MỐI QUAN HỆ TAY BA GIỮA NGUYỄN PHÚ TRỌNG - NGUYỄN BÁ THANH VÀ VŨ NHÔM.

MỐI QUAN HỆ TAY BA GIỮA NGUYỄN PHÚ TRỌNG - NGUYỄN BÁ THANH VÀ VŨ NHÔM. 

Như đã nhiều lần khẳng định, Vũ Nhôm tức Phan Văn Anh vũ chính là gián điệp Hoa Nam do trùm gián điệp Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng cấy vào ngành công an để phá nát chính trường cộng sản Việt Nam. Âm mưu này của Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng đã được nhiều người cảnh báo cho sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng nhưng tiếc rằng sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng khi đương nhiệm đã không thắng nổi Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng nên đã bị Trọng hóa giải bằng cách "biến tội thành công".

Từ khi đại án Vũ Nhôm được phát lộ và Vũ Nhôm đã đào tẩu sang Singapore bất thành đến khi hàng loạt tướng tá ngành tình báo cũng như cựu quan chức Đà Nẵng bị khởi tố do có liên quan, đa phần dân Việt cứ nghĩ rằng đây là công lớn, là quyết tâm của Nguyễn Phú Trọng trong công cuộc chống tham nhũng mà không hề hay biết đây là chiêu thức "biến tội thành công" để phá nát nội bộ cộng sản Việt Nam, buộc tất cả đảng viên cộng sản trực tiếp thần phục Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng để gián tiếp thần phục cộng sản Trung Quốc. 

Người ta đã quên rằng chính sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng đã phát hiện ra cái ổ tò vò ở Đà Nẵng thời Nguyễn Bá Thanh làm bí thư và Trần Văn Minh làm chủ tịch. Những ai còn mơ hồ về điều này vì quá thần tượng Nguyễn Bá Thanh thì làm ơn bỏ chút thì giờ ngược dòng thời sự để thấy rõ chính sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng đã nổ phát súng đầu tiên vào ổ tò vò ở thành phố đáng sống, hay nói cách khác chính sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng đã từng tuyên chiến với bè lũ ba tên là NGUYỄN PHÚ TRỌNG - NGUYỄN BÁ THANH VÀ VŨ NHÔM khi sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng còn đương chức thủ tướng chính phủ. 

Thật vậy, vào tháng 01 năm 2013, Thanh tra Chính phủ đã công khai nhiều sai phạm của lãnh đạo Đà Nẵng trong quản lý đất đai giai đoạn 2003-2011, gây thiệt hại cho ngân sách ước tính hơn 3.400 tỷ đồng. Lúc này, dư luận Việt Nam đã bị lực lượng tuyên truyền của Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng dẫn dắt, chuyển sang hướng cho rằng sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng đã tư thù cá nhân với Nguyễn Bá Thanh vì Nguyễn Bá Thanh vừa được Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng rút về làm tâm phúc cho Trọng với vai trò Trưởng Ban nội chính trung ương, giúp Trọng tấn công vào tập đoàn tham nhũng do Nguyễn Tấn Dũng cầm đầu. 

Bằng việc định hướng dư luận của Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng cho thấy tên này rất thâm độc, gian xảo, rất cao siêu trong việc gây chia rẽ, nghi kỵ lẫn nhau giữa những đại ma đầu trong đảng cộng sản. Rõ ràng, biên bản kết luận của thanh tra chính phủ không hề nhắc tới tên Nguyễn Bá Thanh, mà chỉ nói đến Trần Văn Minh, người giữ chức chủ tịch giai đoạn năm 2004 - 2011 và hiện là Phó trưởng Ban Tổ chức Trung , Chủ tịch trong lúc này là Văn Hữu Chiến, là phó chủ tịch trong thời kỳ Trần Văn Minh làm chủ tịch và Nguyễn Bá Thanh làm bí thư. 

Sau khi nhận kết quả thanh tra, sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng đã đồng ý với các kiến nghị của Thanh tra Chính phủ gồm: kiểm điểm chủ tịch, các phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, các tổ chức, cá nhân có liên quan (thời kỳ 2003-2011) đã vi phạm quy định về quản lý sử dụng đất đai liên quan đến việc xác định giá thu tiền sử dụng đất, giảm tiền sử dụng đất phải nộp, gây thất thu ngân sách hơn 3.434 tỉ đồng.

Như vậy đại án Vũ Nhôm và sâu mọt xứ đáng sống thực ra đã bị phanh phui từ thời Nguyễn Tấn Dũng còn làm thủ tướng và Nguyễn Bá Thanh còn tả xung, hữu đột với thanh kiếm cùn là chức Trưởng ban nội chính Trung ương chứ chẳng phải do công của Nguyễn Phú Trọng. Tuy nhiên, khi sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng định ra tay thì vấp phải bè lũ ba tên là NGUYỄN PHÚ TRỌNG - NGUYỄN BÁ THANH VÀ VŨ NHÔM cùng với sự vu khống của đám bồi bút, thuộc hạ của ba tên kia nên sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng chùn tay, sâu mọt Đà Nẵng và Vũ Nhôm được qua biền. 

Là kẻ gian hùng, trí trá, biết tận dụng thời cơ dù là nhỏ nhất hoặc nguy hiểm nhất, Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng liền nghĩ ngay ra kế phản gián là "di thi giá vạ", một vụ đầu độc nhắm Nguyễn Bá Thanh rồi tung tin do sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng thực hiện, thử hỏi trong lúc cao trào xung đột giữa Dũng và Thanh đùng một cái Thanh bị trúng độc chết thì ai chẳng tin do sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng giở trò ? Chiêu gắp lửa bỏ tay người của Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng thật thâm độc, hắn đã làm cho hí trường loạn lên, các đối thủ chính trị lao vào tấn công nhau để rồi lưỡng bại câu thương, riêng hắn ung dung ngồi nhâm nhi trà Tàu thưởng lãm. Một điều rất khác thường đó là dưới thời Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng cầm cương, chính trường cộng sản Việt Nam rộ lên hiện tượng chết vì đầu độc, chết vì đột tử và thanh trừng lẫn nhau, điển hình như Bá Thanh, Quý Ngọ, Thế Huynh, Đại Quang, Yên Bái... Hiện tượng này đã làm dấy lên hiềm khích, nghi kỵ lẫn nhau trong nội bộ đảng cộng sản, điều này rất có lợi cho Trung cộng trong việc thôn tính Việt Nam vì nội bộ cộng sản cứ lo đấu đá, trả thù nhau mà mất hết sức kháng cự với ngoại bang. 

Qua những sơ lược trên đã phần nào lột tả được mối liên hệ mật thiết giữa NGUYỄN PHÚ TRỌNG - NGUYỄN BÁ THANH VÀ VŨ NHÔM, ba tên này ở chung một đội và đã từng bị sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng gọi hồn từ đầu năm 2013. Nhiều người thắc mắc tại sao Vũ Nhôm là tâm phúc của Nguyễn Phú Trọng thì việc gì Nguyễn Phú Trọng lại xử Vũ Nhôm ? Câu hỏi quá ngây ngô bởi vì trong chính trị, để đạt được mục đích thì phải bất chấp thủ đoạn, Nguyễn Phú Trọng là đệ nhất gian hùng thì cái câu của Tào Tháo "thà để ta phụ người chứ không để người phụ ta" luôn được hắn ta gối đầu nằm. Những tên cẩu nô tài đã theo phò Hán nô Nguyễn Phú Trọng chắc chắn sẽ phải đón nhận cái kết cục "Điểu tận - Cung tàn" mà Vũ Nhôm là điển hình, sắp tới gia tộc của Nguyễn Bá Thanh cũng sẽ bị Hán nô Nguyễn Phú Trọng thanh lý môn hộ bằng cách đánh sập hình tượng của tên Việt cộng Nguyễn Bá Thanh ở Đà Nẵng hoặc thậm chí phế bỏ con cái, tay chân thân tín của Nguyễn Bá Thanh,...

Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng sẽ làm được tất cả những việc mà các đối thủ chính trị khác không khả năng làm để đạt được mục đích thần tượng hóa cá nhân hắn ta với sứ mệnh bàn giao nước Việt đúng tiến trình của mật ước Thành Đô. Qua đây đã cho chúng ta lờ mờ nhận ra cái chết của Võ Văn Kiệt, Nguyễn Bá Thanh và việc đầu độc Đinh Thế Huynh, Trần Đại Quang đều do một tay của bọn điệp viên Hoa Nam, có sự tiếp sức của Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng với chủ đích vừa triệt hạ đối thủ chính trị, vừa gây hiềm khích, nghi kỵ lẫn nhau giữa những tên chóp bu cộng sản để chia bó đũa cộng sản Việt Nam ra từng chiếc một nhằm dễ dàng bẻ gãy khi cần. /.

Tran Hung.  

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

HOA KỲ VẪN PHẤP PHỚI CỜ VÀNG BA SỌC ĐỎ KHI THỦ PHỦ CHỐNG CỘNG WESTMINSTER KHI CHƯA CÓ THỊ TRƯỞNG GỐC VIỆT

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH