CƯỜI RA NƯỚC MẮT CHUYỆN DÂN TA CỨ RƯỢT THEO NHỮNG CON GÀ TUYÊN GIÁO DO VIỆT CỘNG VÀ VIỆT TÂN THẢ RA

CƯỜI RA NƯỚC MẮT CHUYỆN DÂN TA CỨ RƯỢT THEO NHỮNG CON GÀ TUYÊN GIÁO DO VIỆT CỘNG VÀ VIỆT TÂN THẢ RA

Thấy FBker ngàn like Đỗ Ngà miệt mài phỉ báng Tổng thống Trump một cách bất chấp để nhiều người lao vào mắng mỏ như đã từng mắng mỏ tên Khách Huyền Đao sét, Tân Thái dúi,... mà Tran Hung tui cười ra nước mắt.

Tui cười ra nước mắt không phải vì thương hại cho Đỗ Nhà, Khách Huyền Đao sét, Tân Thái dúi,... mà nước mắt tui chảy vì cái tật "cuồng thần tượng" của dân mình trên mạng xã hội. Thật ra Tran Hung tui đã vạch mặt Đỗ Ngà, Khách Huyền Đao sét,... từ năm 2018 khi tụi này nổi lềnh bềnh như c.ứt nổi trên sông Tô Lịch cà.

Vào năm 2018, tui đã không ngại bị chụp mũ ngược khi khẳng định Đỗ Ngà là tuyên giáo trung cấp còn Khách Huyền Đao sét là tên Hán nô ngụy quân tử. Cha mẹ ơi, lúc đó thằng tui bị tụi nó bề hội đồng với cáo buộc tui là an ninh Việt cộng, là tuyên bố ba xu, là ghen ăn tức ở, là chuyên gia đánh phá các tay phím ngàn like, vạn follow,... oan như Thị Kính bị Thị Mầu đổ vấy. 

Giờ thì cũng những con người ấy khi xưa đã vì "cuồng thần tượng" mà không gớm tay chụp mũ tui nay lại chui vào những status của tuyên giáo Đổ Nhà để quở trách, tố cáo Đổ Nhà là dư luận viên 3 xu, tuyên giáo 3 cọc ba đồng,... 

Đừng có thả gà ra đuổi nữa, hãy theo kinh nghiệm của thằng tui nè, chỉ mặt đứa nào là y chang đứa đó mà cụ thể như tuyên giáo Đổ Nhà nè. Tui có nhiều cách để đánh hơi được Việt cộng nằm vùng trong nhiệm vụ văn hóa vận, dù Đỗ Ngà có được ông Nghê Lữ, được Việt Tân PR thì nó cũng không thể tẩy hết cái mùi khỉ đẻ Trường Sơn, vượn đẻ hang Cốc Pó mà cái mũi của tui thì rất dị ứng với thứ mùi xú uế, tanh nhơ đó.

Mấy người từng bưng bô tụi nó giờ đây chửi rủa tụi nó cũng đáng khích lệ đó vì đã biết quay đầu là bờ, tuy nhiên, chuyện mấy người hùa theo tụi nó chụp mũ tui thì tính sao đây? Nói cho hay, tui ghét nhứt là loại người xớn xác, hồ đồ nhưng rất nhiệt tình bảo vệ cho thần tượng của mình. Dù có chửi rủa tụi nó tới đâu nhưng vẫn nợ tui cái tội chụp mũ hồ đồ lên đầu tui đó nghen./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN