NGHỊCH LÝ CHỨNG KHOÁN MỸ - TRUNG CHO THẤY KINH TẾ CỦA TRUNG CỘNG SẼ SỤP ĐỔ TAN TÀNH.

NGHỊCH LÝ CHỨNG KHOÁN MỸ - TRUNG CHO THẤY KINH TẾ CỦA TRUNG CỘNG SẼ SỤP ĐỔ TAN TÀNH. 

Sau những lời hăm dọa của Trump, chứng khoán Trung cộng đỏ sàn, chỉ số Shanghai Composite Index của sàn Thượng Hải rơi vào trạng thái thị trường đầu cơ giá xuống - bear market, hay còn gọi "thị trường gấu".

Ngược lại với chứng khoán của Trung cộng, thị trường chứng khoán Mỹ tăng điểm trong phiên giao dịch ngày thứ Sáu 29/6/2018. Đặc biệt, cổ phiếu Nike có lúc tăng 13%, đạt mức cao kỷ lục mọi thời đại 81 USD/cổ phiếu. 

Điều này cho thấy, vũ khí thương mại mà tỷ phú Trump lựa chọn để làm mũi tiên phong giải phóng nhân loại thoát khỏi nạn kiếp "Chết bởi tay Trung cộng" lợi hại hơn tên lửa "đẹp và thông minh" cũng như nút bấm hạt nhân to tổ bố của quân đội Mỹ. 

Chiến tranh thương mại Mỹ - Trung là một sự lựa chọn sáng suốt, thông minh, đánh trúng tử huyệt của khối cộng sản và cũng như mọi cuộc chiến khác, điều hiển nhiên sẽ xảy ra thời hậu chiến là phải có "người thắng - kẻ thua", chứng khoán Trung cộng sập sàn thì chứng khoán mỹ thăng hoa. 

Với chiến thắng này, lời kêu gọi của Trump dành cho nông dân Mỹ "hãy hết sức tự tin vào chính phủ", sự lạc quan của tổng thống Trump rằng "nếu xảy ra chiến tranh thương mại Mỹ - Trung thì Mỹ sẽ CHẮC THẮNG" cũng như việc chức Mỹ vừa cảnh báo các công ty Mỹ hoạt động ở Trung Quốc về "những khó khăn ngắn hạn" gây ra bởi một cuộc chiến tranh thương mại khó tránh khỏi giữa 2 quốc gia, hãy "chịu đau ngắn hạn" là hoàn toàn có cơ sở, rất thuyết phục và nhận được đa số ý kiến đồng thuận, ủng hộ cho chính phủ Mỹ "hạ gục Trung cộng bằng vũ khí thương mại".

Với bản chất của người Trung hoa là luôn "oán nhân - trách thiên" khi họ gặp khó khăn, thất bại. Lần này cũng vậy, khi kinh tế Trung cộng suy tàn, sụp đổ, dân Trung cộng sẽ "sướng quen khổ không quen", họ sẽ nguyền rủa cộng sản Trung Quốc mà đứng đầu là Tập Cận Bình là "lũ thất phu, bất tài, vô tướng... ". Kết quả Trung cộng sẽ hứng lấy sự nội loạn với quy mô tàn khốc chưa từng có trong lịch sử loài người. 

DÙ TRUNG CỘNG NUỐT NHỤC XIN HÀNG, NỀN KINH TẾ CỦA TRUNG CỘNG CŨNG KHÔNG TRÁNH KHỎI SỤP ĐỔ TAN TÀNH. 
... 
Tran Hung. 

https://nguoivietgiunuocviet.blogspot.com/2018/04/du-trung-cong-nuot-nhuc-xin-hang-nen.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

CÁCH VIỆT CỘNG HÚT NỘI LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA VÀ CÁCH PHỤC QUỐC CỦA NGƯỜI DO THÁI MÀ CHÚNG TA CẦN HỌC HỎI VÀ THỰC HÀNH

CHÂN TƯỚNG TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC TẠI ĐẦU NÃO CHỐNG CỘNG WESTMINSTER ĐÃ LỘ RÕ QUA TÊN KINH TÀI HOA NAM Phạm Nhật Vượng