TRAN HUNG XIN THÔNG BÁO

TRAN HUNG XIN THÔNG BÁO 

Sau khi tui viết bài TỔNG THỐNG - TỔNG TƯ LINH DONALD TRUMP SẼ B.Ẻ N.ANH TÀU CỘNG, Ú.P S.ỌT LŨ Q.UÁI VẬT TRONG Đ.ẦM L.ẦY NƯỚC MỸ VÀO NHỮNG NGÀY TỚI" thì 40 phút sau Facebook đã áp đặt lịnh xóa vĩnh viễn tài khoản Tran Hung của tui với trò chụp mũ tui đã vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng về ngôn từ gây thù ghét và đã bị vi phạm nhiều lần.

Nhờ các cháu của tui khiếu nại lên ban quản trị Facebook và kết quả là họ đã phục hồi lại tài khoản của tui nhưng vẫn áp đặt lịnh hạn chế 30 ngày. Tiếp tục khiếu nại và họ đã trả tự do cho tui nhưng một số bài viết của tui đã bị họ gỡ bỏ.

Không đồng ý với hành vi bóp méo sự thật, áp đặt và bóp chết tự do ngôn luận mà Facebook luôn cho mình là sứ giả của tự do ngôn luận. Tui tiếp tục đăng lại bài viết có tựa đề TỔNG THỐNG - TỔNG TƯ LINH DONALD TRUMP SẼ BẺ NANH TÀU CỘNG, ÚP SỌT LŨ QUÁI VẬT TRONG ĐẦM LẦY NƯỚC MỸ VÀO NHỮNG NGÀY TỚI với nhận định ngày 12/01/2021 tới đây Tổng thống Tr.ump sẽ ra tay tr.uy bắ.t lũ q.uái vậ.t trong đ.ầm lầ.y Nước Mỹ đang âm mưu lật đổ Ngài qua phiên điều trần về việc sẽ luận tội Ngài tại Thượng viện dự định sẽ diễn ra vào ngày 12/01/2021.

Để rồi, một lần nữa Facebook lại áp đặt lịnh hạn chế lên tài khoản của tui với cáo buộc vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng về ngôn từ gây thù ghét. Rất vô lý khi tui chỉ đăng lại bài đã viết mà chính họ đã công nhận là không vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng của họ với bằng chứng là họ đã trả tự do cho tui trước đó.

Nhiều người đã khuyên tui hãy di chuyển sang các ứng dụng khác như Parler, MeWe,... chắc chắn tui sẽ làm theo để tiếp tục gởi đến quý độc giả thân thương những tin tức về hiện tình Nước Mỹ và thế giới này bằng những nguồn tin từ đồng nghiệp gởi tới và sự nhận định viễn kiến của cá nhơn.

Tuy nhiên, dù Facebook có đ.ốn m.ạt như chúng ta đã thấy, nó sẵn sàng b.ịt miệng Tổng thống T.rump và những chiến binh quả cảm bên Ngài nhưng tui nhứt quyết sẽ không rời đi khi chưa chứng kiến được nó sụp đổ, khối chủ nghĩa xã hội q.uái th.ai bị xóa sổ, lũ q.uái v.ật đ.ầm l.ầy Nước Mỹ bị t.úm cổ. 

Vì lẽ đó, tui sẽ không rời Facebook cho tới giờ phút này dẫu cho tài khoản của tui đang tiếp tục bị t.reo giò 30 ngày. Tui vẫn theo dõi mọi diễn biến trên Facebook và sẽ miệt mài viết trên trang blog của tui là trang Nguoivietgiunuocviet và trang Thesaigonpost.com. 

Những chiến hữu đọc được thông báo này làm ơn chia sẻ, loan báo cho những người còn lại, khuyên và giúp họ cài đặt ứng dụng vượt tường lửa để theo dõi những trang đã và đang bị Việt cộng ngăn chặn. Cảm ơn! Phật Chúa sẽ luôn ở trên đầu các ban./.

Tran Hung.

Nhận xét

Unknown đã nói…
T luôn share bài cua TH lên fb mà sao ko share đc?

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

CÁCH VIỆT CỘNG HÚT NỘI LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA VÀ CÁCH PHỤC QUỐC CỦA NGƯỜI DO THÁI MÀ CHÚNG TA CẦN HỌC HỎI VÀ THỰC HÀNH

CHÂN TƯỚNG TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC TẠI ĐẦU NÃO CHỐNG CỘNG WESTMINSTER ĐÃ LỘ RÕ QUA TÊN KINH TÀI HOA NAM Phạm Nhật Vượng