HÃY HÀNH ĐỘNG VỚI NHỮNG KẺ ĐÃ REPORT NICK Tran Hung

HÃY HÀNH ĐỘNG VỚI NHỮNG KẺ ĐÃ REPORT NICK Tran Hung

Hôm trước, Tran Hung khẳng định vợ chồng của tên Việt Tân ở Đức là Lam Giang Ngô và Huệ Nguyễn thì tụi nó đã bu vô report nick Tran Hung 30 ngày. 

Đây là hành vi đ.ốn m.ạt, h.èn h.ạ chỉ có ở lũ cộng nô rác rưởi, ngoài mặt khoác Cờ Vàng nhưng hành vi là cờ đỏ. Hiện nay tên Lam Giang Ngô này có bạn chung với những người dưới đây, Tran Hung yêu cầu những người bạn chung của Tran Hung hãy quyết định lựa chọn hoặc nó hoặc tui. Danh sách cụ thể:

Nhưnhư Chơn, Xanh Bien, Lai Vo, Nga Le, Ngày Mới, Hu Vo Khuc, Eagle Eye.

Tran Hung tui không chấp nhận bạn của tui cũng là bạn của kẻ thù với tui. Hãy rạch ròi bạn thù. Trân trọng./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN