CHỈ CÓ LOẠI HÁN NÔ MỚI PHÁT NGÔN NHƯ NGUYỄN CHÍ DŨNG VÀ ĐỒNG BỌN.

CHỈ CÓ LOẠI HÁN NÔ MỚI PHÁT NGÔN NHƯ NGUYỄN CHÍ DŨNG VÀ ĐỒNG BỌN. 

Bộ trưởng bộ KHĐT Nguyễn Chí Dũng nói "Trong dự thảo Luật không có một chữ nào về Trung Quốc hết. ‘Họ cố tình hiểu theo hướng đó và đẩy vấn đề lên, chia rẽ quan hệ ta với Trung Quốc'". Chỉ với câu trả lời này đủ căn cứ để khẳng định "Nguyễn Chí Dũng là một tên Hán nô, phản quốc. 

Là con dân nước Việt, không ai trong chúng ta có thể quên những bài học mất nước bởi sự chủ quan, mất cảnh giác, cả tin của ông cha ta, dẫn đến một kết cục bi thương "một ngàn năm nô lệ giặc Tàu". Là một cộng sản gộc, chắc chắn Nguyễn Chí Dũng còn nhớ 4 câu thơ này của nhà thơ cộng sản Tố Hữu: 
"Tôi kể ngày xưa chuyện Mị Châu,
Trái tim lầm chỗ để trên đầu,
Nỏ thần vô ý trao tay giặc,
Nên nỗi cơ đồ đắm biển sâu".

Bốn câu thơ trên nói về sự chủ quan, thiếu cảnh giác, cả tin của Thục Phán An Dương Vương dẫn đến cơ đồ của Âu Lạc đã rơi vào tay Triệu Đà, mở ra thời kỳ Bắc thuộc lần thứ nhất.

Trong lịch sử dân tộc, nhân dân ta phải liên tiếp đương đầu chống giặc ngoại xâm, tiến hành hàng chục cuộc kháng chiến để bảo vệ độc lập dân tộc và chủ quyền lãnh thổ, hàng trăm cuộc khởi nghĩa và chiến tranh giải phóng để giành lại độc lập dân tộc, với thời gian chống ngoại xâm và chống đô hộ của nước ngoài lên đến hơn 12 thế kỷ. Hoàn cảnh lịch sử khắc nghiệt đó đã hun đúc nên những giá trị văn hóa giữ nước đặc sắc; đồng thời cho thấy ý nghĩa sống còn của các giá trị văn hóa giữ nước. 

Từ thuở bình minh của lịch sử dân tộc, khi bắt đầu đặt nền móng xây dựng một quốc gia độc lập, ông cha ta đã sớm có ý thức phát triển kinh tế gắn với giữ gìn quốc gia, quan tâm đến việc chuẩn bị lực lượng, xây đắp thành luỹ sẵn sàng chống ngoại xâm, bảo vệ đất nước và cuộc sống của mình. Trong kỷ nguyên Đại Việt, ý thức củng cố quốc phòng, bảo vệ đất nước của ông cha ta không những thể hiện ở tinh thần sẵn sàng mà còn được nâng cao lên một trình độ mới. Trước lúc lâm chung, Vua Trần Nhân Tông đã căn dặn: “Nên sửa sang giáo mác đề phòng việc bất ngờ”. Vua Lê Thái Tổ thể hiện rõ ý thức giữ nước trong bài thơ khắc trên vách núi đá Thác Bờ (Hoà Bình): “Biên phòng hảo vị trù phương lược, xã tắc ưng tu kế cửu an” Tức "Biên phòng cần có phương lược tốt, đất nước nên có kế lâu dài" và để lại di chúc cho con cháu: “giữ nước từ khi nước chưa nguy”. Vua Lê Thánh Tông cũng luôn nhắc nhở quân thần: “Phàm có nhà nước tất có võ bị”...Những điều này là cốt lõi của việc "giữ nước tử xa, từ khi nước chưa nguy" đó tên Hán nô Nguyễn Chí Dũng. 

Bên cạnh đó là những lời căn dặn của tiền nhân để cảnh tỉnh hậu thế, cụ thể là Phật Hoàng Trần Nhân Tông dặn con cháu đời sau về  hoạ phương Bắc "Các người chớ quên, chính nước lớn mới làm những điều bậy bạ, trái đạo. Vì rằng họ cho mình cái quyền nói một đường làm một nẻo. Cho nên cái hoạ lâu đời của ta là hoạ nước Tàu. Chớ coi thường chuyện vụn vặt nảy ra trên biên ải. Các việc trên, khiến ta nghĩ tới chuyện khác lớn hơn. Tức là họ không tôn trọng biên giới qui ước. Cứ luôn luôn đặt ra những cái cớ để tranh chấp. Không thôn tính được ta, thì gậm nhấm ta. Họ gặm nhấm đất đai của ta, lâu dần họ sẽ biến giang san của ta từ cái tổ đại bàng thành cái tổ chim chích. Vậy nên các người phải nhớ lời ta dặn 'Một tấc đất của Tiền nhân để lại,
cũng không được để lọt vào tay kẻ khác'. Ta cũng để lời nhắn nhủ đó như một lời di chúc cho muôn đời con cháu”. 

Như vậy, nếu nói như tên Hán nô Nguyễn Chí Dũng khi cho rằng "Họ cố tình hiểu theo hướng đó và đẩy vấn đề lên, chia rẽ quan hệ ta với Trung Quốc" thì hóa ra các tiền nhân, liệt tổ, liệt tông của dân tộc Việt Nam cũng "chia rẽ quan hệ giữa Đại Việt với lân bang Trung hoa sao ? 

Bài học lịch sử mới nhất là năm 1979 và những gì đã và đang diễn ra ở Biển Đông không đủ để dân tộc ta cảnh giác kẻ to xác, xầu bụng Trung cộng hay sao mà tên Hán nô Nguyễn Chí Dũng lại xấc láo, báng bổ sự cảnh giác của dân tộc Việt Nam, bóp méo và vu khống rằng đó là "Họ cố tình hiểu theo hướng đó và đẩy vấn đề lên, chia rẽ quan hệ ta với Trung Quốc".

Dân tộc Việt Nam muôn đời không chấp nhận và tha thứ cho phường Hán nô "mãi quốc cầu vinh" như tên Nguyễn Chí Dũng này. Phải treo cổ chúng hết vì chúng là "Thù trong", là hiện thân của ả Trần Ích Tắc. /.

Tran Hung. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

CÁCH VIỆT CỘNG HÚT NỘI LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA VÀ CÁCH PHỤC QUỐC CỦA NGƯỜI DO THÁI MÀ CHÚNG TA CẦN HỌC HỎI VÀ THỰC HÀNH

CHÂN TƯỚNG TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC TẠI ĐẦU NÃO CHỐNG CỘNG WESTMINSTER ĐÃ LỘ RÕ QUA TÊN KINH TÀI HOA NAM Phạm Nhật Vượng