TẠI SAO HOA NAM NGUYỄN PHÚ TRỌNG LẠI TRỞ CỜ QUYẾT ĐỊNH "TA ĐÁNH TA" ?

TẠI SAO HOA NAM NGUYỄN PHÚ TRỌNG LẠI TRỞ CỜ QUYẾT ĐỊNH "TA ĐÁNH TA" ? 

Cái tên Nguyễn Phú Trọng luôn gắn liền với những phát biểu tầm "đỉnh cao lý luận" với những câu nói xếp vào diện "lừa đồng đội, phản đồng đảng" một cách tinh vi nhưng cũng đầy mâu thuẫn đó là "đập chuột giữ bình; chống tham nhũng khó vì ta tự đánh ta; những ai đã trót nhúng chàm thì hãy gột rửa; lò đã nóng rồi củi tươi cũng cháy...".

Trước đây, khi Nguyễn Văn An còn làm chủ tịch Quốc hội, Phan Văn Khải còn làm thủ tướng, tuy xã hội Việt Nam chẳng tốt đẹp gì cho cam nhưng nạn tham nhũng vẫn nằm trong giới hạn nhất định, những đại án tham nhũng không rầm rộ, tràn lan như thời Nguyễn Phú Trọng là chủ tịch Quốc hội, Nguyễn Tấn Dũng làm thủ tướng. Lý giải cho điều này không khó vì Nguyễn Văn An tỏ ra mạnh mẽ hơn Nguyễn Phú Trọng ở cương vị chủ tịch Quốc hội, mọi quyết sách mang tầm chiến lược vĩ mô được Quốc hội thời Nguyễn Văn An rà soát kỷ hơn thời Nguyễn Phú Trọng, thủ tướng Phan Văn Khải có mức độ "lộng quyền" thấp hơn Nguyễn Tấn Dũng. Đến thời kỳ Nguyễn Phú Trọng làm chủ tịch quốc hội rồi làm tổng bí thư, Nguyễn Tấn Dũng làm thủ tướng thì nạn tham nhũng bùng phát như nấm sau mưa, vấn nạn tham nhũng dù được đem ra chất vấn khá gay gắt ở nghị trường nhưng phần thắng vẫn thuộc về phe chính phủ, các tư lệnh ngành trước nghị trường thích thì trả lời đại biểu, không thích thì cũng chẳng sao, mặt vẫn cứ nhơn nhơn, kênh kiệu. Điều này cho thấy sự mềm mỏng, nhượng bộ của Nguyễn Phú Trọng, chính vì điều này đã cổ vũ cho nạn tham nhũng thêm nở rộ cả số vụ lẫn quy mô. 

Trước sự dễ dãi có chủ đích của Nguyễn Phú Trọng, nhiều người lầm tưởng rằng Nguyễn Phú Trọng là mẫu người "có tâm, có tầm và có tình", chính cái ngộ nhận chết người này đã cổ súy, tạo cơ hội cho Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng khuynh đảo chính trường cộng sản, làm mê hoặc số đông người Việt và làm cho tất cả quan chức cộng sản thi nhau nhúng tay vào chàm, tạo điều kiện thuận lợi cho Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng hoàn tất việc bàn giao nước Việt cho Trung cộng đúng tiến mà cộng sản Việt Nam đã cam kết tại mật ước Thành Đô. 

Trung cộng và Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng thừa hiểu rằng, nếu không ru ngủ được dân Việt bằng việc "thần tượng hóa" cá nhân rồi dùng cá nhân được thần tượng hóa này phát động những cuộc thanh trừng với mục đích "chia rẽ bó đũa" trong nội bộ đảng cộng sản thì tiến độ bàn giao nước Việt theo mật ước Thành Đô sẽ không hoàn thành đúng hẹn. Vì vậy, khi ngồi vào ghế chủ tịch Quốc hội cũng như nhiệm kỳ đầu ở cương vị tổng bí thư, Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng đã thực hiện tốt vai trò "kẻ phá hoại" ở hai mặt trận đó là "tăng cường mỵ dân và làm ngơ với tham nhũng". Cách mỵ dân hiệu quả nhất đó là "đưa việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức hcm vào mọi hoạt động, mọi tầng lớp trong xã hội; Cấy nấm mốc vào bó đũa cộng sản bằng cách làm ngơ với tham nhũng", một điều không khó nhận ra đó là đại bộ phận dân Việt Nam mà chủ yếu là dân miền Bắc và miền Nam theo cộng sản tuy đã chán ngán cái đảng cộng sản quái thai này nhưng lạ một điều là vẫn tôn thờ hình tượng hồ chí minh và một bằng chứng rõ ràng không thể chối cãi đó là dưới thời Nguyễn Phú Trọng làm chủ tịch Quốc hội rồi làm tổng bí thư, vấn nạn tham nhũng bùng phát dữ dội về mặt số lượng lẫn quy mô. 

Sở dĩ trước đây Nguyễn Phú Trọng làm lơ với tham nhũng, mặc cho Nguyễn Tấn Dũng và cán bộ, đảng viên lộng hành ăn tàn, phá mạt là vì lúc này Nguyễn Phú Trọng đang chơi trò "tạo chứng cứ", để cho tất cả cán bộ đảng viên thi nhau nhúng chàm, sau đó Nguyễn Phú Trọng tiến hành bắt mạch rồi phán bệnh từng tên một làm cho tất cả cán bộ đảng viên đều thấp thỏm, khiếp sợ vì tất cả đều mang mầm bệnh. 

Như vậy, về mặt đối nội xem như Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng đã áp chế được tất cả cán bộ đảng viên với chiêu bài "học tập và làm theo tấm gương đạo đức hcm và quyết tâm chống tham nhũng", sức mạnh của đòn áp chế này được cộng hưởng nhờ sự ủng hộ đông đảo dân chúng đã bị dính đòn mỵ dân của Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng. Về  đối ngoại thì Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng đã chiếm trọn cảm tình lẫn sự tín nhiệm của Tập Cận Bình bởi bằng chứng thể hiện lòng trung thành với Trung cộng đã được Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng chứng minh bằng 27 văn kiện ký kết với Tập Cận Bình. Cần nói thêm, sau khi Nguyễn Phú Trọng đã nắm trong tay bằng chứng tham nhũng của tất cả cán bộ đảng viên cao cấp thì mọi quyết định của cá nhân Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng tiệt nhiên không vấp phải sự phản đối nào vì tất cả đều bị Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng khống chế, mở miệng phản đối sẽ bị Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng hốt ngay bởi tội tham nhũng. 

Cái thâm độc của Nguyễn Phú Trọng còn thể hiện ở chỗ là hắn ta còn hướng nòng súng ngắm vào "phên giậu" của đồng đảng đó là các tên cộng sản tiền bối đang ra sức chống đỡ cho các tên cộng sản đương chức bằng việc ban hành quy định xử lý kỷ luật đảng viên với tiêu chí "nếu cán bộ, đảng viên vi phạm nghiêm trọng thì vẫn bị xem xét kỷ luật dù đã chết". Trước nòng súng của Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng, các cây đa, cây đề cộng sản sẽ không dám lên tiếng, ra mặt bênh vực cho tay chân, con cháu của mình vì không dám rước họa vào thân. 

Như vậy, với trình độ gian hùng thượng thặng cùng với sự hỗ trợ đắc lực của Tập Cận Bình, Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng đã thành công mỹ mãn tại hai mục tiêu cao cả đó là "mỵ dân bằng việc chống tham nhũng", giờ đây tại Việt Nam, đa phần dân Việt khi nhắc đến Nguyễn Phú Trọng là họ tắm tắc ca ngợi , xem Nguyễn Phú Trọng là thánh sống trong công cuộc chống tham nhũng, không ai còn hoài nghi công cuộc chống tham nhũng của Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng khi ủy viên bộ chính trị, các tướng tá công an, các cựu quan chức lần lượt bị tống giam. Mục tiêu thứ hai đó là Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng đã "cấy mốc" thành công vào bó đũa cộng sản, bởi tất cả cán bộ đảng viên cộng sản đều bị nhúng chàm, Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng ung dung bẻ từng chiếc đũa mốc trong bó đũa cộng sản mà không gặp trở ngại nào. 

Thật bạc phúc cho dân tộc Việt Nam khi thế lực cai trị là cái đảng cộng sản Việt Nam đã bị liệt kháng trước đòn hiểm của Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng, nhắm mắt làm theo mọi quyết sách của Trung cộng do Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng truyền đạt. Đáng trách hơn là phần đông người Việt hiện nay lại mê muội, thần tượng tên gián điệp Nguyễn Phú Trọng khi hắn bịp dân bằng chiêu bài chống tham nhũng, ca ngợi tên này có tinh thần "vì nước vì dân" mà quên rằng chính tên Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng là kẻ đã ngó lơ, cổ vũ cho tham nhũng. Hắn chỉ thực tâm vì nước vì dân khi hắn tuyên bố giải tán đảng cộng sản ngay lúc này bởi một thực tế rõ ràng đảng cộng sản hiện nay như căn nhà mục ruỗng rường, cột, móng, tường, giờ bỏ công sức ra sửa chữa sẽ tốn kém hơn việc đập bỏ, xây mới. Mặc khác, khi giặc Tàu đang ngang ngược, ngông cuồng bộc lộ dã tâm thôn tính nước Việt thì Nguyễn Phú Trọng câm họng không dám phản ứng, ngược lại còn chỉ đạo đàn áp và tăng cường nhượng bộ, tăng cường ban giao, ký kết hợp tác với kẻ thù. Hãy so sánh xem việc Hoa Nam Nguyễn Phú Trọng tập trung đánh tham nhũng mà bỏ lơ quyền lợi của đất nước ở Biển Đông xem cái nào tai hại lớn hơn ? Chống tham nhũng sẽ thu hồi được bao nhiêu và mất chủ quyền biển đảo sẽ mất đi bao nhiêu ? Nếu một lãnh đạo vì dân, vì nước thì điều cốt lõi là phải đặc quốc gia, dân tộc, toàn vẹn lãnh thổ lên tên tất cả chứ không vì sự tồn tại của đảng phái, băng nhóm mà đánh đổi tất cả. 

Câu trả lời cho tiêu đề TẠI SAO HOA NAM NGUYỄN PHÚ TRỌNG LẠI TRỞ CỜ QUYẾT ĐỊNH "TA ĐÁNH TA" trong lúc này sẽ có nhiều cách trả lời nhưng tựu chung lại vẫn là "bởi Hoa Nam đã thành công mỹ mãn trong chiến lược mỵ dân bằng thành tích chống tham nhũng và bằng  kế độc là cấy nấm mốc vào bó đũa cộng sản để ra tay bẻ gãy từng chiếc" và cuối cùng là bàn giao nước Việt cho Trung cộng theo tiến trình đã cam kết tại mật ước Thành Đô. /.

Tran Hung. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

HOA KỲ VẪN PHẤP PHỚI CỜ VÀNG BA SỌC ĐỎ KHI THỦ PHỦ CHỐNG CỘNG WESTMINSTER KHI CHƯA CÓ THỊ TRƯỞNG GỐC VIỆT

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH