KHÔNG KÍCH SYRIA LÀM PHÁT LỘ ĐẶC TÍNH "NGU MÀ LỲ, DỐT MÀ TỎ RA NGUY HIỂM" CỦA CỘNG NÔ.

KHÔNG KÍCH SYRIA LÀM PHÁT LỘ ĐẶC TÍNH "NGU MÀ LỲ, DỐT MÀ TỎ RA NGUY HIỂM" CỦA CỘNG NÔ. 

Lâu nay chúng ta vẫn được nghe, được thấy những phát ngôn của cộng sản từ quan chức đến gác cổng, pha trà để rồi chúng ta không khỏi buột miệng "sao chúng nó giành hết cái ngu của thiên hạ vậy".

Bình thưởng thì cái ngu của bọn cộng sản được giấu kỹ dưới cái vỏ bọc là cán bộ, đảng viên, bằng cấp đầy mình với đạo đức hồ chí minh, khi có sự kiện nóng hổi ảnh hưởng đến thành trì, tồn vong của cộng sản thì ngay lập tức cái ngu được phóng thích khỏi hang và chui lên đăng đàn phô diễn, phát dương. 

Có thể đơn cử vụ không kích của Mỹ, Anh, Pháp vào các cơ sở nghiên cứu, sản xuất vũ khí hóa học của độc tài Bashar al Assad vào đêm thứ 6 ngày 13 tháng 4 theo giờ Mỹ vừa rồi để thấy tường tận cái ngu mà tỏ ra thông thái của cộng sản. 

Về mục đích và ý nghĩa không kích thì Mỹ, Anh, Pháp đã nêu lên một cách rõ ràng, công khai, minh bạch rằng họ sẽ tấn công phá hủy các cơ sở nghiên cứu để sản xuất vũ khí hóa học của nhà độc tài Assad để buộc Assad phải ngừng chương trình sử dụng vũ khí hóa học làm phương tiện tấn công. Vì vậy, trước khi quyết định tấn công, họ phải có trong tay tọa độ của các cơ sở nghiên cứu, sản xuất và lưu trữ vũ khí hóa học của Assad và họ phải cam kết rằng những tư liệu trinh sát, tình báo này có độ tin cậy chính xác 100%. Sau khi tập hợp đầy đủ dữ kiện trên cơ sở các dữ liệu tin cậy, tên lửa từ tàu chìm, tàu nổi và máy bay được điều đến một cách chính xác với sai số tối đa không quá + và - 2cm. Vì vậy trên thực địa Syria, cơ sở nghiên cứu sản xuất chất độc hóa học, các kho chứa rỗng, các đường băng làm nơi cất cánh để di chuyển vũ khí hóa học bị san thành bình địa để ngăn không cho Assad tái sử dụng vũ khí hóa học một lần nữa khi hắn bị dồn ép vào đường cùng. 

Cũng tại đây, bọn bút nô cộng sản hoan hỉ, phỉ báng Trump là to còi khi đã quá thời hạn tối đa 72 giờ nhưng chưa khai hỏa, đúng là não trạng của bò đỏ, súc vật hang Pắc Pó chỉ thấy cây mà chẳng thấy rừng. Hãy tưởng tượng xem nếu Assad chưa di chuyển xong một lượng lớn vũ khí hóa học tại các kho lưu trữ và cơ sở sản xuất mà tên lửa lại giáng xuống làm nổ tung, chất độc tự do phát tán ra ngoài thì hậu quả khủng khiếp đến mức nào ? Lúc này từ vị trí,  vai trò là ngăn chặn sử dụng vũ khí hóa học, Mỹ, Anh, Pháp trở thành kẻ làm vũ khí hóa học phát tán ra bên ngoài để giết chết thường dân. Điều này không bao giờ Mỹ, Anh, Pháp ra tay. Vì vậy, thật mắc cười khi báo chí, dư luận cộng sản bù lu bù loa "những vị trí mà Mỹ, Anh, Pháp vừa không kích không có khí độc hóa học phát ra", cái này là bằng chứng khẳng định độ ngu dốt của cộng sản một cách rõ ràng, sống động. 

Nên nhớ rằng, trước tuyên bố của Trump, Putin đã chỉ đạo cho Assad tẩu tán vũ khí hóa học vào giữa lòng thành phố, nơi đông đúc dân cư để tránh mưa bom của Mỹ và đồng minh, nó cũng y chang như thời miển Bắc 12 ngày đêm, các lực lượng chủ chốt từ con người đến khí tài, quân cụ đều được cộng sản Bắc Việt chuyển vào trường học, bệnh viện, khu dân cư để tránh bom Mỹ đánh trúng. 

Tiếp đến là chuyện Bác Ba Phi phiên bản Nga, khi không dám đưa mặt ra bảo vệ đồng minh Assad vì bị rớt mặt nạ, Nga nô liền giở tuyệt kỹ ra đánh lại tên lửa của Mỹ, Anh, Pháp bằng cái lưỡi gỗ của nó khi tuyên bố binh lính của Assad chỉ dùng vũ khí phòng không của Liên Xô đánh tan 71 phi đạn của đối phương. Đây không những vừa nói láo trắng trợn mà còn là sự khinh thường, coi rẻ các chuyên gia quân sự của đồng minh cộng sản, nói một cách bình dân là Nga đã xúi các chuyên gia cộng sản ăn cứt gà mà khen ngon vì đã a dua nói hùa theo Nga nô. Với thứ tên lửa đẹp và thông minh của Mỹ thì đẳng cấp rồng lửa S400 của Nga tạm cho là đối thủ vì S400 có thể sớm phát hiện ra nhưng để đánh chặn nó từ xa thì còn phải xem xét lại về mặt tốc độ bay và khả năng đổi hướng của nó. Với hệ thống phòng không cổ lỗ của Assad thì việc nhìn thấy được tomahawk có khác gì người mù tìm hoa trong tranh, và khi đã thấy tomahawk ngay trên đầu thì cũng không kịp thời gian đánh chặn bởi thua thiệt về mặt tốc độ, một bên đạp xe đạp sao chạy kịp đến đích với bên chạy xe siêu tốc ? Nói láo không biết ngượng mồm. 

Sau lượt không kích mở màn, Mỹ, Anh, Pháp đã tạm dừng lại để theo dõi động thái của Putin và mọi di chuyển trên chiến trường Syria với thông điệp rõ ràng "sẽ tiếp tục không kích nếu Assad không chịu dừng sử dụng vũ khí hóa học", đọc cái thông điệp rõ ràng ra đó mà bọn não bò, cộng nô lại không hiểu được cứ nhao nhao như chó phỏng mồm. Ý nghĩa của thông điệp kia là "sẽ đánh tiếp nếu Assad không chịu thừa nhận đã sử dụng vũ khí hóa học suốt 7 năm qua với số lần trên 50". Thông điệp này chính là yêu cầu Putin phải giao nộp Assad để dẫn độ ra tòa phán xử bởi tội danh sử dụng vũ khí hóa học để giết người hàng loạt. Assad chưa bị xét xử thì hắn ta chưa từ bỏ vũ khí hóa học. Đó chính là mệnh lệnh mà Mỹ, Anh, Pháp và các nước thành viên của HĐBA Liên Hiệp Quốc đã phán tới Putin. Khi Assad chưa bị phán xét thì không kích Syria vẫn được tiến hành bất kỳ lúc nào. Nói một cách nôm na là "người khôn hay nói nửa chừng. Để cho kẻ dại vừa mừng vừa lo".

Mỹ, Anh, Pháp không đánh vào Nga nô tại Syria không phải họ sợ Nga mà họ không thể vi phạm luật pháp quốc tế bởi sự hiện diện của Nga nô tại Syria được quốc tế công nhận là thực thi sứ mệnh tiêu diệt khủng bố IS. Vì vậy Mỹ, Anh, Pháp không dại gì đánh vào các căn cứ của Nga nô bởi như vậy là phạm luật vì cản trở lực lượng làm nhiệm vụ tiêu diệt khủng bố. Ngược lại, nếu Nga nô dám đánh chặn các tên lửa của Mỹ, Pháp, Anh khi nó bay đến tìm diệt cơ sở nghiên cứu vũ khí hóa học của Assad thì Nga nô sẽ phạm luật và chắc chắn sẽ bị ăn đòn nhừ tử. 

Tóm lại, qua chiến trường không kích Syria, đã làm phát lộ sự ngu dốt, bịp bợm của những kẻ mang gen cộng sản, nó làm cho nhân loại tiến bộ dễ nhận ra cái thói "ngu mà lỳ, dốt mà tỏ ra nguy hiểm" của bọn cộng nô. /.

Tran Hung. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

HOA KỲ VẪN PHẤP PHỚI CỜ VÀNG BA SỌC ĐỎ KHI THỦ PHỦ CHỐNG CỘNG WESTMINSTER KHI CHƯA CÓ THỊ TRƯỞNG GỐC VIỆT

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH