TRUNG CỘNG ĐANG GIA TĂNG ỦNG HỘ HOA NAM NGUYỄN PHÚ TRỌNG UY HIẾP "DÂN-QUÂN" VIỆT NAM. ĐỪNG SỢ.

TRUNG CỘNG ĐANG GIA TĂNG ỦNG HỘ HOA NAM NGUYỄN PHÚ TRỌNG UY HIẾP "DÂN-QUÂN" VIỆT NAM. ĐỪNG SỢ. 

Trước sự phẫn nộ của toàn dân tộc về việc Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng và đồng bọn đã lộ rõ chân tướng "BÁN NƯỚC". Vẫn theo kịch bản cũ, một lần nữa Trung cộng lại ra mặt "hù dọa Dân-Quân" Việt Nam bằng cách hỗ trợ Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng và đổng bọn gia tăng uy hiếp Biển Đông và biên giới Việt Nam. 

Sắp tới, Trung cộng sẽ dồn dập tập trận ở Biển Đông, sẽ di chuyển quân đội áp sát biên giới Việt-Trung, sẽ cùng Cambodia di chuyển quân đội tập trận trên Vịnh Thái Lan, áp sát biên giới Việt-Cam. Mục đích của Trung cộng là "Uy hiếp tinh thần của Dân và Quân Việt Nam" nhằm hỗ trợ cho Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng và đồng bọn ra tay đàn áp, tiêu diệt những tư tưởng "bài Trung" của người Việt, đặc biệt là những người cộng sản, tướng lĩnh quân đội cỏn lương tri và lương tâm với quốc gia dân tộc. 

Trước uy hiếp của Trung cộng, Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng sẽ triệu tập các chóp bu cộng sản lại và sẽ tuyên bố "Trung quốc rất mạnh, lấy gì để mà chống, nếu các đồng chí muốn được yên thì hãy nghe theo lệnh của tôi, tôi sẽ gọi qua đường dây nóng với đồng chí Tập để dàn xếp vụ này. Đổi lại các đồng chí phải một mực trung thành với bạn vàng, bạn tốt Trung quốc theo di nguyện của chủ tịch hcm... ". Thế là cả đám quần thần đồng thanh hô to "XIN NGHE THEO LỜI CỤ TỔNG". 

Đây là trò hèn của Trung cộng và Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng nhưng nó chỉ dọa được những kẻ mang gen Ả Trần Ích Tắc chứ không dọa được những người Việt mang tư tưởng Trần Bình Trọng "Ta thà làm quỷ nước Nam chứ không thèm làm vương đất Bắc". Dân-Quân Việt Nam ngàn đời nay không bao giờ khiếp sợ quân xâm lược phương Bắc và bây giờ cho đến ngàn sau cũng vậy. Sẽ đồng thanh hô to "SÁT THÁT" như quân-dân nhà Trần đã từng ba lần đánh thắng giặc Mông-Nguyên. 

Nhân dân Việt Nam và quân đội Việt Nam đừng sợ, Việt Nam là nước có chủ quyền "rành rành định phận tại sách Trời", được Quốc tế công nhận vì vậy Trung cộng hay bất kỳ thế lực nào cũng không dám xua quân vào nước ta để ngăn cản DÂN-QUÂN Việt Nam vùng lên "Diệt thù trong-Giết giặc ngoài". ĐỪNG SỢ, HÃY XUỐNG ĐƯỜNG ĐỂ BẢO VỆ: NÚI SÔNG, BỜ CÕI, PHONG TỤC, TỰ DO, TỰ CƯỜNG... 

Tran Hung. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

CÁCH VIỆT CỘNG HÚT NỘI LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA VÀ CÁCH PHỤC QUỐC CỦA NGƯỜI DO THÁI MÀ CHÚNG TA CẦN HỌC HỎI VÀ THỰC HÀNH

CHÂN TƯỚNG TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC TẠI ĐẦU NÃO CHỐNG CỘNG WESTMINSTER ĐÃ LỘ RÕ QUA TÊN KINH TÀI HOA NAM Phạm Nhật Vượng