NGŨ HÀNH PHẢN SINH - TÀ QUYỀN CỘNG SẢN TẤT DIỆT.



NGŨ HÀNH PHẢN SINH - TÀ QUYỀN CỘNG SẢN TẤT DIỆT.

Quy luật từ ngàn đời, khi chế độ cai trị thối nát thì dù chúng có trong tay lực lượng bảo vệ hùng hậu, khát máu đến đâu thì cũng bị nhân dân tiêu diệt, tà quyền cộng sản cũng không tránh khỏi quy luật của đất trời vì với tội ác tột cùng của chúng đã gây ra cho dân tộc Việt Nam, ai oán đã chất chồng đã làm cho dân oán thiên trách.

Theo thuyết âm dương ngũ hành thì trong thế giới vật chất có muôn màu, vạn vật, con người cũng có nhiều loại người. Nhưng dù đa dạng hay phức tạp thế nào đi nữa đều được quy thành các ngũ hành " kim, mộc, thủy, hỏa, thổ ". Trong 5 ngũ hành này lại có mối quan hệ tương sinh, có mối quan hệ phản sinh, có mỗi quan hệ tương khắc, và phản khắc. Tất cả chúng đều có mối quan hệ biện chứng lẫn nhau, không thể tách rời, cũng không thể phủ nhận một yếu tố nào cả, chúng tồn tại dựa trên sự tương tác lẫn nhau, trong đó có cái chung cái riêng.

Trở lại hiện tình của đất nước trong những năm gần đây, ta thấy rõ một điều tà quyền cộng sản đã phạm vào phản sinh của ngũ hành, tức ngũ hành đã bị tà quyền cộng sản xúc phạm nên đã từ  tương sinh buộc phải chuyển sang phản sinh, hãy đi vào chi tiết của mỗi hành trong ngũ hành, ta sẽ thấy rõ mức độ phản sinh của ngũ hành nó đã đến thế nào.

1. KIM: Tà quyền cộng sản đã phạm phải đại kỵ khi quyết định khai quật bô xít Tây Nguyên, chúng đã làm cho KIM trong ngũ hành phản sinh với chúng;
2. MỘC: Tà quyền cộng sản đã phá sạch cây rừng, thảm thực vật tự nhiên vừa là lá phổi vừa là những bấc thấm tự nhiên giúp khắc chế hạn hán và lũ lụt đã bị phá vỡ;
3. THỦY: Vì lòng tham và sự ngu dốt, chúng đã cho xả thải giết dân mà điển hình là Formosa, Lee & Man... Và vì chúng phá sạch MỘC nên bà THỦY đã nổi giận lôi đình, nhấp chìm lương dân miền Trung tronh biển nước;
4. HOẢ: Bà HOẢ chứng kiến KIM, MỘC, THỦY đã phản sinh thì không thể ngồi yên vì tất cả ngũ hành đều nằm trong mối quan hệ biện chứng, vì vậy bà HOẢ cũng đã lồng lộn, phá phách khắp nơi, sắp tới và sẽ hoành hành dữ dội khi bom xăng được con người sử dụng để giải quyết mâu thuẫn;
5. THỔ: Trước lòng tham của tà quyền cộng sản, đâu đâu cũng bị chúng quy hoạch rồi cướp đất đai của dân, đẩy THỔ vốn dĩ bất động trở thành hoạt động mạnh mẽ trong mối quan hệ phản sinh. Qua cái vụ chống cướp đất ở Đồng Tâm và cam kết không khởi tố dân Đồng Tâm của chung chủ tịch thì hiệu ứng đomino trong vấn đề đòi lại đất tổ của nhân dân sẽ nổ ra khắp nơi. THỔ đã nổi giận thì tà quyền cộng sản tất sẽ bị thổ tả.

Rõ ràng, vận số thịnh suy của một vương triều đa phần phụ thuộc vào tương sinh phản sinh của ngũ hành. Khi ngũ hành tương sinh thì đất nước thái bình, thịnh trị, khi ngũ hành phản sinh thì đất nước điêu linh, sinh linh đồ thán, hôn quân chết yểu, nội cung xâu xé, vương triều sụp đổ.

Tà quyền cộng sản ngoài miệng thì tự xưng là vô thần, không tin vào âm dương, lý số... Nhưng thực chất thì chúng là bậc thầy tin vào thần thánh, dị đoan. Vì vậy, trước phản sinh của ngũ hành, chúng nó đang rất hoảng loạn và sẽ tìm mọi cách để khắc chế, bắt buộc ngũ hành phải quay lại tương sinh. Thế nhưng việc này chỉ thành khi lấy đức thắng số, tà quyền cộng sản là lũ thất đức, bất nhân thì lấy đâu ra đức để mong thắng số ?

Tóm lại, chính tà quyền cộng sản đã làm cho NGŨ HÀNH PHẢN SINH, vì vậy TÀ QUYỀN CỘNG SẢN TẤT YẾU SẼ DIỆT VONG.

Tran Hung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

HOA KỲ VẪN PHẤP PHỚI CỜ VÀNG BA SỌC ĐỎ KHI THỦ PHỦ CHỐNG CỘNG WESTMINSTER KHI CHƯA CÓ THỊ TRƯỞNG GỐC VIỆT

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH