HOA NAM TRỌNG LÚ TRẤN AN ĐỒNG BỌN VỀ VIỆC BÁN ĐẤT Ở 3 ĐẶC KHU.

HOA NAM TRỌNG LÚ TRẤN AN ĐỒNG BỌN VỀ VIỆC BÁN ĐẤT Ở 3 ĐẶC KHU. 

Trước diễn biến vô cùng bất lợi của thế giới và trong nước tác động đến sự tồn tại của đảng cộng sản Việt Nam, vì làm dữ nên phải lo xa, Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng một mặt phải gia tăng tốc độ Hán hóa dân tộc Việt Nam, một mặt phải tính đến phương án dự phòng là sẽ "chui ống cống" một cách an toàn, bền vững, tránh lặp lại bi kịch của Saddam Hussein, Gadafi... 

Với tình hình hiện tại, khi nền kinh tế Việt Nam đứng trước thực tế sụp đổ, các thể chế độc tài trên thế giới dần bị xóa sổ, các tiểu quốc cộng sản dần rời xa quỹ đạo cộng sản lỗi thời, đàn anh cộng sản là Trung cộng đang rơi vào cảnh muôn trùng vây khốn... thì cộng sản Việt Nam sớm muộn gì cũng sẽ sụp đổ tan tành. Khi cộng sản Việt Nam sụp đổ, với bề dày tội ác mà nó đã tạo ra kể từ ngày hồ quang khởi loạn cho đến nay phải nói như cụ Nguyễn Trải là "Trúc Nam Sơn không ghi hết tội. Nước Đông Hải không rửa sạch tanh nhơ". Vì vậy, ngoại trừ những tên chóp bu cộng sản đã cao chạy xa bay, đã lót ổ sẵn ở trời Tây thì số cộng sản còn lại chắc chắn sẽ bị nhân dân Việt Nam lôi cổ lên đoạn đầu đài để "phán xử". Điều này không tên cộng sản nào mong muốn vì cộng sản Việt Nam sinh ra từ rác rưởi của cuộc đời nhưng sau khi cướp chính quyền thành công chúng đã phè phỡn trong nhung gấm lụa là nên bản năng tham sống sợ chết của chúng giờ đây không cho phép chúng để mất đảng, không cho phép chúng cắt đường lùi, bằng mọi giá chúng phải giữ đảng bất chấp mất nước, bất chấp dân tộc Việt Nam bị diệt vong. 

Để giữ được đảng, tất nhiên cộng sản Việt Nam phải dựa hẳn hoàn toàn vào Trung cộng, đó là ưu tiên số 1. Bên cạnh đó, để an toàn hơn nếu ưu tiên số 1 bị phá sản bởi khả năng cao Trung cộng sẽ suy yếu và tiến tới sụp đổ như Liên Xô thì cộng sản Việt Nam sẽ hết đường tháo chạy nếu không đề ra phương án dự phòng. 

Phương án dự phòng mà cộng sản đề ra đó chính là việc hình thành 3 đặc khu kinh tế ở cả 3 miền Bắc-Trung-Nam để có thể di tản tàn quân cộng sản vào đồn trú tại đây với cự ly tương đối lý tưởng về mặt vận chuyển bằng ba loại hình đường bộ, đường thủy và đường hàng không. Vì vậy, chắc chắn một điều cộng sản Việt Nam sẽ bằng mọi giá thông qua việc bấm nút cho phép "đợ đất" với niên hạn 99 năm tại 3 đặc khu Vân Đồn, Bắc Vân Phong và Phú Quốc. Bởi vì Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng đã trấn an đồng bọn rằng:

"Các đồng chí phải thông qua việc này nếu như các đồng chí không muốn bản thân, con cháu mình bị treo cổ, tù đầy khi đảng ta sụp đổ. Việc hình thành 3 đặc khu với thời hạn 99 năm là cách để mẫu quốc Trung Hoa có đủ thời gian ra tay cứu lấy đảng ta kịp thời khi có biến động lớn xảy ra, mặt khác 3 nơi ấy cũng chính là 3 cái tổ ấm để những người cộng sản của chúng ta dung thân, nuôi chí phục thù, nó giống như Tưởng Giới Thạch đã chọn Đài Loan vậy. Vì vậy việc chọn 3 vùng đất trên để hình thành 3 đặc khu với thời hạn 99 năm là một công đôi việc, vừa lấy nước gần để dập lửa gần, vừa là chốn dung thân để phục thù, rửa hận... Vì vậy việc các đồng chí nhấn nút thông qua chủ trương lớn này là TRƯỚC LÀ CỨU ĐẢNG, SAU LÀ CỨU MÌNH...".

Vậy là các nghị cộng sản đều đồng loạt bấm nút thông qua, bất chấp phản đối của cư dân mạng vì theo mụ Ngân đù thì "...Một số tổ chức, cá nhân lên tiếng hô hào thế này thế nọ nhưng những người đó, tổ chức đó làm gì cho đất nước? Chưa làm gì cả, chỉ có nói, kích động các phần tử để làm rối tình hình”. Trong khi cụ tổng đã nói "Còn đảng, còn tất cả, mất đảng mất tất cả". Vậy việc gì các đồng chí không nghe theo đảng mà lại nghe theo dân. 

Dân tộc này vẫn mơ hồ không nhận ra bản chất bán nước của cộng sản thì một ngày không xa, cộng sản sẽ bán tất cả để giữ đảng với tiêu chí CÒN CÁI LAI QUẦN ĐẢNG CỘNG SẢN CŨNG BÁN. /.
Tran Hung.  


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN