NHÂN CÁCH CỦA BẬC "KHÔNG CẦU DANH".

NHÂN CÁCH CỦA BẬC "KHÔNG CẦU DANH".

Những kẻ "cầu danh" luôn tìm lấy cơ hội được vinh danh bằng mọi giá, những kẻ này không "xảo trá" thì cũng "điếm đàng" và ngay ở xứ sở "thiên đàng xả nghĩa", không khó tìm thấy việc cộng sản Việt Nam cố mua cho bằng được cái hảo danh "danh nhân văm hóa thế giới" cho gã tội đồ giết người hàng loạt là hô quang-hồ chí minh. Cũng không khó bắt gặp những kẻ hảo danh là bạn học của ta với cái chỉ số IQ hơn con bò một chút nhưng nhờ vào lý lịch 3 đời cộng sản, nhờ trong túi rủng rỉnh tiền dơ mà phút chốc đã trở thành thạc sỹ, tiến sỹ, giáo sư. 

Trở lại nước Mỹ với nhân vật bị nhiều kẻ ghét, lắm người yêu là Donald Trump. Sau khi hội nghị thượng đỉnh liên Triều kết thúc với nhiều kỳ vọng hòa bình sẽ tái lập ở bán đảo Triều Tiên. Tổng thống Nam Hàn Moon Jae-in nói rằng TT Trump nên được giải Nobel nếu hai miền bán đảo Triều Tiên chính thức chấm dứt chiến tranh. Một nhóm nghị sĩ đảng Cộng hòa tuần trước đã gửi thư để đề cử Trump cho giải thưởng này.Sau cuộc họp nội các ngày 9/5, Tổng thống Mỹ Trump được một phóng viên hỏi liệu ông có cho rằng mình xứng đáng nhận giải Nobel Hòa bình vì các nỗ lực về vấn đề Triều Tiên hay không. "Mọi người đều nghĩ như vậy, nhưng tôi sẽ không bao giờ nói điều đó", ông trả lời. "Giải thưởng tôi muốn là chiến thắng cho thế giới. Không phải chỉ cho Mỹ, tôi muốn chiến thắng cho cả thế giới vì đó là điều chúng ta đang nói đến. Đó là giải thưởng duy nhất tôi muốn".

Như vậy Donald Trump có thực sự là mẫu người hiếu danh như bọn thiên tả đồn thổi không ? Thậm chí Trump còn rất khiêm tốn khi khẳng định nếu Bắc Hàn thật sự giải giáp hạt nhân thì công lớn không phải do ông, do nước Mỹ mà là do Tập Cận Bình, do Trung cộng và do các bên liên quan. Điều Trump khẳng định hoàn toàn "phù hợp" với lý lẽ của những kẻ ghét ông ta, suốt ngày xăm soi vào đời tư của nhà ông ta và luôn phủ nhận thành quả của ông ta. 

Từ đó cho thấy ngoài việc Trump không "cầu danh" ra, ta bắt gặp ngay chính con người ông ta có đặc tính "khiêm tốn hơn người" khi phủ nhận công trạng của mình dù rằng mọi thành công đều có sự chủ động, chủ đạo, chủ trì của ông. 

Nếu đặt cộng sản, thiên tả vào vị trí của Trump, tôi tin chắc họ không những từ chối giải Nobel này mà còn yêu cầu nước Mỹ phải trả công vì đã đưa được ba công dân Mỹ bị Bắc Hàn bắt giam lâu nay về với gia đình. /.

Tran Hung. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

CÁCH VIỆT CỘNG HÚT NỘI LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA VÀ CÁCH PHỤC QUỐC CỦA NGƯỜI DO THÁI MÀ CHÚNG TA CẦN HỌC HỎI VÀ THỰC HÀNH

CHÂN TƯỚNG TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC TẠI ĐẦU NÃO CHỐNG CỘNG WESTMINSTER ĐÃ LỘ RÕ QUA TÊN KINH TÀI HOA NAM Phạm Nhật Vượng