HOA NAM NGUYỄN PHÚ TRỌNG CÔNG KHAI "ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM LÀ CỦA TRUNG CỘNG"

HOA NAM NGUYỄN PHÚ TRỌNG CÔNG KHAI "ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM LÀ CỦA TRUNG CỘNG".

Tiếp xúc cử tri Hà nội vào sáng ngày 17/6/2018, Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng đã chính thức công khai "ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM LÀ CỦA TRUNG CỘNG".

Thật vậy, tại cuộc tiếp xúc cử tri Hà nội hôm 17/6/2018, Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng đã dõng dạc công bố "Đảng của chủ tịch hồ chí minh vì nước vì dân chứ không phải vì mục đích gì khác, không ai dại dột trao đất cho người nước ngoài để người ta vào làm rối mình, không ai ngây thơ thế. Phải đập tan âm mưu phá hoại".

Như vậy đã hai năm rõ mười, "ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM LÀ CỦA TRUNG CỘNG", vì vậy theo như phát ngôn của Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng thì "đảng cộng sản Việt là đảng của hồ chí minh, mà hồ chí minh chính là thiếu tá hồ quang của bát lộ quân, vì vậy phải một lòng vì nước Trung quốc, một lòng vì dân Trung quốc".

Rõ ràng, Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng đã không còn che giấu thân phận của một tên Hán gian, sau khi hắn công khai ca ngợi trà Trung quốc ngon hơn trà Việt Nam thì giờ đây hắn tiếp tục thừa nhận "đảng cộng sản Việt Nam là một chi bộ của đảng cộng sản Trung quốc khi thẳng thừng công bố "đảng cộng sản Việt Nam là đảng của hồ quang" trước quần thần mang danh xưng phu sỹ Bắc Hà. 

Từ khi thành lập cho đến nay, cộng sản Việt Nam luôn khẳng định "quyền sở hữu đảng cộng sản Việt Nam" là nhân dân Việt Nam, điều này luôn được đảng cộng sản Việt Nam xác định trong cương lĩnh và điều lệ chính thức được công bố từ ngày 03/02/1930 cho đến hiện nay, đó lả "đảng cộng sản Việt Nam là đại biểu của giai cấp công nhân, nhân dân lao động và của cả dân tộc".

Thế nhưng, quyền chủ sở hữu cái đảng cộng sản Việt Nam đã bị Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng vạch trần sự bịp bợm, giả tạo, mị dân, bởi theo Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng thì "đảng cộng sản Việt Nam là của hồ chí minh, tức của hồ quang là người Trung quốc" chứ nó chẳng phải của "giai cấp công nhân, nhân dân lao động và của cả dân tộc" như bấy lâu nay cương lĩnh và điều lệ đảng đã xảo trá, bịp dân. 

Và khi đảng cộng sản Việt Nam là chi bộ của đảng cộng sản Trung quốc thì dĩ nhiên cái câu nói của Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng trước đám quần thần Hà nội vào hôm 17/6/2018 là "đảng của chủ tịch hồ chí minh vì nước vì dân chứ không phải vì mục đích gì khác, không ai dại dột trao đất cho người nước ngoài để người ta vào làm rối mình, không ai ngây thơ thế. Phải đập tan âm mưu phá hoại" đã cho toàn thể nhân Việt Nam thấy rõ "mọi đường lối, chủ trương, chính sách của đảng cộng sản Việt Nam luôn vì mục đích vì nước Trung hoa, vì dân Trung hoa, người Việt Nam thuần chất là người nước ngoài vì vậy đảng sẽ không dại dột trao đất cho người nước ngoài để người ta vào làm rối mình, không ai ngây thơ thế. Phải đập tan âm mưu phá hoại". 

Tuyên bố của Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng rằng "đảng cộng sản Việt Nam là của Trung cộng, nhân dân Việt Nam là người nước ngoài vào làm rối đảng" vì vậy Hoa Nam Tô Lâm đã thẳng tay đàn áp nhân dân Việt Nam khi xuống đường giữ nước mà theo Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng vừa ra lệnh là "Phải đập tan âm mưu phá hoại".

Đúng vậy, người Việt Nam xuồng đường là biểu đạt "lòng yêu nước" nhưng đối với đảng cộng sản lại là hành vi "phá hoại" bởi vì Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng đã ngửa bài "ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM LÀ CỦA TRUNG CỘNG". Dân tộc này còn chờ gì mà không đứng lên đạp đổ hình tượng Hán tặc hồ chì minh,  treo cổ bọn Việt gian phản quốc, bán nước này ? 

Tran Hung. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN