CỘNG SẢN VÀ VIỆT GIAN ĐANG THI ĐUA "BÁN NƯỚC". DÂN NAM Ồ ẠT BÁN ĐẤT LÀ RƯỚC CÁO VÀO CHUỒNG GÀ.

CỘNG SẢN VÀ VIỆT GIAN ĐANG THI ĐUA "BÁN NƯỚC". DÂN NAM Ồ ẠT BÁN ĐẤT LÀ RƯỚC CÁO VÀO CHUỒNG GÀ. 

Việc cộng sản Việt Nam công khai bán nước Việt cho Trung cộng đã quá rõ ràng, không cần phân tích, bàn cãi gì thêm bởi một đứa trẻ lên 10 có đầu óc bình thường cũng không khó nhận ra. Điều cay đắng và nguy hiểm không kém so với việc cộng sản bán nước đó là thực trạng Việt gian hùa theo cộng sản để gia tăng bán nước cho Trung cộng. 

Mấy năm gần đây, tình trạng những đại gia miền Bắc ồ ạt đổ tiền ra thu gom đất ở các tỉnh miền Trung và miền Nam rất phổ biến. Câu hỏi đặt ra là họ lấy tiền ở đâu ra để mua đất ? Nghi vấn này có thể được suy đoán như sau:

1. Tiền do tham ô hối lộ bởi miền Bắc là nơi thấp trũng nhất Việt Nam, tiền của khắp cả nước đều đổ dồn về đây vì hầu hết quan chức cộng sản cộm dáng ở khắp các tỉnh thành, đặc biệt là ngành công an đều là dân miền Bắc vì họ có lý lịch đỏ chót và có lý luận;

2. Tiền họ mang vào miền Nam để mua đất là tiền họ bán đất ở quê;

3. Con cái của họ đi xuất khẩu lao động gửi tiền về để họ mang vào Nam mua đất;

4. Tiền do người Trung quốc đưa cho họ mang vào Nam mua giùm. 

Suy luận số 1 không thuyết phục vì quan tham cộng sản không dại gì rửa tiền ở Việt Nam, chúng mang tiền bẩn và dựa vào mối quan hệ với ngân hàng, các cơ sở thu đổi ngoại tệ, các doanh nghiệp xuất nhập khẩu để quy đổi ra đô la Mỹ và chuyển ra nước ngoài mua nhà, mua đất, mua quốc tịch. 

Suy luận số 2 và 3 là có nhưng chỉ là cá biệt, thiểu số. 

Suy luận số 4 "Tiền do người Trung quốc đưa cho họ mang vào Nam mua giùm" là chính xác 100%, bởi điều này nằm trong sách lược "xâm lược mềm" của cộng sản Trung quốc. Tiền mà người Trung quốc mang sang nhờ Việt gian đứng ra mua giùm đất là tiền do chính phủ Trung quốc tài trợ, tương tự như việc ngư dân Trung quốc cứ dong thuyền vào Biển Đông của Việt Nam, không cần đánh bắt hải sản nhưng vẫn nhận được tiền trợ cấp từ chính phủ, tiền mua đất ở Việt Nam cũng vậy. 

Việc người dân Việt ở miền Nam đang ồ ạt bán đất cho Việt gian mua giùm cho Hán gian là một hiểm họa khôn lường nhưng không thể ngăn chặn được. Trước  giá mua rất cao, trước mùi tiền thơm phức, trước thảm cảnh "được mùa mất giá, mất mùa mất giá", trước áp lực của lãi vay ngân hàng và trước trào lưu "bon chen, đua đòi, bằng chị bằng anh... " thì việc người dân "nói không với BÁN ĐẤT" là khó khả thi. 

Một khi họ đã BÁN ĐẤT cho Việt gian thì đồng nghĩa họ đã trở thành nạn nhân của kẻ cướp. Bởi số tiền họ bán đất kia phần lớn họ gửi vào ngân hàng để rút ra tiêu xài lần, hiếm người biết đầu tư vào các lĩnh vực khác để sinh lời. Chính vì họ mang hết tiền bán đất gửi vào ngân hàng đã biến họ trở thành "kẻ trắng tay", vừa mất đất vừa mất tiền trong tương lai gần bởi vì cộng sản Việt Nam đã giăng bẫy chờ sẵn họ từ lâu. 

Cộng sản Việt Nam đã giăng bẫy để cướp sạch số tiền mà dân Việt có được từ việc bán đi cái quyền sử dụng đất cho Việt gian, cái bẫy trước mắt đó là cho phép phá sản các ngân hàng với mức bồi thường không quá 70 triệu đồng cho mỗi nạn nhân. Tiếp đến đó là sự mất giá của tiền đồng và việc cộng sản cho phép đồng nhân dân tệ trở thành đồng tiền phổ dụng trên thị trường tiền tệ của Việt Nam. 

Số tiền mà người dân bán đất sẽ chết dí ở ngân hàng, nó sẽ bị mất đi khi ngân hàng bị phá sản, nó trở thành giấy lộn khi tiền đồng mất giá như Zimbabwe. Dân muốn chuyển tiền bán đất sang USD cũng không được vì cộng sản chỉ cho phép thu USD chứ không cho phép bán USD, muốn đổi sang NDT cũng phải theo hạn mức, mua vàng cất trữ trong nhà thì khả năng bị cướp, giết rất cao...Tóm lại, khi người dân BÁN ĐẤT cho Việt gian thì đồng nghĩa họ đã vô tình mang của cải của mình giao nộp cho cộng sản, tương lai ĐẤT MẤT-TẬT MANG là không tránh khỏi. 

Như vậy, trong lúc CỘNG SẢN VÀ VIỆT GIAN ĐANG THI ĐUA "BÁN NƯỚC" thì việc người dân miền Nam đang ồ ạt BÁN ĐẤT cho Việt gian đó là hành vi gián tiếp RƯỚC CÁO VÀO CHUỒNG GÀ NHÀ MÌNH. /.
Tran Hung. 


    

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN