VIẾT VÀI CHỮ CHO MẤY ĐỨA XÁC VIỆT HỒN QUỶ SỐNG BẰNG NGHỀ CHỬI TỔNG THỐNG TRUMP

VIẾT VÀI CHỮ CHO MẤY ĐỨA XÁC VIỆT HỒN QUỶ SỐNG BẰNG NGHỀ CHỬI TỔNG THỐNG TRUMP

Sau khi phong trào cuồng chống Trump tạm thắng, thống kê lại đã thấy rằng:

1. Phần lớn tụi xác Việt hồn quỷ chửi Tổng thống Trump là: Văn nô, đỉ bút, lật sư bào cải, đấu tranh dân chủ vì cái vé tị nạn, vì nhiệm vụ nằm vùng cho Việt cộng.

2. Tụi nó luôn đưa ra cáo buộc Ông Trump ngu dốt, độc tài, ngạo mạn, nói láo, giết dân Mỹ, làm cho Nước Mỹ bị cô lập trên trường ngoại giao,... Vậy thì tụi nó hãy đái vô mẻ mà soi lại mình để thấy chúng có xứng đáng không, khi:

- Văn nô, đỉ bút viết những cuốn sách, bài báo có thu hút được người đọc bằng cái bìa sách "Nghệ thuật đàm phán" của tỷ phú Donald Trump không? 

- Tụi lật sư cuồng chống Trump có bảo vệ được thân chủ của mình như Tổng thống Trump đã tự bảo vệ mình trước đòn tấn công như vũ bão của tụi Dân chủ, RINOS,... hay không mà bày đặt chê bai, chửi rủa Ông ta ?

- Tụi đấu tranh dân chủ đã làm được gì trước việc Việt cộng gia tăng đàn áp tự do, Tàu cộng hung hăng xâm lược ở Biển Đông hay chỉ tự sướng, giả đò trở thành tù nhơn lương tâm để đi ra nước ngoài nằm vùng cho Việt cộng! 

- Ông Trump mà độc tài thì tụi khủng bố Antifa, BLM sẽ bị cảnh sát, Vệ binh quốc gia nó quánh cho bầm giập như tụi côn an Việt cộng nó đàn áp các cuộc biểu tình ở Việt Nam rồi. 

- Ông Trump làm cho Nước Mỹ suy yếu, tự cô lập trên trường ngoại giao thì không có các Hiệp ước hòa bình mang tầm vóc lịch sử ở Trung Đông.

- Ở xứ tự do Hoa Kỳ, một kẻ ngu dốt sẽ không thể trở thành tỷ phú như tỷ phú Donald Trump. 

3. Nếu Ông Trump không phải là kẻ thù của Tàu cộng thì sẽ không có chuyện Tàu cộng vui mừng sau khi tên trộm Joe Biden tuyên thệ nhậm chức và đã đưa ra danh sách trừng phạt những quan chức trong chánh quyền của Tổng thống Trump.
...
Không còn nghi ngờ gì nữa khi khẳng định mấy đứa cuồng chống Trump là rác rưởi của người Việt Nam, chúng là loại ngu dốt, độc tài, ganh tị, lưu manh giả danh trí thức,... mấy đứa tỏ ra là con dân của Việt Nam Cộng Hòa nhưng lại cuồng chống Trump thực chất chúng là tàn dư của lực lượng ăn cơm Quốc gia thờ ma cộng sản nay đã hết thời nên bộc lộ thân phận.

Yêu quý Việt Nam Cộng Hòa, yêu quý tự do dân chủ cho Việt Nam, yêu quý Tổng thống Trump và Nước Mỹ thì phải cô lập, tiêu diệt kẻ thù của chúng ta bằng hành động có thể, dễ thực hành nhứt đó là tấn công vào lũ cuồng chống Trump đang núp bóng Việt Tân, các tổ chức đấu tranh dân chủ, bọn văn nô, đỉ bút, lật sư bào cải,... 

Tran Hung tui xin phát động phong trào này, những kẻ nào cho rằng tui cực đoan, hoang tưởng,... thì hãy tránh xa tui ra, tốt nhứt là tự block tui trước khi được tui block./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN