KARL MARK ĐÃ NÓI LÁO.

KARL MARK ĐÃ NÓI LÁO. 

Khi nói về động vật, ngoài việc ông Đác - Uyn đã nói bậy trong thuyết tiến hóa rằng "con người là kết quả từ việc tiến hóa của loài vượn" thì Karl Mark lại nói láo rằng "Chỉ có súc vật mới quay lưng lại nỗi đau khổ của đồng loại để chăm lo riêng cho bộ da của mình".

Tại sao tôi dám hỗn hào khẳng định Karl Mark nói láo ? Bởi thực tế chứng minh cho thấy câu nói trên của ông ta sai cơ bản. Lúc nhỏ nhà tôi có nuôi một cặp ngỗng, khi con ngỗng cái ấp trứng thì con ngỗng đực trông rất buồn rầu, nó cứ quanh quẩn gần con ngỗng mái, khi con ngỗng mái bị xe cán chết thì con ngỗng đực buồn rầu, bỏ ăn. Lớn lên, đọc các tài liệu về thế giới động vật, xem các chương trình trên Discovery...tôi nhận thấy nhiều loài động vật ngoài đức tính thủy chung vợ chồng ra, chúng còn rất đoàn kết, quan tâm đến nhau lúc hoạn nạn, nguy khốn chứ không như ông Mark nói là "Chỉ có súc vật mới quay lưng lại nỗi đau khổ của đồng loại để chăm lo riêng cho bộ da của mình".

Tuy nhiên, để tiếp tục tìm hiểu thêm làm cơ sở bào chữa cho ông Mark thì tôi đã phát hiện câu nói kia của ông Mark chỉ đúng với loài "súc vật cộng sản", bởi trong thực tế chỉ có cộng sản mới xem mạng người như cỏ rác, rẻ rúng, mạng người không bằng móng tay, không bằng xe hơi, không bằng con chó... 


Vì vậy, nếu hồn ma ông Mark có linh thiêng thì ông hãy đội mồ sống dạy mà la lớn cho thế giới nghe rõ lời đính chính "Chỉ có súc vật cộng sản mới quay lưng lại nỗi đau khổ của đồng loại để chăm lo riêng cho cái đảng của mình". Có như vậy ông mới tránh khỏi cái tội nói láo của mình. /.
Tran Hung. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN