CỘNG SẢN VIỆT NAM ĐÃ "TỰ ĐÀO HUYỆT CHÔN MÌNH".

CỘNG SẢN VIỆT NAM ĐÃ "TỰ ĐÀO HUYỆT CHÔN MÌNH".

Trong bối cảnh hiện tại, khi Mỹ và các cường quốc ngộ ra "Trung quốc là kẻ thù nguy hiểm, đe dọa hòa bình và tồn vong của nhân loại", buộc họ phải gia tăng chiến lược bao vây, cô lập và tiến tới làm sụp đổ quốc gia đông dân, đầy cuồng vọng bá quyền này. 

Để hạ gục, làm tan rã cộng sản Trung quốc, trước tiên, Mỹ và đồng minh phải phá hủy các "thanh kiếm và lá chắn" của Trung cộng đó là cộng sản Bắc Hàn, cộng sản Việt Nam, Iran... các quốc gia có "giao hảo, thân tình" với Trung cộng. 

Ngược lại, Trung cộng cũng không chịu "đứng im chịu trói", chúng gia tăng đẩy nhanh tốc độ "Hán hóa" lân bang và đồng đảng, đồng thanh, đồng khí để tự vệ, để giữ vững thành lũy độc tài, độc đảng. Bản chất của Hán tộc là "không để mất đi những gì đang nắm và sẽ cướp bằng được những gì đã ngắm". Vì vậy, khi Trung cộng đã để Myanmar, Bắc Hàn, Malaysia... vuột khỏi tay mình, ngay lập tức Trung cộng sẽ gia tăng "trói chặt" các nước khác vào chân Bắc Kinh thông qua việc "ép buộc nhà cầm quyền sở tại" phải gia tăng lệ thuộc và chuyển giao đất nước cho mẫu quốc Trung cộng. 

Vì vậy, khi Kim Jong Un đã thấm đòn trừng phạt của Liên Hợp quốc, đã nhận ra rằng sau khi ông nội và cha mình đã bỏ hết tâm huyết, một đời đi theo Trung cộng nhưng cuối cùng chẳng gặt hái được gì cho bản thân, cho gia tộc và cho dân tộc ngoài một thực tế phủ phàng là "sống trong sợ sãi vì sợ dân lật đổ; chui rút, quanh quẩn để chết già trong cô lập với bên ngoài; đất nước lụn bại, dân chúng lầm than... ". Vì vậy Kim Jong Un đã phải cố "qua mắt Trung cộng để hòa nhập thế giới" và chắc chắn sẽ thành công nếu có sự cam kết bảo vệ của Mỹ và Đồng minh nhằm ngăn chặn Trung cộng trả thù, quấy nhiễu bằng việc sẽ kích động, hỗ trợ lực lượng trung thành với mẫu quốc Trung cộng trong nội bộ cộng sản Bắc Hàn dấy binh khởi loạn. 

Khi không cản được bánh xe Bắc Hàn đang lao nhanh trên con đường hội nhập thế giới, Trung cộng quay sang gia tăng tốc độ "Hán hóa" các quốc gia còn lại để tránh "hiệu ứng thoát Trung". Các tiểu quốc mà Trung cộng ưu tiên thực hiện đó là 3 nước ở Bán đảo Đông Dương là Việt-Cam-Lào, trong đó Việt Nam là ưu tiên số 1. Vì vậy sẽ không khó hiểu khi cộng sản Việt Nam đã "thần tốc hướng Trung" khi khẩn trương thực hiện 27 nội dung văn kiện BÁN NƯỚC mà tên Việt gian Nguyễn Phú Trọng đã ký kết với Tập Cận bình trong năm 2017. DÃ TÂM BÁN NƯỚC RÕ NHƯ BAN NGÀY CỦA CỘNG SẢN VIỆT NAM ĐÓ LÀ SONG KIẾM "LUẬT ĐẶC KHU và LUẬT AN NINH MẠNG". Luật an ninh mạng là cách "nhét trái chanh vào miệng dân Việt", buộc họ không thể kêu la rồi sau đó cộng sản Việt NM nghiễm nhiên bán nước Việt bằng Luật Đặc khu. 

Tuy nhiên cộng sản Việt Nam đã sai lầm khi chọn nhầm thời điểm cũng như đối tượng. Thời điểm này hoàn toàn bất lợi cho cộng sản Việt Nam vì cái chỗ dựa của nó là Trung cộng đang bước vào suy tàn, sụp đổ trước chuỗi combo của Mỹ trên mặt trận thương mại, quân sự. Sai lầm thứ đến của cộng sản Việt Nam là chúng quá tự tin vào lực lượng công an và tuyên truyền, quá tin vào bọn ngu ngốc-nhiệt tình là dư luận viên, cờ đỏ mà quên mất khí khái của dân tộc Việt Nam, đó là "Thà làm quỷ nước Nam chứ không thèm làm vương đất Bắc". Dù hôm nay cộng sản Việt Nam được sự bảo kê của Trung cộng và sự cổ súy của đám súc vật dư luận viên, dân chủ cuội... đã thẳng tay đàn áp nhân dân yêu nước biểu tình ôn hòa một cách dã man, vu khống nhân dân bị kẻ xấu xúi giục, kích động, mua chuộc... Nhưng cộng sản Việt Nam cuối cùng cũng sẽ bị lòng dân tiêu diệt vì chúng quên mất câu "bao giờ nước Nam hết cỏ thì mới hết người diệt giặc-giữ nước".

Lịch sử Việt Nam đã chứng minh, kẻ nào có dã tâm bán nước, kẻ đó sẽ bị lòng dân tiêu diệt và sẽ chết trong nhục nhã, sỉ vả của nhân dân, cộng sản Việt Nam cũng sẽ không ngoại lệ, chúng sẽ bị nhân dân tiêu diệt vì đã cam tâm bán nước Việt cho ngoại bang Trung cộng. 

Toàn dân hãy đồng lòng vùng dậy diệt giặc trong cộng sản, diệt thù ngoài Trung cộng. Đằng nào cũng chết, đừng sợ, cộng đồng quốc tế luôn ủng hộ chúng ta. Nếu không vùng lên tiêu diệt cộng sản trong lúc này, cộng sản sẽ bán sạch tổ quốc cho Trung cộng, lúc đó dân tộc này sẽ trả giá đắc hơn so với lúc này. /.

Tran Hung.   

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

CÁCH VIỆT CỘNG HÚT NỘI LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA VÀ CÁCH PHỤC QUỐC CỦA NGƯỜI DO THÁI MÀ CHÚNG TA CẦN HỌC HỎI VÀ THỰC HÀNH

CHÂN TƯỚNG TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC TẠI ĐẦU NÃO CHỐNG CỘNG WESTMINSTER ĐÃ LỘ RÕ QUA TÊN KINH TÀI HOA NAM Phạm Nhật Vượng