ĐÃ TÌM RA KẺ QUÁN QUÂN "NHỔ RA LIẾM LẠI" MIỆNG ĐÓ LÀ HOA NAM NGUYỄN PHÚ TRỌNG.

ĐÃ TÌM RA KẺ QUÁN QUÂN "NHỔ RA LIẾM LẠI" MIỆNG ĐÓ LÀ HOA NAM NGUYỄN PHÚ TRỌNG.  

Phàm là người quân tử, không ai quên câu "nhất ngôn cửu đỉnh, tứ mã nan truy", huống hồ chi như Nguyễn Phú Trọng, thân làm tổng bí thư, là kẻ đứng đầu đảng cộng sản Việt Nam thì mỗi lời nói phải nặng hơn "chín đỉnh núi", có như vậy mới làm cho dân tin tưởng. 

Thế nhưng, từ khi Nguyễn Phú Trọng lên làm tổng bí thư cho đến nay, thường xuyên theo dõi và nhận thấy rằng Nguyễn Phú Trọng là kẻ luôn "tiên hậu bất nhất", hay nói một cách dân gian thì Nguyễn Phú Trọng là kẻ đoạt ngôi quán quân về việc "nhổ ra liếm lại".

Khi Nguyễn Phú Trọng được Bắc Kinh đặt vào ghế tổng bí thư, tốc độ Hán hóa Việt Nam được Trọng gia tăng tốc độ, với vai trò bí thư quân ủy trung ương, Nguyễn Phú Trọng đã chỉ đạo quân đội phải "tránh mặt" hải quân Trung cộng trên Biển Đông, phó mặc ngư dân tự đối đầu với "cướp biển" Trung cộng. Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng chỉ đạo ngành dầu khí Việt Nam phải rút hết, ngưng ngay việc khoan thăm dò, khai thác dầu khí ở Biển Đông. Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng chui vào ban bí thư công an trung ương, chỉ đạo công an gia tăng đàn áp nhân dân, nhất là những ai mang tư tưởng bài Trung...

Để phi vụ bán nước được nhanh chóng, trơn tru, Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng tạo dựng cho mình một hình tượng để bịp bợm nhân dân bằng cách đánh thẳng vào đám sâu mọt là đồng đảng, đồng chí của mình đó là "quyết tâm chống tham nhũng", bởi đa  phần dân Việt Nam hiện nay đều căm thù THAM NHŨNG nhưng họ chỉ tập trung vào "cá nhân tham nhũng" mà không nghĩ tới "tập thể tham nhũng" mà đảng cộng sản Việt Nam là cái gốc của tham nhũng. 

Sau khi tạo dựng được hình tượng, Hoa Nam NPT tiến ngay một bước dài đó là "rước Sói vào chuồng gà" thông qua việc liên tục ký kết 27 văn kiện bán nước. Có thể nói rằng "quyết tâm chống tham nhũng" của Hoa Nam NPT là "cánh tay đòn" để nâng các hợp đồng bán nước là các văn kiện thả vào lòng nước Việt mà dân Việt không hề hay biết. 

Ngoài miệng Hoa Nam NPT cứ toe toét mị dân "tham nhũng ảnh hưởng đến tồn vong của chế độ", vì vậy phải tiêu diệt nó với mệnh lệnh "chống tham nhũng không có vùng cấm",...Tuy nhiên, khi bị các đồng chí tham nhũng của mình phân bì "tại sao những cây củi ở trong vườn của cả Trọng không hề hấn gì" thì ngay lập tức Hoa Nam NPT lại thể hiên đẳng cấp "nhổ ra liếm lại" khi ấm ớ "đập chuột giữ bình; đánh tham nhũng khó vì ta tự đánh ta... " và trơ trẽn nhất là trước và trong hội nghị trung ương đảng vừa rồi, nhân dân và đồng chí của Hoa Nam NPT yêu cầu tổng bí thư cũng phải kê khai tài sản để "làm gương", bị sốc trước yêu cầu chính đáng này, chuột cống Nguyễn Phú Trọng lại ấm ớ "kê khai tài sản của cán bộ, đảng viên khó vì chạm vào vùng nhạy cảm, bí mật đời tư...". 

Thật nực cười, chính cái đảng cộng sản của Hoa Nam NPT đã bịp dân rằng "kê khai tài sản cán bộ, đảng viên là công cụ chống tham nhũng hiệu quả nhất. Vậy mà kẻ đứng đầu đảng là tbt NPT lại cho rằng "kê khai tài sản của cán bộ, đảng viên khó vì chạm vào vùng nhạy cảm, bí mật đời tư..." thì đã rõ quyết tâm chống tham nhũng của Hoa Nam NPT chỉ là "bức màn che đậy âm mưu bán nước", đồng thời là cái cớ để Hoa Nam NPT triệt hạ, thanh trừng phe nhóm trong nội bộ đảng cộng sản Việt Nam. 

Một kẻ quán quân về môn "nhổ ra liếm lại; tiền hậu bất nhất" như Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng thì chỉ có những ai quá ngây thơ, dại dột mới phó thác mệnh quốc gia, dân tộc vào tay nó. Hôm nay Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng nói "không ai ngây thơ, dại dột giao đất nước cho ngoại bang, mà điển hình ở các đặc khu" thì mai này nó cũng sẽ nói được là "chỉ có kẻ dại dột, ngây thơ mới phản đối đảng cộng sản Việt Nam mời Trung cộng sang đây giữ giùm đất nước".

Một tên "lật lọng công khai, ăn ngược nói ngạo trắng trợn" như Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng tại sao không tiêu diệt nó mà còn không ít kẻ ủng hộ nó ? Chắc chắn 100% nó và những kẻ ủng hộ nó đều là loại tạp chủng, ngoại lai, là hiện thân của XÁC VIỆT-HỒN TÀU. /.

Tran Hung.    

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN