KHÔNG CÓ BẢN ĐỒ QUY HOẠCH THỦ THIÊM & KẾ THOÁT HIỂM CỦA CỘNG SẢN VIỆT NAM.

KHÔNG CÓ BẢN ĐỒ QUY HOẠCH THỦ THIÊM & KẾ THOÁT HIỂM CỦA CỘNG SẢN VIỆT NAM. 

Những ai đã làm và am hiểu về lĩnh vực xây dựng cơ bản đều nằm lòng cái câu thần chú khi triển khai thiết kế chi tiết, trình thẩm định, phê duyệt, tổ chức đấu thầu và khởi công, nghiệm thu, thanh quyết toán công trình đều phải ghi "Tuân thủ theo quy hoạch được duyệt". Bởi quy hoạch là nền tảng để thực hiện các bước tiếp theo. 

Vậy tại sao bỗng dưng bản đồ quy hoạch được duyệt của Thủ Thiêm lại bốc hơi khỏi "tàng kinh các" của cộng sản thành hồ ? Bỏ qua hàng loạt mục đích và âm mưu khác của cộng sản Việt Nam, cá nhân xin góp thêm một cái nhìn về "âm mưu" của cộng sản Việt Nam phía sau bức màn đen "mất bản đồ quy hoạch Thủ Thiêm".

Khi bên ngoài Việt Nam đang chứng kiến sự sụp đổ tan tành của các thể chế độc tài và cộng sản trước sức công phá của nền tự do, dân chủ, thịnh vượng của Mỹ và phương Tây. Cộng sản Việt Nam đang đứng trước thực tế "sụp đổ" bởi hiệu ứng của Venezuela, Syria, Bắc Hàn... và sự nhượng bộ của Nga, Trung Quốc... đẩy cộng sản Việt Nam rơi vào bước đường cùng. Áp lực đè lên đầu cộng sản Việt Nam ngoài nền kinh tế sụp đổ, nợ công ngập mặt, bất ổn xã hội đỉnh điểm, tham nhũng tràn lan, cát cứ lộng hành... ra thì một áp lực khác từ bên ngoài cũng sẽ đẩy cộng sản rơi vào tử huyệt trong lúc này đó là vi phạm nhân quyền, gian lận thương mại, trong những áp lực trên thì áp lực vi phạm nghiêm trọng quyền tự do tôn giáo là không thể bỏ qua. 

Theo báo cáo năm 2018 của Ủy hội Hoa Kỳ về Tự do Tôn giáo Quốc tế (USCIRF) thì Việt Nam là một trong những nước vi phạm nghiêm trọng quyền tự do tôn giáo và nên được chính phủ Mỹ đưa vào một danh sách các nước cần được quan tâm đặc biệt về tôn giáo. Việt Nam năm nay tiếp tục bị xếp vào Nhóm 1 bao gồm các nước mà ở đó chính phủ thực hiện hoặc dung chấp những vụ vi phạm tự do tôn giáo "đặc biệt nghiêm trọng," nghĩa là những vi phạm này có tính hệ thống, đang tiếp diễn và hết sức tệ hại, theo tiêu chuẩn của USCIRF và Ủy hội nói Việt Nam cần được định danh là Nước Cần Được Quan tâm Đặc biệt (CPC) về tự do tôn giáo vì những vi phạm đó. 

Một trong những vi phạm trắng trợn nhất về tự do tôn giáo của cộng sản Việt Nam kể thể kể đến đó là vụ Đinh La Thăng chỉ đạo phá bỏ Chùa Liên Trì ở Thủ Thiêm. Lưu ý rằng trong bất kỳ đồ án quy hoạch nào khi lập và phê duyệt đều phải ưu tiên giảm thiểu, tránh né tác động tiêu cực đến các khu tâm linh như đình, chùa, miếu, mạo. Vậy tại sao khi quy hoạch khu đô thị Thủ Thiêm, cộng sản Việt Nam lại tiến hành "giải tỏa trắng" các di chỉ tâm linh vốn tồn tại lâu đời như Chùa Liên Trì, Dòng Mến Thánh Giá...? Đây là một sự vi phạm trắng trợn về tự do tôn giáo và xâm hại bất hợp pháp các di chỉ tâm linh của Quốc gia của cộng sản Việt Nam. 

Giờ đây trước những bằng chứng không thể che đậy, chối cãi đó là việc cướp, phá chùa Liên Trì do Đinh La Thăng chỉ đạo thực hiện theo chủ trương,, nghị quyết của đảng cộng sản. Ủy hội Hoa Kỳ về Tự do Tôn giáo Quốc tế (USCIRF) có đủ bằng chứng, cơ sở đưa Việt Nam vào danh sách Nước Cần Được Quan tâm Đặc biệt (CPC) về tự do tôn giáo. 

Để hóa giải vấn đề trên, chiêu thức cuối cùng là la lên "không có bản đồ quy hoạch hoặc bản đồ quy hoạch của Thủ Thiêm bị mất hoặc hết hiệu lưc... ", từ đó cộng sản chỉ về cái xác chết chưa chôn là Đinh La Thăng cũng như tập đoàn mafia Lê Thanh Hải, Lê Hoàng Quân rằng "do sự nhiệt tình cộng với ngu dốt" của bọn này đã vi phạm quy hoạch của Thủ Thiêm, đã sang phẳng chùa Liên Trì,... tạo ấn tượng xấu cho đảng cộng sản Việt Nam trong mắt của Ủy hội Hoa Kỳ về Tự do Tôn giáo Quốc tế (USCIRF). Việt Nam nghiêm túc rút kinh nghiệm và sẽ trừng trị nghiêm khắc những cán bộ đã vi phạm. 

Quá điêu ngoa, quá gian xảo, một mũi tên trúng tá lả chim, đổ thừa cho kẻ chết chưa chôn và những cục sạn Lê Thanh Hải, Lê Hoàng Quân...thoát hiểm CPC quả là cao thâm mà cộng sản Việt Nam đang làm. /.
Tran Hung. 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN