ĐẶC KHU CHỈ LÀ PHẦN NGỌN. PHẦN THÂN CHÍNH LÀ 27 VĂN KIỆN BÁN NƯỚC MÀ HOA NAM NGUYỄN PHÚ TRỌNG ĐÃ KÝ KẾT VỚI TẬP CẬN BÌNH.

ĐẶC KHU CHỈ LÀ PHẦN NGỌN. PHẦN THÂN CHÍNH LÀ 27 VĂN KIỆN BÁN NƯỚC MÀ HOA NAM NGUYỄN PHÚ TRỌNG ĐÃ KÝ KẾT VỚI TẬP CẬN BÌNH. 

Việc "Hán hóa" Việt Nam đều xuất phát từ tên Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng với cương vị tổng bí thư, chính tên Trọng là chủ mưu dâng nước Việt cho Trung cộng nhưng hắn chơi trò "ném đá dấu tay", xúi những tên cộng nô Đinh Thế Huynh, Nguyễn Xuân Phúc, Nguyễn Thị Kim Ngân, Vương Đình Huệ, Nguyễn Chí Dũng đưa mặt cho dân nguyền rủa. 

Chắc chắn một điều, nếu dân tộc Việt Nam không cương quyết ngăn chặn dã tâm bán nước của Nguyễn Phú Trọng thông qua chiêu bài hình thành các đặc khu kinh tế thì cơ hội để dân tộc Việt Nam thoát khỏi kiếp nạn "nô tỳ" cho Trung cộng sẽ không còn. Tất cả con dân nước Việt sẽ hóa thành loài Đỗ Quyên cất tiếng bi ai "Nhớ nước đau lòng con Cuốc Cuốc...".

Thật vậy, chúng ta chỉ cần lướt qua một số "văn tự bán nước" dưới đây do Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng ký kết với Tập Cận Bình sẽ thấy rõ "cộng sản Việt Nam đã quyết tâm hình thành các đặc khu để rước Trung cộng vào thôn tính Việt Nam". Cụ thể:

I. Ngày 12/11/2017, tại Trụ sở Trung ương đảng, Nguyễn Phú Trọng và Tập Cận Bình đã chứng kiến lễ trao 7 văn kiện trong số 15 văn kiện hợp tác giữa hai nước đã ký kết hồi tháng 01/2017, gồm:

1. Thỏa thuận về hợp tác đào tạo cán bộ giữa tỉnh ủy Quảng Ninh, Lạng Sơn, Cao Bằng, Hà Giang, đcs Việt Nam và Khu ủy Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây, đcs Trung Quốc.

2. Văn bản chấp thuận nguyên tắc việc thành lập Ngân hàng Nông nghiệp Trung Quốc chi nhánh Hà Nội.
...
II. Cùng ngày 12/11/2017, Nguyễn Phú Trọng và Tập Cận Bình đã chứng kiến lễ ký kết tiếp 12 văn kiện giữa hai nước gồm:

1. Bản ghi nhớ giữa Chính phủ Việt Nam và Chính phủ Trung Quốc về thúc đẩy kết nối giữa khuôn khổ “Hai hành lang, một vành đai” với sáng kiến “Vành đai và Con đường”.

2. Bản ghi nhớ về việc đẩy nhanh tiến độ đàm phán thỏa thuận khung về xây dựng các khu hợp tác kinh tế qua biên giới giữa Bộ Công thương Việt Nam và Bộ Thương mại Trung Quốc.

3. Bản ghi nhớ về việc thành lập nhóm công tác, hợp tác thương mại điện tử giữa Bộ Công thương Việt Nam và Bộ Thương mại Trung Quốc.

4. Bản ghi nhớ về hợp tác phát triển nguồn nhân lực giữa Bộ Kế hoạch - Đầu tư Việt Nam và Bộ Thương mại Trung Quốc.

5. Bản ghi nhớ giữa Bộ Kế hoạch - Đầu tư Việt Nam và Bộ Thương mại Trung Quốc về việc xác định danh mục các dự án hợp tác trọng điểm của quy hoạch phát triển 5 năm hợp tác kinh tế thương mại Việt Nam - Trung Quốc giai đoạn 2017 - 2021.

6. Bản ghi nhớ về hợp tác công nghiệp văn hóa giữa Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch Việt Nam và Bộ Văn hóa Trung Quốc.

7. Bản ghi nhớ về hợp tác và trao đổi thông tin thanh tra, giám sát ngân hàng giữa Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và Ủy ban Quản lý giám sát ngân hàng Trung Quốc.
... 
Từ những văn kiện trên, cho thấy Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng và đcs Việt Nam đã "bán nước có Văn tự, có lộ trình". Vì vậy sẽ không có một chóp bu cộng sản nào từ bộ chính trị, ủy viên bộ chính trị, chính phủ, quốc hội, các hội đoàn...dám lên tiếng phản đối lại các "chủ trương bán nước" trên ngoại trừ nhân dân. 

Để tránh họa diệt vong, tránh khỏi "chết bởi tay Trung cộng" thì tất cả người dân Việt Nam từ trẻ đến già, từ nông thông đến thành thị, từ trong nước lẫn ngoài nước phải đồng hành xuống đường yêu lật đổ đảng cộng sản Việt Nam. Có như vậy mới đập tan âm mưu bán nước của đảng cộng sản Việt Nam và  dã tâm cướp nước của Trung cộng. 

Nên nhớ rằng việc cộng sản hình thành các đặc khu trong lúc này chỉ là phần nhánh, nhân dân chặt nhánh này nó sẽ mọc nhánh khác. Các văn kiện bán nước mà csVN đã ký kết chỉ là phần thân, nhân dân chặt đứt thân thì nó sẽ tiếp tục mọc ra nhiều nhánh càng nguy hại hơn. Vì vậy để dân tộc trường tồn thì chỉ có cách duy nhất là phải đoàn kết, đồng lòng bứng gốc cộng sản, đó mới là kế sách lâu bền để Việt Nam trở thành một quốc gia dân chủ, cường thịnh, đủ sức đối đầu với Trung cộng để toàn vẹn lãnh thổ, độc lập tự cường. /. 

Tran Hung. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN