TẠI SAO CẢ NƯỚC CÙNG LÀM NHƯ PHAN RÍ, PHAN THIẾT ĐỂ CỘNG SẢN SẼ CHẠY TỤT QUẦN ?

TẠI SAO CẢ NƯỚC CÙNG LÀM NHƯ PHAN RÍ, PHAN THIẾT ĐỂ CỘNG SẢN SẼ CHẠY TỤT QUẦN ? 

Nếu tập trung quan sát các cuộc biểu tình gần đây, chúng tay sẽ thấy có những chuyển biến rõ rệt trong việc đàn áp biểu tình của tà quyền cộng sản. 

Còn nhớ vào những ngày "hậu thảm họa Formosa", khi các cha xứ đạo cùng giáo dân, lương dân đi gửi đơn kiện Formosa, ngay lập tức bọn công an giả dạng côn đồ trà trộn vào dân, đánh đập, ném đá vào dân một cách không thương tiếc. Sau đó, chúng ra sức đe dọa các cha như cha Nam, cha Thục nhưng cuối cùng chúng chẳng làm gì được ngoài việc "lừa gió bẻ măng", chờ lòng dân lắng xuống thì ra tay "bắt lẻ" một vài cá nhân để uy hiếp tinh thần nhân dân. Cũng trong quãng thời gian đó, chúng ta đã chứng kiến một kỳ tích tầm lịch sử khi hàng ngàn giáo dân tập trung ôn hòa trước cổng Formosa đã làm cho bọn cơ động vứt bỏ áo mũ tháo chạy thoát thân, số còn lại phải rút sâu vào đại bản doanh của Formosa để ẩn thân. Điều này cho thấy "tà quyền cộng sản không ngăn nổi sức dân" một khi dân đoàn kết lại. Chúng cũng chẳng dám bắt giam những "hạt nhân" có đủ uy tín hiệu triệu được ngàn người mà chỉ "bắt lẻ" một vài cá nhân để "rung cây dọa khỉ".

Gần đây cũng vậy, tại Phan Rí và Phan Thiết tỉnh Bình Thuận, một lần nữa lực lượng cơ động của tà quyền cộng sản cũng đành thúc thủ nhìn hàng ngàn người dân tiến lên, chúng cũng phải vứt khiêng, liệng mũ tháo chạy thoát thân để rồi sau đó bày trò, diễn tuồng theo bổn cũ soạn lại để "rung cây dọa khỉ".

Câu hỏi đặt ra là với bản chất khát máu, hung hãn của tà quyền cộng sản, tại sao chúng không ngay lập tức xua bọn linh cẩu xung trận làm một trận "tắm máu dân" như Trung cộng đã từng làm ở Thiên An Môn mà chỉ dám "bày trò bắt lẻ" để khủng bố tinh thần nhân dân ? Thật dễ trả lời vì trong bối cảnh hiện tại, khi thành trì cộng sản là Trung cộng đang rung lắc mạnh, khả năng kịch bản Liên Xô và Đông Âu tan rã sẽ lập lại cho Trung cộng là RẤT CAO. Vì vậy tà quyền cộng sản chẳng dại gì "ăn thua đủ" với dân mà chỉ "cò cưa thi gan cùng với dân" như kiểu Kim Jong Un và Donald Trump khè nhau bằng thách thức hạt nhân. Dĩ nhiên trong cuộc "thi gan" này, nếu nhân dân biểu tình chỉ mang tính phong trào thì tà quyền cộng sản sẽ thắng, ngược lại nếu 63 tỉnh thành khắp cả nước cùng đồng loạt, đồng lòng, trường kỳ nổi dậy như Phan Rí, Phan Thiết vừa rồi thì chắc chắn một điều tà quyền cộng sản sẽ tháo chạy tụt quần. 

Vì vậy, tôi hy vọng và tin tưởng rằng, sắp tới đây, khi Tập Cận Bình phải tối tăm mặt mày lo đối phó với sự hoảng loạn của Đại lục trước nguy cơ sụp đổ nền kinh tế do áp lực từ phía Mỹ, các "thủ lĩnh" chống cộng hãy sớm tự khẳng định mình, có kế sách và phương pháp hợp lý, hợp lòng dân để hiệu triệu toàn dân đứng lên tiêu diệt tà quyền cộng sản, bởi đây là thời điểm tà quyền cộng sản "yếu nhất" trên mọi phương diện". Hãy ghi nhớ điều này. /.

Tran Hung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN