THAM LAM CỦA ĐỘC TÀI PUTIN ĐẨY ĐỘC TÀI ASSAD VÀO CHỖ CHẾT & ĐƯA NƯỚC NGA RƠI VÀO NGUY KHỐN.

THAM LAM CỦA ĐỘC TÀI PUTIN ĐẨY ĐỘC TÀI ASSAD VÀO CHỖ CHẾT & ĐƯA NƯỚC NGA RƠI VÀO NGUY KHỐN. 

Nếu Putin đừng đam mê quyền lực bằng mọi giá thì cha con Skripal sẽ không bị đầu độc và thường dân Syria không bị vũ khí hóa học giết chết một cách man rợ. 

Để thỏa mãn lòng tham của mình, để được dân Nga tung hô mù quáng, Putin đã ra tay triệt hạ những lực lượng đối lập ở Nga trong và ngoài nước Nga mà cha con cựu điệp viên Skripal là mục tiêu đầu tiên vì ông này có trong tay rất nhiều bằng chứng tội ác của Putin ngay trong nước Nga và cả một bản kế hoạch danh sách những điệp viên cao cấp của Nga được tên trùm KGB Putin cấy vào khắp Châu Âu, Mỹ và các nước khác trên thế giới với tham vọng cùng với Tập Cận Bình chia đôi địa cầu để cai trị. 

Để tô hồng cho tài năng, quyền biến của mình làm cho dân Nga mờ mắt, quáng gà, bỏ phiếu bầu cho Putin một cách tuyệt đối trong cuộc bầu cử áp đặt vừa rồi cũng như dọn đường một cách trơn tru trước khi đứng trước điện Kremlin tuyên thệ nhậm chức vào tháng 5/2018 này buộc Putin phải nóng lòng bình định xong Syria để chỉ vào đó mà khoe với Duma quốc gia rằng "bánh mỳ, vodka, trứng cá muối và đô la của chúng ta là chỗ đó, nơi mà các giếng dầu đầy ắp trữ lượng giờ đã được nước Nga sở hữu dưới bàn tay tài ba của tổng thống Putin" để từ đó Duma và toàn dân Nga đồng loạt hô vang "khơ rơ xơ, khơ rơ sơ, nước Nga ban sai, nước Nga ban sai, Putin ban sai, Putin ban sai... ". Chính vì mục đích này nên Putin đã lệnh cho Assad và binh sỹ Nga sớm giải phóng Syria bằng mọi giá, khi lực lượng của Assad phối hợp với Nga tiến quân vào Douma đã vấp phải phản công của lực lượng nổi dậy tại đây và vũ khí hóa học đã được tung ra để diệt gọn Douma. 

Thật không may cho Putin, mọi âm mưu của gã độc tài đã không được toại nguyện bởi Mỹ, Anh, Pháp lần này đã không bỏ qua tội ác của súc vật Assad. Theo mệnh lệnh của lương tri, lửa và sự giận dữ của đấng tối cao đã giáng xuống để thiêu rụi những con quái vật khát máu đội lốt người. 

Bashar al Assad phải đền tội, đại ác ma Putin sẽ phải đứng trước hai sự trả giá, nếu ngông cuồng đáp trả lại Mỹ, Anh, Pháp thì không ai tin rằng nước Nga sẽ được bình yên; nếu ngoan ngoãn thần phục thì Putin sẽ bị chính dân Nga lôi ra phán xử, cái ghế tổng thống mà Putin đang ngồi và sắp sửa sẽ ngồi tiếp một cách vĩnh viễn sẽ bị tuột mất một cách vĩnh viễn bởi tham vọng cuồng điên của chính hắn ta đến mức bất chấp mọi thủ đoạn đê hèn, man rợ để hoàn thành mục đích cuồng điên. /.

Tran Hung. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

HOA KỲ VẪN PHẤP PHỚI CỜ VÀNG BA SỌC ĐỎ KHI THỦ PHỦ CHỐNG CỘNG WESTMINSTER KHI CHƯA CÓ THỊ TRƯỞNG GỐC VIỆT

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH