KHÔNG CÓ THẾ LỰC NÀO TỒN TẠI NẾU "GÂY THÙ-CHUỐC OÁN" VỚI NHÂN DÂN. TÀ QUYỀN CỘNG SẢN VIỆT NAM CŨNG KHÔNG NGOẠI LỆ.

KHÔNG CÓ THẾ LỰC NÀO TỒN TẠI NẾU "GÂY THÙ-CHUỐC OÁN" VỚI NHÂN DÂN. TÀ QUYỀN CỘNG SẢN VIỆT NAM CŨNG KHÔNG NGOẠI LỆ. 

Từ ngàn xưa cho đến tận ngàn sau, không có một thế lực tàn bạo, khát máu nào tồn tại trước sức mạnh của lòng dân, tất cả chúng đều bị nhân dân tiêu diệt bằng vũ khí của "lòng dân".

Lẽ thường, khi một triều đại đến giai đoạn suy tàn, mục nát, để cố níu lấy "đặc quyền, đặc lợi", chúng sẽ có những biểu hiện và hành động đi ngược với ý nguyện của nhân dân như sau:

1. Tăng cường bóc lột, đục khoét nhân dân bằng sưu cao, thuế nặng để làm giàu cho giai cấp, nuôi dưỡng lực lượng bảo vệ chế độ để gia tăng, đàn áp sức kháng cự của nhân dân;

2. Dựa dẫm vào ngoại bang, cống nạp, nhượng bộ, rước ngoại bang vào để  cùng chung tay đàn áp nhân dân;

3. Đặc ra những tà luật để kìm kẹp, xiết chặt ý chí của nhân dân, để dễ dàng thỏa hiệp, nhượng bộ trước đòi hỏi của ngoại bang;
... 
Những tưởng những hành động tàn bạo, phi nhân tính, bán nước hại dân của chúng sẽ là lá chắn thép để duy trì thể chế bạo quyền, phản quốc nhưng một sự thật hoàn toàn ngược lại, đó là "càng gây thù, chuốc oán với nhân dân thì càng kích thích tinh thần kháng cự của nhân dân và càng tăng thêm mối căm giận và lửa hận thù trong nhân dân". 

Những nguyên lý trên không khó kiểm chứng qua thực tiễn của lịch sử cha ông đã được cụ Nguyễn Trãi phơi bày trong Bình Ngô Đại Cáo. Mặc dù quân cuồng Minh không cho dân Việt ta sở hữu các vật dụng bằng kim loại, chúng tàn độc đến mức "nướng con đen trên ngọn lửa hung tàn. Vùi con đỏ dưới hầm tai vạ", đã thế chúng lại được hà hơi, tiếp sức của "thù trong" đó là loại Việt gian phản bội đồng bào "quân cuồng Minh thừa cơ gây họa. Bọn gian tà còn bán nước cầu vinh". 

Thế nhưng, dù cho phải đứng trước "thù trong-giặc ngoài" và bao phen bị kẻ thù truy khốn, đến độ "khi Linh Sơn lương hết mấy tuần. Khi Khôi Huyện quân không một đội" nhưng cha ông ta cũng đã "đánh trận đầu sạch không kình ngạc. Đánh trận nữa tan tác chim muông".

Gương xưa còn đó, sử sách còn ghi. Vậy thì không có bất kỳ lý do gì để làm cho dân tộc này nhụt chí, khuất phục trước tà quyền cộng sản và bạo quyền Trung cộng. Cộng sản càng ra sức ngăn cản, đàn áp nhân dân, cộng sản càng tăng thêm hành vi "gây thù-chuốc oán" với nhân dân. Rồi thì cái chân lý "sức nước là sức dân; nước nâng thuyền nước cũng sẽ lật thuyền", những tên tay sai là công an, dư luận viên... càng gia tăng "gây thù chuốc oán" với nhân dân hôm nay thì mai này chính bọn chóp bu cộng sản, những tên đã ra lệnh, chỉ đạo sẽ phải trả cái giá cực đắt đó là món "nợ máu" với nhân dân. Chẳng những bản thân chúng bị nhân dân phán xử mà con cái, gia quyến của chúng cũng bị dân phán tội bằng cách buộc chúng phải trả "cả vốn lẫn lời" vì những tội ác mà chúng đã gây ra hôm nay. 

Tà quyền cộng sản nên nhớ  rằng, nhân dân luôn là số đông, ý của dân là lẽ phải, là công lý. Một người dân bị đàn áp, đánh đập sẽ gây ra căm thù cho triệu triệu con tim, cộng sản đang ở ngoài sáng, nhân dân căm thù cộng sản đang ở trong tối, nhân dân im lặng không phải vì sợ cộng sản mà vì lòng vị tha, độ lượng đã ghìm được cơn cuồng nộ. Nhưng khi, lòng khoan dung, độ lượng của nhân dân đã bị thách thức bởi sự lấn tới của tà quyền cộng sản mà cụ thể là chúng đã công khai bịt miệng dân bằng luật ANM và công khai bán rẻ đất nước bằng luật đặc khu, đồng thời lại thẳng tay đàn áp nhân dân, vu khống, khinh dân rằng dân biểu tình là vì 300.000đ, dân biểu tình là con nghiện cần tiền, là những người thiếu hiểu biết... thì dĩ nhiên "tức nước sẽ vỡ bờ".

Hôm nay, tà quyền cộng sản ỷ vào sức mạnh của bạo quyền để vu khống, ngăn chặn, đàn áp nhân dân nhưng liệu cộng sản có đủ sức để theo sát bảo vệ cho những tên cán bộ cộng sản cùng vợ, con, gia quyến của chúng hay không ? 

TÓM LẠI, KHÔNG CÓ THẾ LỰC NÀO TỒN TẠI NẾU "GÂY THÙ-CHUỐC OÁN" VỚI NHÂN DÂN. TÀ QUYỀN CỘNG SẢN VIỆT NAM CŨNG KHÔNG NGOẠI LỆ./.

Tran Hung. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN