HOA NAM NGUYỄN PHÚ TRỌNG CHỬI THẲNG MẶT CỘNG SẢN TIỀN BỐI.

HOA NAM NGUYỄN PHÚ TRỌNG CHỬI THẲNG MẶT CỘNG SẢN TIỀN BỐI. 

Tiếp xúc cử tri Hà Nội sáng 17/6/2018, Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng đã phán "không ai dại dột trao đất cho người nước ngoài để người ta vào làm rối mình, không ai ngây thơ thế. Phải đập tan âm mưu phá hoại".

Rõ ràng, Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng không những phỉ báng nhân dân Việt Nam mà nó còn hỗn hào, xấc xược, phỉ nhổ vào mặt của các vị cộng sản tiền bối của nó khi nói về thực trạng của hiểm họa "nhượng địa" cho Trung cộng. 

Thật vậy, hẳn chúng ta cỏn nhớ vào đầu năm 2010, trước thực trạng việc 10 tỉnh dọc biên giới cho doanh nghiệp Trung cộng thuê gần 300.000 ha rừng, kể cả rừng phòng hộ đầu nguồn và những địa điểm xung yếu đối với quốc phòng và an ninh quốc gia, buộc Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Phó Thủ tướng đã lên tiếng phản đối và cảnh báo. Như vậy, không lẽ ông Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên cũng như các tiền bối cộng sản có cùng suy nghĩ, nhận định như vị tướng này cũng "ngây thơ, dại dột" như Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng đã xấc láo trước cử tri Hà Nội sáng nay ? 

Nên nhớ rằng, với cái đường lưỡi bò của Trung cộng cùng với hành động gia tăng quân sự hóa Biển Đông thì sẽ chỉ có các doanh nghiệp của Trung cộng mới vào đầu tư ở các đặc khu và đây chính là cái họa mất nước hiện ra trước mắt chứ chẳng "dại dột, ngây thơ và là âm mưu phá hoại của thế lực thù địch". Bởi kinh nghiệm các nước cho thấy việc cho các công ty Trung cộng thuê đất sẽ vô cùng nguy hiểm, uy hiếp đến an ninh quốc gia vì:

1. Các công ty của Trung cộng thường mang theo đông đảo công nhân của nó đến làm việc, kéo theo các dịch vụ mua sắm, ăn uống đặc thù của văn hóa Trung cộng, thậm chí lập ra khu phố riêng, tiêu tiền Trung cộng với nhau...

2.Thử hỏi, với thời gian cho thuê tới 70 năm thậm chí tới 99 năm như Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng nói là "ưu đãi để thu hút đầu tư vì là đặc khu" thì số diện tích cho thuê rất lớn ở 3 đặc khu cùng số lao động Trung cộng cần huy động sẽ lên đến bao nhiêu và chúng sẽ ở trên những địa bàn này đến vài thế hệ thì điều gì sẽ xảy ra cho vấn đề an ninh quốc gia ? 
... 
Có thể "thế lực thù địch, phản động" và đại đa số nhân dân bị Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng chụp mũ là "kích động, phá hoại, thiếu hiểu biêt" nhưng không lẽ lời cảnh báo cách đây hơn 8 năm của các bậc tiền bối cộng sản như Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên lại cũng là "ngây thơ, dại dột" hay sao tên Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng ? 

Cái gương Ngô Phù Sai cãi lời tướng quốc Ngũ Tử Tư đã để nước Ngô bị Việt Vương Câu Tiễn tiêu diệt còn đó, đất nước Việt Nam cũng sẽ bị Trung cộng thôn tính bởi sự "dại dột, ngây thơ" không đến từ nhân dân mà đến từ bọn phản quốc Nguyễn Phú Trọng và đồng bọn khi chúng cam tâm "thà bán nước để giữ đảng".

Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng không những phỉ báng nhân dân Việt Nam mà nó còn hỗn hào, xấc xược, phỉ nhổ vào mặt của các vị cộng sản tiền bối của nó khi mắng họ là "dại dột, ngây thơ". Các công thần, lão thành cộng sản có thấy nhục hay không mà sao chẳng dám lên tiếng cùng với nhân dân. /.
Tran Hung. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

CÁCH VIỆT CỘNG HÚT NỘI LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA VÀ CÁCH PHỤC QUỐC CỦA NGƯỜI DO THÁI MÀ CHÚNG TA CẦN HỌC HỎI VÀ THỰC HÀNH

CHÂN TƯỚNG TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC TẠI ĐẦU NÃO CHỐNG CỘNG WESTMINSTER ĐÃ LỘ RÕ QUA TÊN KINH TÀI HOA NAM Phạm Nhật Vượng