SAU KỶ LUẬT CHÁU NGOAN BÁC HỒ LÊ TRƯƠNG HẢI HIẾU. LIỆU CỘNG SẢN SẼ KỶ LUẬT HỒ CHÍ MINH ?

SAU KỶ LUẬT CHÁU NGOAN BÁC HỒ LÊ TRƯƠNG HẢI HIẾU. LIỆU CỘNG SẢN SẼ KỶ LUẬT HỒ CHÍ MINH ? 

Ấm ức vì bị kỷ luật bởi tội "quan hệ tình cảm dẫn đến có con mà không khai báo với tổ chức", Lê Trương Hải Hiếu ra bến Nhà Rồng than khóc nỉ non. 

Trong lúc khóc lóc nỉ non, bỗng trước mặt hiện ra một con quỷ râu dài tay phì phèo thuốc lá cất giọng hỏi "tại sao con khóc" làm Hiếu quận trưởng bừng tỉnh, bối rối chưa kịp trả lời thì con quỷ râu dài bồi tiếp "bác hỏi cháu nghe rõ không", Hiếu ấp úng trả lời "dạ rõ".

Quỷ râu dài bước tới ngồi bên cạnh Hiếu quận trưởng rồi đưa tay vuốt chòm râu, xoa đầu Hiếu quận và nói "có gì oan ức kể cho bác nghe nào". Thế là Hiếu quận kể một mạch về lý do bị đồng chí của mình kỷ luật với tội "làm cho hot girl bị chửa mà không báo cáo". Nghe xong quỷ râu dài hét lên "loạn hết, loạn hết, chúng nó dám bôi nhọ đến cả ông, mẹ kiếp ông sẽ cho chúng nó biết tay", sau đó con quỷ râu dài móc một điếu 555 ra mời Hiếu quận hút xả stress và nói tiếp "cháu ngoan lắm, không bỏ đã học tập và làm theo tấm gương của bác, cháu xứng đáng là cháu ngon của bác, là thanh niên thế hệ hồ chí minh đã bước tiếp truyền thống cha ông cộng sản...Tuy nhiên nếu so với bác thì cháu còn thua xa, cần phải học tập nhiều hơn... ", quỷ râu dài đang say sưa ca ngợi cũng như phê bình Hiếu quận thì bị Hiếu quận ngắt lời "cháu nghe bác nói rất rõ nhưng vẫn chưa hiểu, mong bác nói cụ tỷ hơn để cho cháu được thông não".

Quỷ râu dài tiếp tục ôn tồn "so với bác thời xưa thì cháu còn thua xa thua xa quá, thời còn ở hang Pắc Pó, cứ vợ của các đồng chí nào có nhan sắc, lọt vào mắt lợn nọc của bác là bác đè ra xơi tất, các cháu thiếu niên mà múp rụp thì bác chụp hết", nghe đến đây Hiếu quận trợn trắng tròng mắt như bị thượng mã phong, lắp bắp hỏi "thế bác không sợ bị các đồng chí của bác kỷ luật như cháu sao?". Quỷ râu dài gằn giọng "tau thách" rồi nhìn thẳng vào mắt Hiếu quận nghiêm khắc "cháu hãy rửa tai mà nghe bác dặn, lần sau có làm chuyện mèo mả gà đồng hãy nhớ điều này 'chơi xong giết', đây là tuyệt kỷ mà bác đã sử dụng khi bác còn trong hoàn cảnh 'sáng ra bờ suối tối vào hang', rõ chưa".

Nghe đến câu "chơi xong giết" Hiếu quận vội hét lên "cháu không thể, cháu chỉ có thể 'chơi xong dong' thôi bác, 'chơi xong giết' ác quá vì 'làm sao con nỡ giết người con yêu', không thể, không thể". Lập tức quỷ râu dài hét "ngu thì chết, vô độc bất trượng phu, mi không thấy đồng chí Đào Xuân Khu bí danh Trường Chinh sao, hắn vì lý tưởng cộng sản, vì bảo vệ sự nghiệp chánh trị cho bản thân mà đã đem cha ruột ra đấu tố, rồi bà Năm Cát Hanh Long và vô số các trường hợp tương tự. Nên nhớ rằng đạo đức của người cộng sản phải y hệt như cách ví von của lão Nguyễn Văn Thiệu đã lột tả là 'công đức ngàn đời con tố mẹ. Tình nghĩa trăm năm vợ giết chồng', thân làm quận trưởng mà ủy mị như thục nữ, cháu hãy sang nhà thằng ca nô Đàm Vĩnh Heo mà học hỏi, mẹ ruột của nó mà nó còn lôi ra đấu tố, thế nhưng fan hâm mộ cứ cổ súy nó rần rần. Vậy tại sao chỉ cái việc cỏn con như cháu mà để lộ rồi bị đồng chí kỷ luật ra đây khóc như ry nà nàm thao ? Thôi nín đi con đêm đã khuya rồi, hãy về đi rồi mai lên gặp bọn thường vụ thành quỷ mà nói với chúng 'tôi đang học tập và làm theo tấm gương đạo đức hồ chí minh đấy sao các đồng chí lại kỷ luật tôi, như vậy không công bằng và đi ngược lại với đạo đức của hồ chí minh, nếu kỷ luật tôi thì hãy kỷ luật bác hồ trước để làm gương... ".

Đoạn kết thế nào chờ Hiếu quận phản ánh sẽ rõ. /.

Tran Hung. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

HOA KỲ VẪN PHẤP PHỚI CỜ VÀNG BA SỌC ĐỎ KHI THỦ PHỦ CHỐNG CỘNG WESTMINSTER KHI CHƯA CÓ THỊ TRƯỞNG GỐC VIỆT

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH