CÁI CHẾT CỦA ĐẠI TÁ CÔNG AN CỘNG SẢN VÕ TUẤN DŨNG LÀ MINH CHỨNG CHO KẾT QUẢ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM.

CÁI CHẾT CỦA ĐẠI TÁ CÔNG AN CỘNG SẢN VÕ TUẤN DŨNG LÀ MINH CHỨNG CHO KẾT QUẢ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM.

Ngược dòng lịch sử của cộng sản Việt Nam, chúng ta không còn bất ngờ về cái chết của Phó Cục trưởng Cục C50, đại tá Võ Tuấn Dũng, bởi từ khi hồ chí minh từ Trung cộng chui vào hang Pắc Pó, có vô số cái chết tương tự của môn đệ hắn, một trong vô số cái chết "bí ẩn" phải kể đến đó là cái chết của đại tướng Nguyễn Chí Thanh. Nói chung, đã dấn thân vào đảng cộng sản thì phải chấp nhận "chết dưới tay đồng chí để giữ đảng", Võ Tuấn Dũng cũng vậy.

Theo giải thích của các đồng chí lãnh đạo ngành công an thì tang lễ của Đại tá Võ Tuấn Dũng được tổ chức thông thường, không theo nghi lễ quy định về việc tổ chức Lễ tang đối với cán bộ, chiến sĩ công an hy sinh, từ trần của Bộ công an...bởi trước đó Tô Lâm đã ký quyết định kỷ luật Võ Tuấn Dũng, như vậy cái chết của Võ Tuấn Dũng có liên can đến cái quyết định kỷ luật này không hay do những nguyên nhân khác ?

Tin chính thống của báo đảng khẳng định Võ Tuấn Dũng bị "đột tử", theo y học đột tử thường do những nguyên nhân chính là: nhồi máu cơ tim, huyết áp, do áp lực công việc căng thẳng thần kinh...Như  vậy chỉ cần truy xuất hồ sơ tiền sử bệnh tật, giải phẫu tử thi sẽ dễ dàng xác định Võ Tuấn Dũng có đúng là đột tử hay không. Thêm một thông tin từ báo lề đảng là trước khi Võ Tuấn Dũng "đột tử", tinh rthần, sức khỏe của Dũng rất tốt, điều này sẽ bác bỏ việc Dũng bị áp lực, lo âu nên "đột tử". Có điều khó hiểu là tại sao không tiến hành phẫu thuật tử thi mà vội vã tẩm liệm, hỏa táng ngay sau đó một ngày ?

Nếu cho rằng Võ Tuấn Dũng "tự tử" thì càng vô lý vì nếu tự tử chỉ do lo sợ vướng vòng lao lý thì Dũng đã chuẩn bị sẵn tâm lý như viết thư tuyệt mệnh, trăn trối với vợ con, người thân...rồi đàng hoàng tự tử chứ việc gì phải đến cơ quan để tự tử làm con ma chết ngoài đường, ngoài sá như vậy ?

Từ đây có thể loại trừ hai nguyên nhân dẫn đến cái chết của Phó Cục trưởng Cục C50, đại tá Võ Tuấn Dũng là do "đột tử" do báo đảng đưa tin và "tự tử" do cư dân mạng đưa tin. Chỉ còn một lý do đáng tin nhất đó là Võ Tuấn Dũng bị đồng chí ép chết theo chỉ đạo của thượng cấp với mục đích "cắt lửa cháy lan đến phe ta". Chỉ cần một liều thuốc độc với độc tính cao hòa vào tách trà mời Dũng uống vào thì hồn của Dũng sẽ lìa ngay khỏi xác, triệu chứng lâm sàng của cái chết bị đầu độc dạng này nhìn bề ngoài không khác gì chết do "đột quỵ", nếu tiến hành phẫu thuật tử thi sẽ không khó phát hiện, tuy nhiên vì mục đích "chính trị" nên tất cả đều bị "bịt miệng".

Phận làm chó thì chết cũng phải trung thành với chủ vậy, cứ xuống âm ty gặp hồ chí minh để mà nhận thưởng vì đã dám "hy sinh vì lý tưởng cộng sản để giữ đảng, giữ nhà"./.
Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN