HOA NAM NGUYỄN PHÚ TRỌNG SẼ "ĐẢ HỔ" Ả TRẦN ĐẠI QUANG ?

HOA NAM NGUYỄN PHÚ TRỌNG SẼ "ĐẢ HỔ" Ả TRẦN ĐẠI QUANG ? 

Sau khi không thể cho ả Trần Đại Quang đi gặp Hồ Quang cùng với Cẩu tặc Đinh Thế Huynh, Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng quay sang chiêu thức vừa diệt hết những con ruồi bu quanh ả Trần Đại Quang; vừa cướp lấy quyền bính của ả Trần Đại Quang", để cuối cùng tiễn Quang về làm người tử tế thậm chí là đi gặp Mác - Lê - Mao - Hồ vì Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng biết rằng nếu vẫn để Quang tiếp tục ngồi ghế chủ tịch nước thì có khác gì "dưỡng hổ di họa".

Để diệt con hổ ả Trần Đại Quang, Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng vẫn dùng lại chiêu cũ khi tống giam chuột cống Đinh La Thăng, đó là chiêu "bới rác tìm giòi", tức bới cái đống rác ở bộ công an, nơi mà ả Trần Đại Quang đã từng làm bộ trưởng. 

Một con giòi to đùng ở cái đống rác bộ công an thời Quang làm bộ trưởng đó chính là con giòi thứ trưởng Phạm Quý Ngọ, kẻ đã bị tử tù Dương Chí Dũng nêu tên trước pháp đình khi có mặt trưởng ban nội chính trung ương Nguyễn Bá Thanh dự khán rằng "chính thứ trưởng Phạm Quý Ngọ và bộ trưởng Trần Đại Quang đã nhận hối lộ hơn 1,5 triệu đô la của bà Trương Mỹ Lan giám đốc công ty Vạn Thịnh Phát để áp phe phi vụ chuyển đổi công năng cảng Sài Gòn". Tuy nhiên sau đó, bản thân Phạm Quý Ngọ cùng với Nguyễn Bá Thanh đã phải ra đi gặp Hồ Quang để bảo vệ đường quan lộ cho ả Trần Đại Quang. 

Thường thì những người có liên can đến vụ án nhưng đã "tắc tử" thì vụ án được khép lại, án tích được xóa bỏ. Tuy nhiên, với vụ án có liên can trực tiếp với con hổ Trần Đại Quang thì không thể theo án lệ, bởi Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng không thể "dưỡng hổ di họa". Vì vậy bằng quyền bính trong tay, Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng hạ quyết tâm "đào mộ, quật xác truy dấu tích". Để làm được việc này, Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng đã chỉ đạo ả Trần Quốc Vượng ban hành ngay văn bản số 04-HD/UBKTTW hướng dẫn thực hiện một số điều trong Quy định số 102-QĐ/TW, ngày 15/11/2017 của bộ chính trị về xử lý kỷ luật đảng viên vi phạm, theo đó "đảng viên vi phạm đặc biệt nghiêm trọng qua đời thì vẫn kiểm tra, kết luận và xử lý kỷ luật".

Một đòn cao tay, thâm độc mà Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng tung ra để sẵn sàng đào mồ, cuốc mả những sâu mọt đảng viên, triệu hồn chúng về quy án để tạo cớ cho Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng triệt hạ những con cọp sống đang uy hiếp băng đảng của hắn. Khi Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng ban hành ý chỉ quật mộ, triệu hồn sâu mọt cộng sản tại Quy định số 102-QĐ/TW, ngày 15/11/2017 của bộ chính trị về xử lý kỷ luật đảng viên vi phạm. Ngay lập tức tay chân của ả Trần Đại Quang đã tung đòn tự vệ bằng cách "làm rớt mặt nạ của thần tượng Nguyễn Bá Thanh" khi cho Đào Tấn Cường, người đã dọa xử tên chủ tịch Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ khai ra "năm 2006, vợ bị cáo là Lê Thị Ngọc Oanh đứng tên lô đất L09 tại khu biệt thự Suối Đá ở bán đảo Sơn Trà giúp Nguyễn Bá Thanh, cố bí thư Đà Nẵng". Mục đích của phe ả Trần Đại Quang tạo dựng kịch bản này nhằm gửi thông điệp đến phe Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng rằng "mày muốn bới cái xác Phạm Quý Ngọ lên để hại tao thì tao cũng sẽ bới cái xác của Nguyễn Bá Thanh lên cho thiên hạ thấy tất cả cán bộ đảng viên cộng sản đều là mọt nước sâu dân", tốt nhất hãy dẹp ngay cái trò "bới rác tìm giòi", hãy ngậm họng lại theo cách "xấu che, tốt khoe".

Trước đòn cân não của ả Trần Đại Quang về việc "lấy  xác Nguyễn Bá Thanh để dìm xác Phạm Quý Ngọ", Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng có phần bối rối và đã tạm "hoãn binh" một thời gian. Sau một thời gian "hoãn binh", giờ đây Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng lại bắt đầu mở "đại chiến dịch" tấn công vào phe nhóm của ả Trần Đại Quang sau khi đã nắm được thêm hàng loạt bằng chứng phạm tội của ả Trần Đại Quang tại những tên đã bị tóm là Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát Phan Văn Vĩnh và Cục trưởng Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm công nghệ cao Nguyễn Thanh Hóa... thông qua thông điệp của Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng tại cuộc họp tổng kết nửa nhiệm kỳ phòng chống tham nhũng "đảng viên ở bất cứ cương vị công tác nào vi phạm đều phải xử lý nghiêm".

Trước tình hình căng thẳng ở Biển Đông và lòng dân sục sôi vì dã tâm BÁN NƯỚC của Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng, nổi sợ hãi mang tên "tự diễn biến, chuyển hóa" đang trỗi dậy trong những tên Việt gian cộng sản thân Trung cộng, chúng thừa hiểu rằng chỉ cần có một vài chóp bu cộng sản dám đứng ra hiệu triệu, phát động phong trào lật đổ cộng sản, chặt đứt tay Trung cộng thì khắp cả nước sẽ vùng lên như Phan Rí, Phan Thiết. Vì vậy, để diệt trừ hậu họa, Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng đã triệu hồi 500 tên chóp bu cộng sản ra thông điệp diệt tham nhũng, sắp tới sẽ có hàng lọt tên sâu mọt cộng sản lũ lượt xách vali vào tù hội ngộ cùng chuột cống Đinh La Thăng, điều này sẽ làm mát lòng không ít dân Việt và hình tượng "người đốt lò vĩ đại" hiện lên trong mắt họ, tạo lợi thế cho Hoa Nam NGUYỄN PHÚ TRỌNG SẼ LẤN TỚI "ĐẢ HỔ" TRẦN ĐẠI QUANG. 

Phát động chống tham nhũng của Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng là chiêu "một ná hạ nhiều chim", vừa diệt trừ hậu họa ngay trong trứng nước, vừa làm mát lòng dân để dân quên đi sự gia tăng cướp bóc của Trung cộng ở Biển Đông và quên đi dã tâm bán nước Việt của cộng sản Việt Nam thông qua luật an ninh mạng và luật đặc khu. /.

Tran Hung.  

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN