TẬP CẬN BÌNH CHỈ ĐẠO NGUYỄN PHÚ TRỌNG ĐÀN ÁP BIỂU TÌNH ĐỂ GIA TĂNG VI PHẠM NHÂN QUYỀN.

TẬP CẬN BÌNH CHỈ ĐẠO NGUYỄN PHÚ TRỌNG ĐÀN ÁP BIỂU TÌNH ĐỂ GIA TĂNG VI PHẠM NHÂN QUYỀN. 

Trước thực tế Kim Jong Un đang tách dần khỏi quỹ đạo Trung cộng, Tập Cận Bình không cam tâm để hiệu ứng Bắc Hàn trở thành hiệu ứng domino, vì vậy Tập đã chỉ đạo bọn tay sai gia tăng vi phạm nhân quyền, vi phạm luật pháp Quốc tế để các nước chư hầu của Trung cộng bị Quốc tế cô lập, trừng phạt. 

Với Việt Nam, Tập Cận Bình càng không thể để sức ảnh hưởng của Mỹ và các nước Phương Tây lấn át, vì vậy Tập đã chỉ đạo Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng gia tăng đàn áp nhân dân, gia tăng vi phạm nhân quyền và vi phạm luật pháp Quốc tế để cô lập Việt Nam, trói chặt Việt Nam vào chân Trung cộng. Việc Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng đã chỉ đạo Tô Lâm phối hợp với tình báo Hoa Nam tiến hành bắt cóc tên sâu mọt Trịnh Xuân Thanh trên nước Đức là một ví dụ. 

Hiện nay, trước tình hình Mỹ và Đồng minh đang gia tăng kéo Việt Nam rời khỏi quỹ đạo của Tập Cận Bình bằng những hành động cụ thể trong việc bảo đảm tự do hàng hải ở Biển Đông như đưa HKMH vào Đà Nẵng, đưa tuần dương hạm vào Hoàng Sa và Trường Sa thách thức Trung cộng, cứng rắn với Trung cộng ở Biển Đông... Đặc biệt, Mỹ đã loại Trung cộng ra cuộc tập trận thường niên mang tên Vành đai Thái Bình Dương-RIMPAC và lần đầu tiên mời Việc Nam tham gia RIMPAC. Việc làm này như gáo nước lạnh tạt vào mặt Tập Cận Bình và đẩy cộng sản Việt Nam rơi vào tình huống "khó xử", nếu "đưa quân" tham gia RIMPAC thì phật lòng cha Tập, nếu "không đưa quân" đi tham dự RIMPAC thì vô tình cộng sản Việt Nam đã lộ rõ bản chất BÁN NƯỚC, lộ rõ bộ mặt "hoàn toàn lệ thuộc vào Bắc Kinh nên không muốn giữ chủ quyền biển đảo... ".

Trong lúc cộng sản Việt Nam rơi vào cảnh "đi mắc núi, về mắc sông" thì cơ hội ngàn vàng để tránh việc làm phật lòng Tập Cận Bình đã đến, đó là cuộc biểu tình phản đối cộng sản Việt Nam "nhượng địa" thông qua việc Quốc hội biểu quyết Luật đặc khu và Luật ANM nổ ra mà đỉnh điểm đó là việc cộng sản Việt Nam đánh đập dã man, bắt giam và khởi tố công dân Mỹ là anh Will Nguyen. Hành động này của cộng sản Việt Nam là để chọc tức Mỹ, bởi một trong những thành công nổi bật của Trump cho đến thời điểm này đó là hòa bình ở bán đảo Triều Tiên mà việc đã đưa 3 công dân Mỹ bị phía Bắc Hàn về Mỹ an toàn là một nốt son của Donald Trump. Tuy nhiên, nốt son này của tổng thống Trump đã bị cộng sản Việt Nam xóa mờ khi chúng đánh đập dã man, bắt giam và khởi tố công dân Mỹ là anh Will Nguyen, một hành động "xem thường nước Mỹ", đi ngược tôn chỉ "nước Mỹ là trên hết" mà tổng thống Trump đã tuyên thệ và luôn đeo đuổi trong nhiệm kỳ tổng thống thứ 45.

Việc cộng sản Việt Nam mà đứng đầu là Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng đã công khai thách thức Mỹ khi ra tay đàn áp biểu tình, đánh đập dã man, bắt giam và khởi tố công dân Mỹ là anh Will Nguyen là hành vi "một ná hai chim", tức vừa làm cho Mỹ nổi giận mà "xét lại" mối quan hệ Mỹ-Việt, điều này có khả năng Mỹ sẽ rút lại lời mời Việt Nam tham gia RIMPAC, sẽ có cớ để "cộng sản quay lại tố ngược Mỹ và Đồng minh đã xâm phạm chủ quyền của Việt Nam ở Biển Đông", tạo cớ cho Trung cộng hoành hành bá đạo-độc chiếm Biển Đông. Mục đích thứ hai là thông qua việc đàn áp, bắt bớ người dân biểu tình, Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng và đồng đảng đã "ghi điểm" trong mắt Tập Cận Bình vì đã thể hiện lòng trung thành với mẫu quốc Trung hoa, đã thẳng tay đàn áp, tiêu diệt những tư tưởng "đả Trung-bài Trung" tại Việt Nam. 

Rõ ràng, việc đàn áp nhân dân Việt Nam biểu tình là quyết tâm thể hiện lòng trung thành với mẫu quốc Trung hoa, quyết tâm cô lập để trói chặt Việt Nam vào Bắc Kinh thông qua các văn kiện bán nước mà Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng đã ký kết với Tập Cận Bình, đồng thời cộng sản Việt Nam cho nhân dân Việt Nam thấy rằng "đất nước này là của người cộng sản, vì vậy cộng sản có quyền BÁN NƯỚC ĐỂ GIỮ ĐẢNG", bất kỳ ai THỂ HIỆN LÒNG YÊU NƯỚC, QUYẾT TÂM GIỮ NƯỚC đều bị cộng sản buộc tội là PHẢN ĐỘNG, THÙ ĐỊCH. 

Nhân dân Việt Nam còn chờ gì nữa mà không đứng lên THỂ HIỆN LÒNG YÊU NƯỚC, QUYẾT TÂM GIỮ NƯỚC bằng cách TỔNG BIỂU TÌNH-TỔNG ĐÌNH CÔNG-TỔNG BÃI THỊ. Nếu sợ mà không dám THỂ HIỆN LÒNG YÊU NƯỚC, QUYẾT TÂM GIỮ NƯỚC thì con cháu chúng ta sẽ ngàn năm tăm tối vì NƯỚC MẤT-NHÀ TAN. /.

Tran Hung. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN