HẬU QUẢ KHỦNG KHIẾP CHO DÂN TỘC VIỆT NAM KHI LUẬT AN NINH MẠNG (ANN) CÓ HIỆU LỰC.

HẬU QUẢ KHỦNG KHIẾP CHO DÂN TỘC VIỆT NAM KHI LUẬT AN NINH MẠNG (ANN) CÓ HIỆU LỰC. 

Cộng sản là bậc thầy của "VU KHỐNG, CHỤP MŨ, GÁN TỘI... ". Tuy nhiên, để tồn tại trong dòng chảy của xu thế thời đại, những trò "VU KHỐNG, CHỤP MŨ, GÁN TỘI... " cũ rích trước đây sẽ không còn phù hợp khi mạng xã hội đã trở thành THẤU KÍNH CHIẾU YÊU. 

Trong xu thế hiện tại, thế vấn đề nhân quyền là tiêu chí để "hội nhập, đàm phán, ký kết các Hiệp định hợp tác phát triển", nền tảng của nhân quyền đó là DÂN CHỦ, là tự do ngôn luận, tự do biểu đạt chính kiến, tự do báo chí. Tuy nhiên, nếu xuôi theo xu thế thời đại thì thành trì độc tài cộng sản sẽ bị sụp đổ ngay tức khắc bởi TỰ DO-DÂN CHỦ LÀ KHẮC TINH CỦA ĐỘC TÀI CỘNG SẢN.  

Nhưng nếu cộng sản không trang bị phao cứu sinh mà lại bơi ngược dòng chảy của thời đại thì chắc chắn cộng sản sẽ bị dòng chảy của thời đại nhấn chìm. Vì vậy, để bơi ngược dòng chảy của thời đại mà không bị nhấn chìm, cộng sản đã tự trang bị phao cứu sinh đó là ban hành LUẬT AN NINH MẠNG mà cư dân mạng gọi là Luật ANM, được dịch ra là LUẬT SÚC VẬT vì nó là các tiết tố được viết tắt của ANiMal (súc vật) nhưng chúng ngụy biện rằng luôn phù hợp với các hiệp định cơ bản của Tổ chức Thương mại thế giới (WTO) và Hiệp định Đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) vì chúng "áp dụng các điều khoản ngoại lệ về an ninh" của các Hiệp định kia. 

Sự nguy hiểm của Luật ANM càng phát huy tác dụng khi nó được lực lượng hành pháp là CÔN AN nhân dân thực thi, giám sát. Đành rằng Luật ANM không hề cấm người dân sử dụng Gú - Gờ, Phê - Tê -Giác, Dú - Tút, Già - Lô,... nhưng quý vị hãy hình dung:

Tất cả những chủ tài khoản có lý lịch là người Việt Quốc gia, người dân Công giáo, Hồi giáo, Hòa Hảo, Cao Đài...và cả những người cộng sản có tư tưởng Tự do, Dân chủ, muốn đa nguyên, đa đảng, thoát Trung đều bị côn an cộng sản đưa vào "sổ đen". Khi các tài khoản này có tư tưởng "bất mãn chế độ", có ý định thể hiện chính kiến trên diễn đàn mạng thì ngay lập tức bọn ANM sẽ xuất chiêu sở trường là "vu khống, bóp méo sự thật, đổi trắng thay đen..." và ngay lập tức những nạn nhân này sẽ hàm oan nỗi oan Thị Kính vì cộng sản sẽ vận dụng luật ANM để bức hại, cầm tù mà nạn nhân không thể nào kêu oan được. 

Nếu chẳng may, quý vị bị du khách Trung cộng đánh đập, cướp bóc, quý vị đưa hình ảnh lên mạng thì quý vị cũng bị phạm tội "xâm phạm lợi ích quốc gia" bởi lực lượng ANM sẽ cáo buộc quý vị là "không vì đại  cục, có ý gây chia rẽ tình hữu nghị Việt-Trung,... ". Đó là chỉ là những tình huống đơn cử. 

Nói cách khác, Luật ANM sẽ là công cụ để cộng sản triệt tiêu những ai là CON NGƯỜI và sẽ là lá bùa hộ mệnh cho súc vật cộng sản. Bởi một khi bạn tố cáo hành vi sai trái,, nhũng nhiễu của quan chức cộng sản trên mạng xã hội, đồng nghĩa bạn đã tự nộp mình cho súc vật cộng sản vì bạn đã dám tuyên chiến với đồng bọn của chúng mà ngay như Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng đã thừa nhận "đánh tham nhũng là ta đánh ta".

Cộng sản là bậc thầy của đổi trắng thay đen, tất cả đảng viên có chức sắc của cộng sản đều tham ô, hối lộ, hư thân, mất nết, hèn với giặc ác với dân. Chúng sẽ càng khủng khiếp hơn khi nắm trong tay quyền sinh sát những ai dám nói lên chính kiến của mình bằng cái còng Luật ANM. 

Người Việt Nam chân chính, khảng khái, không thờ ơ với vận mệnh đất nước sẽ bị tiêu diệt sạch bởi cái Luật súc vật là Luật ANAM. Ngay lúc này đây nếu không dũng cảm đứng lên phế bỏ cộng sản Việt Nam thì tương lai một nước Việt ngàn năm tăm tối sẽ hoàn toàn thực tiễn bởi cái Luật ANM này. /.

Tran Hung.   

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN