NGUYỄN PHÚ TRỌNG CHỬI BỌN TUYÊN GIÁO TÉ TÁT TỘI ĐƯA TIN LÁO VỀ SYRIA.

NGUYỄN PHÚ TRỌNG CHỬI BỌN TUYÊN GIÁO TÉ TÁT TỘI ĐƯA TIN LÁO VỀ SYRIA. 

Nguyễn Phú Trọng đang kinh lý miền Tây để chuẩn bị hồi kinh đoạt ghế Trần Đại Quang. Khi nghe tùy tùng điểm tin về chiến sự Syria với thắng lợi mà bồi đưa ra là quân của Assad dùng vũ khí phòng không của Nga nô sản xuất cách nay 30 năm để vừa hát vừa bắn nhưng hạ đến 71/103 quả tên lửa "đẹp và thông minh" của lão Trump cùng với những nhận định, bình luận của các tướng hèn quân đội nhăn răng. Nghe xong Trọng lú quát "loạn hết, loạn hết, đúng là ngu dốt mà nhiệt tình bưng bô là phá hoại mà".

Sau đó Trọng lú gọi điện cho trưởng ban tuyên láo Võ Văn Thưởng quát "cậu cho báo chí ngưng việc ca ngợi Syria như vừa rồi, riêng việc các tướng đã bình luận tôi sẽ làm việc với cậu Lịch". 

Quá bất ngờ Thưởng hỏi lại "dạ đâu có gì sai thưa cụ tổng, việc tuyên truyền dìm hàng đế quốc Mỹ và thực dân Anh, Pháp là nhiệm vụ chính trị xuyên suốt mà cụ tổng".

Đồ ngu mà tỏ ra thông minh Trọng quát Thưởng rồi thông não rằng "Cậu nghĩ sao mà cho báo chí đăng như vậy, việc này là xúi giục dân chúng gây áp lực với đảng trong việc bảo vệ ngư dân, đòi lại Hoàng Sa và Trường Sa đó biết không? ".

Dạ thưa em không biết ạ. Thưởng đáp. 

Bởi vậy mới nói là ngu hết phần thiên hạ, cậu nghĩ xem, trước cổ máy chiến tranh Mỹ, Anh, Pháp mà Putin bỏ mặc cho Assad chỉ với vũ khí cổ lổ sỉ trong tay mà vẫn "ngoan cường" đánh chận được 71/103 tên lửa đẹp và thông minh của đế cuốc và thực dân sừng sỏ thì dân ta sẽ so sánh "tại sao quân đội ta có cả tầu ngầm, vũ khí hiện đại được mua từ Nga mà sao không dám ra lấy lại Hoàng Sa,  Trường Sa, bỏ mặc cho ngư dân bị 'tàu lạ' đuổi giết, đâm chìm... ". Đấy, dân hỏi như vậy thì đảng phải trả lời sao với dân ? 

Những tưởng cứ tuyên truyền bịp bợm, ba xạo là hay ai dè đâu bị lòi cái ngu học, hèn nhát của mình ra, thiệt chẳng sai chút nào với công thức "nhiệt tình + ngu dốt = phá hoại"./.

Tran Hung. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

HOA KỲ VẪN PHẤP PHỚI CỜ VÀNG BA SỌC ĐỎ KHI THỦ PHỦ CHỐNG CỘNG WESTMINSTER KHI CHƯA CÓ THỊ TRƯỞNG GỐC VIỆT

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH