ĐẶC KHU KINH TẾ KHÔNG ĐƯỢC PHÉP HÌNH THÀNH LÚC NÀY.

ĐẶC KHU KINH TẾ KHÔNG ĐƯỢC PHÉP HÌNH THÀNH LÚC NÀY. 

Để "đợ đất" cho Trung cộng một cách "êm thắm, hợp pháp", cộng sản Việt Nam lại "dối trời-lừa dân đủ muôn ngàn kế", một trong những kế lọt lổ tai nhất đó là "thu hút đầu tư".

Cộng sản có thể lừa được đồng chí mình là những cá nhân cuồng cộng, dư luận viên, bò đỏ... Nhưng không lừa được dân tộc Việt Nam, bởi vì một sự thật phũ phàng là:


Lũy kế đến hết tháng 7/2017, cả nước có 328 Khu Công Nghiệp (KCN) được thành lập với tổng diện tích đất tự nhiên là 96.300 ha; trong đó, 223 KCN đi vào hoạt động và 105 KCN đang trong giai đoạn đền bù, giải phóng mặt bằng. Tỷ lệ lấp đầy các KCN đạt 51%. 

Có nghĩa là cộng sản Việt Nam đã thu hồi 96.300 ha đất để làm Khu Công Nghiệp nhưng đến nay chỉ có 51% của tổng diện tích 96.300 ha được sử dụng, còn lại 49% x 96.300 ha = 47.187 ha đang được bỏ hoang để thả bò, thả trâu, đổ rác... Đó là chỉ nói đến Khu Công Nghiệp, còn khu kinh tế, cụm công nghiệp... chắc chắn cỏn hàng chục ngàn hecta đang bỏ hoang.

Vậy nếu, các đặc khu được hình thành thì số phận của các thửa đất đang bỏ hoang ở các Khu công nghiệp, Khu kinh tế, Cụm công nghiệp sẽ ra sao ? 

Tóm lại, về mặt an ninh quốc phòng, về mặt hiệu quả kinh tế thì trong hiện tại và tương lai gần, Việt Nam chưa thể thành lập các đặc khu. ĐẶC KHU KINH TẾ KHÔNG ĐƯỢC PHÉP HÌNH THÀNH LÚC NÀY. 

Tran Hung. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN