng nhân dân về tình hữu nghị cao quý Việt-Trung. Chỉ cho dân thấy hàng loạt bằng chứng mà phía bạn vàng đã giúp đỡ chúng ta... Để khi chín muồi thì chúng ta ban hành, thông qua luật đặc khu cũng chưa muộn... ".

Sau khi Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng xuất chiêu, bồi bút, cộng nô, dư luận viên, bò đỏ...sẽ đồng loạt bưng bô, tung hô Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng là "bậc nhân kiệt thế thiên hành đạo", đồng thời chúng cũng hết lời nhục mạ những người con nước Việt đã lên tiếng phản đối hành vi bán nước của chúng bằng lời lẽ miệt thị hạ đẳng... 

Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng đã lội ngược và gỡ được một bàn thua trong thấy. Tuy nhiên, với trách nhiệm của con dân nước Việt, tất cả vẫn phải tiếp tục xuống đường để buộc cộng sản Việt Nam phải trả nợ cho dân tộc này. Phải tiêu diệt tận gốc cái đảng cộng sản bán nước, hại dân thì mới tránh được họa diệt vong vì cộng sản là nguồn gốc của mọi sự bất công, tụt hậu và lệ thuộc vào Trung cộng. /.
Tran Hung.  

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN