KHI VIỆT NAM RƠI VÀO TAY TRUNG CỘNG, CỘNG SẢN SẼ BỊ GIẾT TRƯỚC TIÊN.

KHI VIỆT NAM RƠI VÀO TAY TRUNG CỘNG, CỘNG SẢN SẼ BỊ GIẾT TRƯỚC TIÊN. 

Những kẻ cuồng đảng, trung thành với mẫu quốc Trung hoa cứ nghĩ rằng hôm nay chúng quyết tâm đàn áp nhân dân, quyết tâm phò Việt gian bán nước thì chúng sẽ được Trung cộng đoái công hậu thưởng. Sai lầm trầm trọng. 

Với bản chất đa nghi của dân tộc Trung hoa thì cái câu "tổ tông, dân tộc chúng còn bán rẻ thì làm sao tin dùng khi KHÁC MÁU-TANH LÒNG" và cái câu của Tào Tháo "thà để ta phụ thiên hạ chứ không để thiên hạ phụ ta" luôn được hậu thế Trung hoa vận dụng làm chân lý sống còn. 

Những ai đã đọc qua Tam quốc diễn nghĩa hẳn sẽ biết rõ cách "dụng nhân" của Tào Tháo, mặc dù Tào Tháo rất cần người tài, trọng người tài nhưng Tào Tháo lại rất căm ghét, khinh bỉ những kẻ "phản trắc, hai lòng", với Tào Tháo, những kẻ được xem là "nguy hiểm nhất", cần phải diệt ngay để trừ hậu họa đó là những kẻ vì tham sinh, húy tử mà phản bội lại chủ nhân, phản bội lại quốc gia, sẵn sàng mở toang cổng thành, trói chủ nhân để tranh công, đoạt lợi... Bằng chứng là Tào Tháo quyết định giết chết Lã Bố, mặc dù lúc bấy giờ, Tào Tháo đang rất cần một dũng tướng như Lã Bố để bình định thiên hạ...

Chắc hẳn cách dụng nhân của Tào Tháo xưa giờ cũng được cộng sản Trung quốc vận dụng khi đã thôn tính được lân bang. Những kẻ ăn ở hai lòng, sẵn sàng bán rẻ tổ quốc mình để đổi lấy sự bảo đảm cho dòng tộc, đảng phái chắc chắn sẽ bị Trung cộng ưu tiên trừ khử để diệt trừ hậu họa sau khi đã chiếm trọn thành trì, những tên Việt gian bán nước trong đảng cộng sản Việt Nam sẽ là những kẻ bị Trung cộng mổ lấy nội tạng trước tiên, kế đến là những tên cuồng đảng, tay sai đã nghe theo lời của Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng và đồng đảng mà thẳng tay đàn áp đồng bào mình khi họ dũng cảm thể hiện lòng yêu nước. 

Tóm lại, khi giặc chiếm thành, những kẻ dâng thành sẽ bị giặc giết trước tiên. Khi Trung cộng chiếm trọn Việt Nam, những tên cộng sản bán nước và gia quyến của chúng sẽ bị Trung cộng mổ lấy nội tạng đầu tiên. Không những vậy mà chúng còn bị những người Việt mất nước nguyền rủa và truy sát để báo thù, chúng sống không bằng chết. /.
Tran Hung. 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN