NGUYỄN PHÚ TRỌNG LẬT LỌNG BÁO CỘNG.

NGUYỄN PHÚ TRỌNG LẬT LỌNG BÁO CỘNG.

Khi báo chí nhao nhao nhắm vào bầy sâu cộng sản vào năm 2016, lúc này Trọng lú mới hạ được sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng nên sức khỏe chưa hồi phục nên Trọng lú đã xua tay nói rằng "đánh tham nhũng khó vì ta tự đánh ta; đập chuột giữ bình; báo chí hạn chế đưa tin về đảng viên hư hỏng vì nói hết cái xấu ra dân sẽ mất lòng tin...".

Sau khi hồi phục công lực và được Tập Cận Bình nổ lực chống lưng nhờ 15 cái văn kiện bán nước được Trọng lú ký với Tập vào đầu năm 2017, Trọng lú khỏe lên như rồng và bắt đầu "xây lò đốt củi". Khi lò vừa xây xong Trọng lú đã khánh thành chạy thử với những cành nhánh không thuộc khu rừng phe Trọng lú, thấy nguy ngập vì lửa lò của lú sẽ cháy lan đến vườn nhân mình, Quang mặt sắt và Phúc violon vội dùng kế "đốt rừng địch cứu rừng ta", những khúc củi trong khu rừng của lú như mụ Thanh Trà ở Yên Bái, mụ Kim Tiến ở Bộ y, Chiến mặt đần ở Thanh Hóa, Cự mặt chó ở Hà Tĩnh... đã bị điểm danh nhưng lú vẫn làm lơ không ném vào lò mà còn quay lại đốt rụi củi của Quang mặt sắt tại bộ côn đồ và rừng của Phúc violon ở Đà Nẵng, Quảng Nam bén lửa lò lú cháy rần rần làm Quang, Phúc xém cả lông mi, kinh hồn, bạc vía.

Chưa dừng lại, sau khi Trọng lú được Tập Cận Bình tiếp thêm năng lượng sau khi lú ký tiếp tục 12 văn kiện bán nước vào tháng 11/2017 nhân họ Tập sang dự APEC, sức khỏe của lú được gia tăng mạnh mẽ, hàng loạt cây củi của Quang mặt sắt và Phúc violon sẽ tiếp tục bị lửa lò lú thiêu rụi nhằm mục đích "phả khói mù che lấp Tàu cộng ở Biển Đông cũng như trên đất liền".

Kỳ này lú lại lật lọng bọn tuyên giáo, bút nô rằng "Chống tham nhũng, ai nhụt chí thì dẹp sang bên để người khác làm".

Đúng như tướng cộng sản Trần Độ đã nói "người cộng sản nói bằng cái lưỡi gỗ", tổ cha mày thằng giặc già Nguyễn Phú Trọng, chính mày là thằng nhụt chí cần dẹp sang bên để nhân dân diệt cái tập đoàn tham nhũng nhà mày chứ chẳng ai vào đây, những tên trùm tham nhũng ở trong cái khu rừng nhà mày sao mày không dám xử mà cố tình bưng bít, bao che là sao ?
Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

HOA KỲ VẪN PHẤP PHỚI CỜ VÀNG BA SỌC ĐỎ KHI THỦ PHỦ CHỐNG CỘNG WESTMINSTER KHI CHƯA CÓ THỊ TRƯỞNG GỐC VIỆT

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH