DÂN TỘC VIỆT NAM CẦN "TAM QUYỀN PHÂN LẬP" CHỨ KHÔNG CẦN "TAM KHU KINH TẾ".

DÂN TỘC VIỆT NAM CẦN "TAM QUYỀN PHÂN LẬP" CHỨ KHÔNG CẦN "TAM KHU KINH TẾ".

Việt Nam thực sự cường thịnh khi và chỉ khi có DÂN CHỦ thực sự. Nền tảng của DÂN CHỦ là phải có một chính phủ TAM QUYỀN PHÂN LẬP được người dân đích thân bầu chọn thông qua tổng tuyển cử tự do, minh bạch, công bằng. 

Để có được điều căn bản trên thì trước tiên người dân Việt Nam phải được BIỂU TÌNH, LẬP HỘI, LẬP ĐẢNG ĐỐI LẬP, LẬP BÁO CHÍ TƯ NHÂN, TỰ DO NGÔN LUẬN... 

Vì vậy, dù cộng sản Việt Nam đã "tạm lùi nửa bước" trong vấn đề thông qua dự luật 3 đặc khu ở kỳ họp quốc hội lần này đã sẽ "tiến những bước dài" ở các kỳ họp tiếp theo. Nhưng chúng ta không được phép tin vào cộng sản để hoãn lại các cuộc BIỂU TÌNH mà phải thực hiện nó một cách thường xuyên, liên tục với quy mô lần sau lớn hơn lần trước. 

Mục đích biểu tình của nhân dân là:

1. Yêu cầu cộng sản Việt Nam phải ra ngay Luật Biểu tình theo ý chí, nguyện vọng của toàn dân;

2. Chính phủ phải khẩn trương kiện Trung cộng ra Tòa PDA về chủ quyền Biển Đông;

3. Hủy ngay các Văn kiện mà Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng đã ký kết với Trung cộng vì sẽ chẳng có cái gọi là "HỢP TÁC" khi đối tác là Trung cộng đang cướp đoạt chủ quyền;

4. Xóa ngay nạn tăng thuế, tăng phí, tăng giá vô tội vạ;

5. Xóa ngay các trạm BOT trên toàn quốc;
... 
Việt Nam muốn CƯỜNG THỊNH khi và chỉ khi XÓA BỎ SỰ CAI TRỊ ĐỘC QUYỀN VÀ ĐỘC TÀI CỦA ĐẢNG CỘNG SẢN. Đừng bao giờ tin cộng sản sẽ đưa Việt Nam trở thành Rồng, thành Cọp vì nếu thật như vậy thì sau hơn 43 năm cướp lấy miền Nam, dân tộc này đã "sánh vai cùng với cường quốc năm châu" rồi chứ đâu có tụt hậu đến nỗi tệ hơn Lào, Cambodia... Bởi một điều rõ ràng không thể chối cãi đó là "nếu giao cho cộng sản Việt Nam quản lý sa mạc Sahara thì nửa nhiệm kỳ tức 2,5 năm sa mạc Sahara sẽ phải nhập khẩu cát từ sa mạc Gobi". Cứ nhìn vào ngành than của cộng sản sẽ rõ, chỉ có việc đào lên bán mà cũng thua lỗ, nước có trữ lượng than lớn mà phải nhập khẩu than với giá trên trời từ Trung cộng rồi xuất ngược lại với giá rẻ mạt... thua lỗ tăng thuế, móc ruột dân ra để bù lỗ. 

Vì vậy, nhân dân Việt Nam phải dũng cảm nói không với cộng sản, phải LIÊN TỤC BIỂU TÌNH ĐỂ XÓA SỔ ĐỘC TÀI CỘNG SẢN. Đó là MỆNH LỆNH CỦA DÂN TỘC để có được một Việt Nam cường thịnh-độc lập chủ quyền-toàn vẹn lãnh thổ, dân chủ đích thực-Tự do đúng nghĩa. /.

Tran Hung. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN