CÔNG AN CỘNG SẢN LÀ ĐÀN ANH CỦA TRỘM CƯỚP.

CÔNG AN CỘNG SẢN LÀ ĐÀN ANH CỦA TRỘM CƯỚP.

Nhân vụ việc tên tội phạm Phan Văn Vĩnh bị bắt trong đường dây cờ bạc ngàn tỷ, xin kể thêm về mối quan hệ giữa "công an và trộm cướp" ở Việt Nam.

Nhiều người vẫn tin rằng công an cộng sản rất tài, bằng chứng đó là những vụ phá án "thần tốc" dù vụ những vụ án này rất phức tạp, manh mối thật mong manh. Vậy có thực sự là công an cộng sản có thực tài hay không thì cần phải ngược dòng thời sự.

Hẳn chúng ta còn nhớ đến đại án của trùm Năm Cam, khi trùm Năm Cam bị xộ khám, hàng loạt quan chức  cao cấp của thành hồ và tướng tá công an bị lộ mặt với vai trò bảo kê cho trùm Năm Cam. Nếu công an cộng sản thực tài thì khi tiếp xúc, đối diện với tội phạm, bằng linh tính nghề nghiệp họ sẽ dễ dàng nhận ra kẻ trước mặt mình là tên tội phạm, vậy tại sao với một trùm tội phạm như Năm Cam và những tên tội phạm khét tiếng khác vẫn nhởn nha hoành hành bá đạo và lại là "huynh đệ" với tướng tá công an cộng sản ? Rất dễ hiểu vì cộng sản Việt Nam có cái mũi rất nhạy trước mùi của hồ quang hồ chí minh, đó là "mùi tiền" mà chính trùm Năm Cam đã vận dụng được đặc tính này để đưa vào bí kíp của chân lý sống dưới thời cộng sản đó là "thứ gì cũng mua được bằng tiền và mua được bằng rất nhiều tiền".

Khi đồng tiền được xem là "vũ khí hủy diệt", được đưa vào giao dịch, mặc cả với quan chức cộng sản thì nó vẫn không thay đổi được bản chất "cung cầu; vật ngang giá... " của nó. Tướng tá công an nhận tiền của tội phạm để "liên minh với ma quỷ thì ma quỷ phải hỗ trợ thầy pháp là các tướng tá công an để bắt lại ma quỷ cho pháp sư", điều này chính là nguyên nhân giúp cho công an có tài "phá án".

Mỗi địa bàn, khu vực đều có công an quản lý nhưng cũng có một trùm tội phạm tồn tại song hành, giữa trùm công an và trùm tội phạm luôn có mối quan hệ "tương sinh" dù nhìn bề ngoài chỉ thua toàn "tương khắc". Công an hàng tháng được nhận tiền của trùm tội phạm để mua kiếng đen đeo vào vờ như không thấy tội phạm ở địa bàn, ngược lại trùm tội phạm phải giúp công an bằng cách giao nộp, chỉ điểm cho công an những tên tội phạm diện tôm tép mà trùm tội phạm thấy chướng tai, gai mắt để công an báo cáo, lập công. Tướng công an Bùi Quốc Huy thời Năm Cam hay tướng công an Phan Văn Vĩnh và bất kỳ tên tướng tá công an cộng sản nào cũng không thoát khỏi mối quan hệ hữu cơ này.

Trở lại vụ đường dây cờ bạc ngàn tỷ mà tội phạm Phan Văn Vĩnh đã cưu mang, nuôi dưỡng, chúng ta thấy ngay sự phối hợp hoàn hảo giữa "tội phạm với chồng tội phạm", vai trò của con rể cựu uvbct, bí thư thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị là Nguyễn Văn Dương với Tổng cục cảnh sát là vai trò "giúp bộ công an phá án", thời tội phạm Phan Văn Vĩnh đương chức Tổng cục trưởng và Nguyễn Thanh Hóa làm Cục trưởng, hàng loạt đường dây tổ chức cờ bạc đã bị triệt phá, lập công với số tiền hàng ngàn tỷ đồng, đến nỗi tướng Tô Lâm phải thốt lên "tiền tồn tại trong dân quá lớn, đây là mối nguy cho xã hội".

Câu hỏi hơi ngu đặt ra là tại sao hàng loạt đường dây cờ bạc ngàn tỷ thời Phan Văn Vĩnh làm trung tướng bị xóa sổ nhưng Nguyễn Văn Dương và Phan Sào Nam vẫn ung dung tự tại và ngày càng lớn mạnh, rất dễ hiểu vì chính Nguyễn Văn Dương và Phan Sào Nam đã chỉ điểm, giúp Vĩnh - Hóa phá án để lập công. Chiêu thức này không mới vì nó được vận dụng rất phổ biến từ thời thiếu tá Bát lộ quân Hồ Quang sang hang Pắc Pó gây dựng băng đảng để rồi sau đó các tổng bí thư như Trần Phú, Lê Hồng Phong... lần lượt bị Pháp bắt, bắn nhưng Hồ Quang vẫn ung dung làm thơ, làm tình.

Như tôi đã từng nói nhiều lần về phương pháp "cai trị xã hội" của cộng sản Việt Nam đó là phương pháp "Thầy pháp dụng âm binh", thầy pháp muốn nổi tiếng thì phải có trong tay dàn âm binh giỏi để bắt ma, trừ yêu quái dọc đường, khi thầy pháp hết thời thì thầy pháp mới nổi lên và âm binh mới sẽ tấn công âm binh cũ, yêu quái dọc đường cũng thừa cơ quay lại tấn công. Đây là cái vòng lặp của nghề pháp sư theo phong thần, liêu trai.

Tóm lại, tướng tá, quan chức cộng sản chỉ là lũ bất tài, chúng chỉ giỏi nhờ cách quản lý, điều hành đất nước theo cách của Pháp sư dụng Âm binh. Cái vòng luẩn quẩn này cứ lặp đi lăp lại mỗi khi kết thúc chu kỳ của các pháp sư, tức tên nào về vườn thì tay chân, băng nhóm của tên đó bị đánh te tua để củng cố một đường dây mới hùng mạnh và tinh vi hơn. Sâu chúa chuyên ăn lá, ngọn Nguyễn Tấn Dũng về vườn thì sâu đục thân, đục rễ Nguyễn Phú Trọng nổi lên truy sát, mai đây khi sâu đục rễ, đục thân về vườn thì con sâu khác lại nổi lên diệt lại theo vòng lặp mặc định này.

Sâu nào cũng là sâu, sâu ăn lá, đục thân đều có hại cho cây trồng, dân Việt Nam vẫn là nạn nhân của bầy sâu cộng sản khi cứ mãi dung dưỡng chúng với mỹ từ "dân là gốc, gốc là dân"./.
Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

HOA KỲ VẪN PHẤP PHỚI CỜ VÀNG BA SỌC ĐỎ KHI THỦ PHỦ CHỐNG CỘNG WESTMINSTER KHI CHƯA CÓ THỊ TRƯỞNG GỐC VIỆT

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH