CHUYỆN NHỎ NHƯNG HÈN LỚN LẮM TỔNG CỤC TRƯỞNG CỤC DU LỊCH

CHUYỆN NHỎ NHƯNG HÈN LỚN LẮM TỔNG CỤC TRƯỞNG CỤC DU LỊCH. 

Nói về hành động phỉ báng chủ quyền biển đảo qua vụ đám khách Trung cộng mặc áo in hình đường lưỡi bò ngang nhiên nhập cảnh vào Việt Nam, Tổng cục trưởng tổng cục du lịch Nguyễn Văn Tuấn lý lẽ "đây là CHUYỆN NHỎ nên phải xử sự MỀM MỎNG tránh ảnh hưởng đến ĐẠI CỤC". Đây là bằng chứng chứng minh một tư duy hèn nhát, nhu nhược của đảng cộng sản Việt Nam được tên cục trưởng Tuấn thể hiện. 

Xúc phạm đến chủ quyền, lãnh thổ của một quốc gia dưới bất kỳ hình thức nào cũng đều bị xem là TRỌNG TỘI, ĐẠI HÌNH, vậy tại sao tên cục trưởng Tuấn lại cho là CHUYỆN NHỎ ? Nếu cục trưởng Tuấn cho rằng việc đám Trung cẩu mặc áo in đường lưỡi bò phi pháp kia sang Việt Nam là CHUYỆN NHỎ thì việc gì Tòa PCA phải tốn công sức, giấy mực để ra phán quyết hủy cái lưỡi bò phi pháp kia ? Nếu là chuyện nhỏ thì việc gì bọn côn an giả dạng côn đồ lại đánh chảy máu đầu anh gì đó ở CLB NO U vì đã mặc áo có hình cái kéo cắt đứt cái lưỡi bò kia và cướp giật, đánh đập nhiều người có hành động tương tự ? 

Tuấn này, thiết nghĩ để được đặt vào chức tổng cục trưởng thì bèo lắm Tuấn đang nắm trong tay cái bằng tiến sỹ và cao cấp chính trị, vậy không lẽ Tuấn không học qua lịch sử nước nhà, ở đây xin nói rõ là bài Hịch tướng sỹ của Hưng Đạo Đại Vương Trần Quốc Tuấn, đó là "...nhìn sứ ngụy đi lại nghênh ngang ngoài đường, uốn tấc lưỡi cú diều mà lăng nhục triều đình; đem tấm thân dê chó mà khinh rẻ tổ phụ. Ỷ mệnh Hốt Tất Liệt mà đòi ngọc lụa để phụng sự lòng tham khôn cùng; khoác hiệu Vân Nam Vương mà hạch bạc vàng, để vét kiệt của kho có hạn. Thật khác nào đem thịt ném cho hổ đói, tránh sao khỏi tai họa về sau". Chỉ những hành động NHỎ như vậy nhưng đã làm cho Hưng Đạo Đại Vương xem là KHÔNG NHỎ để rồi phải thốt lên "Ta thường tới bữa quên ăn, nửa đêm vỗ gối, ruột đau như cắt, nước mắt đầm đìa; chỉ giận chưa thể xả thịt, lột da, ăn gan, uống máu quân thù; dẫu cho trăm thân ta phơi ngoài nội cỏ, nghìn thây ta bọc trong da ngựa, cũng nguyện xin làm".

Như vậy, nếu so sánh việc khách du lịch Trung cẩu mặc áo in lưỡi bò phi pháp ngang nhiên đi lại ở Việt Nam với những hình ảnh mà cụ Trần Quốc Tuấn nêu trong Hịch Tướng Sỹ thì có được xem là CHUYỆN NHỎ như tổng cục trưởng Nguyễn Văn Tuấn nói không ? 

Đó là lịch sử, còn nói về ĐẠI CUỘC thì Tuấn cục có chắc chắn rằng nếu xử đúng mức thì sẽ ảnh hưởng đến đại cuộc hay không hay chỉ là câu nói hèn để biện hộ cho tinh thần nhu nhược. Chắc hẳn Tuấn cục còn nhớ vào năm 1994, thiếu niên người Mỹ Michael Fay bị Singapore kết tội phá hoại xe hơi và tài sản công cộng vì đã xịt sơn lên xe hơi, kết cục là Fay bị phạt sáu hèo, Tổng thống Mỹ lúc ấy là Bill Clinton đã nỗ lực tác động để Fay không bị đánh. Kết cục chính quyền Singapore đã giảm bớt hai hèo xuống còn bốn hèo nhưng vẫn nhất quyết thi hành bản án. Như vậy hóa ra Singapore không vì ĐẠI CỤC như Tuấn cục nói sao ? Tại sao Singapore dám làm để thượng tôn pháp luật còn đảng cộng sản Việt Nam lại không dám làm vì sợ ảnh hưởng đến ĐẠI CỤC ? 

Vậy theo Tuấn Cục, việc thượng tôn pháp luật về chủ quyền quốc gia với việc mềm dẻo lấy lòng kẻ cướp thì đâu là ĐẠI CỤC ? Với tư duy, não trạng thế này thì nước Việt mất trong tay đảng cộng sản sẽ là tất yếu, không thể nào khác được khi đảng cộng sản vẫn cướp quyền để cai trị đất nước. /.

Tran Hung. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

CÁCH VIỆT CỘNG HÚT NỘI LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA VÀ CÁCH PHỤC QUỐC CỦA NGƯỜI DO THÁI MÀ CHÚNG TA CẦN HỌC HỎI VÀ THỰC HÀNH

CHÂN TƯỚNG TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC TẠI ĐẦU NÃO CHỐNG CỘNG WESTMINSTER ĐÃ LỘ RÕ QUA TÊN KINH TÀI HOA NAM Phạm Nhật Vượng